WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 13, 2008

'อภิรักษ์'มอบหมาย'วัลลภ สุวรรณดี' รักษาการผู้ว่าฯ กทม.

จากกรณีที่ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าฯ กทม.ประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่ในฐานะผู้ว่าฯ กทม.ตั้งแต่วันนี้ (13 มี.ค.)เป็นต้นไป หลังจาก คตส.มีมติชี้มูลความผิด กรณีมีส่วนเกี่ยวข้องการทุจริตรถและเรือดับเพลิงของ กทม. เพื่อให้กระบวนการตรวจสอบเป็นไปอย่างโปร่งใสและปราศจากการแทรกแซง พร้อมทั้งเตรียมทำหนังสือเพื่อสอบถามรายละเอียดข้อกล่าวหาจากทาง คตส.นั้น
เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้เปิดแถลงข่าวว่า ได้มอบหมายให้นายวัลลภ สุวรรณดี รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อันดับ 1 ปฏิบัติราชการแทน โดยทำหน้าที่เสมือนเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
ทั้งนี้ การประกาศยุติบทบาทผู้ว่าฯ กทม.ต้องการทำให้เป็นแนวทางให้นักการเมืองได้ปฏิบัติ ทำให้เกิดความโปร่งใสในกระบวนการตรวจสอบ รวมทั้งเพื่อที่จะใช้เวลาในการชี้แจงข้อกล่าวหาของ คตส.
"ในชั้นนี้ผมยังไม่มีความผิด ซึ่งผมจะต้องไปชี้แจงข้อกล่าวหาให้คตส.ได้รับทราบ ผมเชื่อมั่นใจกระบวนการยุติธรรม และคตส.ว่าจะให้ความยุติธรรมกับผมได้ ความจริงผมตั้งใจเอาไว้นานแล้วว่า เมื่อใดก็ตามที่โดนกล่าวหาในกรณีนี้ก็จะแสดงสปิริตให้เห็น เนื่องจากผมได้รับความไว้วางใจจากประชาชนคนกรุงเทพฯ เลือกเข้ามา สำหรับการยุติบทบาทก็คือไม่ทำหน้าที่ผู้ว่าฯ กทม." นายอภิรักษ์กล่าว


จาก hi-thaksin