WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, March 12, 2008

สนธิไฟเขียวอภิสิทธิ์จ้อผ่าน เอเอสทีวี.

นายสนธิ ลิ้มทองกุล เผยพร้อมที่จะให้เวลาผู้นำฝ่ายค้านออกรายการพบประชาชน ผ่านทางเอเอสทีวี. ทั้งนี้ก็ออกมาตอบโต้รองโฆษกรัฐบาล พร้อมกับแฉว่าบรรดาแกนนำพันธมิตรประชาชน
เพื่อประชาธิปไตย ถูกติดตามและดักฟังโทรศัพท์

ภายหลังจากที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้นำฝ่ายค้าน ได้ทำหนังสือไปยังสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ เพื่อจะขอเวลาในการออกรายการพูดคุยกับประชาชน เหมือนนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับคำตอบจากทางสถานี

ทำให้วันนี้นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และผู้บริหาร เอเอสทีวี. ออกมาเปิดเผยว่า ทางเอเอสทีวี.ไฟเขียวให้คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในฐานะผู้นำฝ่ายค้าน ออกรายการสนทนาพบปะกับประชาชนได้ เช่นเดียวกับนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี เพราะว่านายอภิสิทธิ์เป็นผู้นำฝ่ายค้าน ทั้งนี้เอเอสทีวี.จะให้เวลาผู้นำฝ่ายค้านเป็นเวลา 1 ชั่วโมง ในช่วงกลางคืนของวันอาทิตย์ หลังจากที่นายสมัครได้ออกอากาศทางรายการสนทนาประสาสมัครเรียบร้อยแล้ว ก็ขึ้นอยู่กับนายอภิสิทธิ์ว่าจะตัดสินใจอย่างไร

นอกจากนี้นายสนธิ ลิ้มทองกุล ยังออกมาตอบโต้นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ รองโฆษกรัฐบาล และอดีตแกนนำ นปก. ภายหลังจากที่นายณัฐวุฒิออกมาพาดพิงนายสนธิ ลิ้มทองกุล เคยไปกล่าวปราศรัยที่อเมริกาว่า ได้ใช้เงินส่วนตัว 400 ล้านบาทในการเคลื่อนไหวชุมนุมเพื่อล้มพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร ซึ่งนายสนธิกล่าวว่า โดยส่วนตัวแล้วไม่อยากตอบโต้รองโฆษกรัฐบาล "แต่ไม่ว่า ผมจะต้องไปยืมเงินใครมาหรือไม่นั้นก็ไม่สำคัญ เพราะสิ่งที่ผมกระทำไปก็เพื่อประโยชน์ของบ้านเมือง ไปหนักอะไรใคร"

ทั้งนี้ยังยืนยันว่าตนเองไม่ได้รับท่อน้ำเลี้ยงจากใคร ซึ่งแตกต่างไปจากแกนนำ นปก. ที่เมื่อก่อนไม่เคยมีบ้าน พอชุมนุมเสร็จก็มีพร้อม ทั้งรถและบ้าน รวมถึงบางคนก็ได้เป็นรัฐมนตรีและเป็นบอร์ดบริหารรัฐวิสาหกิจ อย่างไรก็ตามแกนนำ นปก.ยังกล่าวว่า ขณะนี้บรรดาแกนนำ นปก.กำลังถูกคุกคามจากการถูกติดตามการถ่ายรูป พร้อมทั้งมีการดักฟังโทรศัพท์ ทั้งนี้การกระทำดังกล่าวถือว่าไม่ใช่วิถีทางของประชาธิปไตย (12/03/51)