WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, March 11, 2008

อนงค์วรรณ มั่นใจมัชฌิมาฯ ไม่ถูกยุบ

มัชฌิมาธิปไตย 11 มี.ค. - “อนงค์วรรณ เทพสุทิน” มั่นใจมัชฌิมาธิปไตยไม่ถูกยุบพรรค เชื่อจะได้รับความเป็นธรรมจาก กกต. พร้อมยอมรับคำวินิจฉัย

นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน ว่าที่หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวถึงกรณีที่อนุกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง กรณียุบพรรคชาติไทยและพรรคมัชฌิมาธิปไตย สรุปสำนวนเตรียมส่งให้ กกต.พิจารณาว่า พรรคมัชฌิมาธิปไตยยังคงมีความหวังว่าจะไม่ถูกยุบพรรค ด้วยเหตุผลที่ได้ชี้แจง กกต.คิดว่าจะได้รับความเป็นธรรม และการตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ก็เป็นประเด็นสำคัญ

นางอนงค์วรรณ กล่าวว่า กรรมการบริหารพรรคชุดเก่าถือว่ามีวาระการทำหน้าที่เพียง 4 วันเท่านั้น เนื่องจาก กกต.รับรองกรรมการบริหารพรรคชุดเก่า วันที่ 30 พฤศจิกายน 2550 ขณะที่นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรค ได้ลาออก เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2550 และระหว่างช่วงการเลือกตั้งไม่มีการประชุมกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ เนื่องจากเป็นเพียงกรรมการบริหารพรรครักษาการ เพื่อรอการเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ กรณีของพรรคมัชฌิมาธิปไตย เป็นคนละกรณีกับพรรคชาติไทย และแตกต่างกัน

นางอนงค์วรรณ ยืนยันว่า กรรมการบริหารพรรคมัชฌิมาธิปไตยไม่มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้งของนายสุนทร วิลาวัลย์ อดีตรองหัวหน้าพรรค และได้หารือในกรรมการบริหารพรรค และนักกฎหมายของพรรค คิดว่าเหตุผลต่าง ๆ ที่ได้ชี้แจงเพียงพอ และอยู่บนฐานข้อมูลความจริง ขณะที่วิกฤติของพรรคในครั้งนี้อาจพลิกเป็นโอกาสได้

“ขอยืนยันว่าไม่หนักใจกับเรื่องดังกล่าว แต่ยอมรับว่ามีความกังวลใจ เพราะปัญหาของพรรคคาราคาซังมาเป็นเวลานาน จึงต้องการให้เรื่องต่าง ๆ จบโดยเร็ว และพร้อมยอมรับคำวินิจฉัยของ กกต. อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่ได้มีการเตรียมตั้งพรรคสำรอง หรือคิดหาแนวทางใด หากพรรคมัชฌิมาธิปไตยถูกยุบ” นางอนงค์วรรณ กล่าว.- สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-03-11 17:58:37