WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 6, 2008

อดีตนายกฯ‘ทักษิณ'ขออนุญาตศาลฯกลับอังกฤษ13 มี.ค.

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เตรียมยื่นคำร้องต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ขออนุญาตเดินทางออกนอกประเทศในวันที่ 13 มี.ค.นี้ เพื่อกลับไปดูแลธุรกิจที่มีอยู่ในต่างประเทศ โดยเฉพาะสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอรซิตี้ ซึ่งเป็นทีมในระดับพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ดำรงตำแหน่งเป็นประธานสโมสร พร้อมกันนี้ อดีตนายกระบุด้วยว่า หากมีเวลาที่เหมาะสม ก็จะเข้าพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ
"วันที่ 13 มีนาคม ผมจะกลับอังกฤษ" พ.ต.ท.ทักษิณ ในฐานะนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย กล่าวกับผู้สื่อข่าว ภายหลังเดินทางมาร่วมประชุมสมาคม ที่มูลนิธิไทยคม เช้าวันพฤหัสบดีนี้
ผู้สื่อข่าวถามว่า หากมีเวลา จะเข้าพบ พล.อ.เปรม หรือไม่ อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า แน่นอน ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่เราให้ความเคารพ อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่าขณะนี้เขายังต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ในการดำเนินการเรื่องการต่อสู้คดีต่างๆ
อนึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางกลับประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมาเพื่อต่อสู้ข้อกล่าวหาในคดีต่างๆ หลังต้องพำนักอยู่ต่างประเทศนานกว่า 1 ปี ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ยึดอำนาจโดยคณะทหาร เมื่อวันที่ 19 ก.ย.49
ทั้งนี้ ศาลฎีกาฯ ได้นัดพิจารณาคดีทุจริตจัดซื้อที่ดินรัชดาภิเษกที่มี พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นจำเลย ครั้งแรกในวันที่ 12 มี.ค.โดยระหว่างนี้ได้อนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราว แต่กำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ยกเว้นจะได้รับอนุญาต


จาก hi-thaksin