WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, March 5, 2008

‘ชลิต'แก้ตัวแทน‘คมช.'ทำศก.ไทยทรุด

พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข ผบ.ทอ. และอดีตรักษาการ ประธาน คมช. กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่าเศรษฐกิจของไทยพัง เพราะ คมช. ว่า คิดว่าเป็นหน้าที่ทุกคนช่วยผลักดันให้เศรษฐกิจดีขึ้น ทั้งนี้ภาพรวมเศรษฐกิจโลกเริ่มกลับมาเหมือนเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา เริ่มที่สหรัฐอเมริกาและยุโรป คิดว่าเป็นเรื่องประกอบกันทั่วโลก
เมื่อถามว่า ยอมรับว่า คมช.บริหารประเทศไม่ดี พล.อ.อ.ชลิต กล่าวว่า คมช.ไม่ได้บริหารประเทศ ทั้งนี้ตนไม่ขอพูดอะไร ให้ประชาชนและสื่อมวลชนเฝ้าดูว่า เกิดความเสียหายประการใด ซึ่งฝ่ายเศรษฐกิจต้องไปติดตามดู
ต่อข้อถามว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีอคติกับ คมช.หรือไม่ พล.อ.อ.ชลิต กล่าวว่า แล้วแต่มุมมองว่ามองด้านใด เมื่อถามว่า อดีต คมช. จะมีการหารือกับ พ.ต.ท. ทักษิณ หรือไม่ พล.อ.อ.ชลิต กล่าวว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อ
ผู้สื่อข่าวถามว่า การพบกันจะเหมาะสมหรือไม่ เพราะนายสมัคร สุนทรเวช เป็นนายกรัฐมนตรี อยู่ พล.อ.อ.ชลิต กล่าวว่า มองได้หลายมุม บางทีการพูดคุยเป็นการแลกเปลี่ยน หากพูดเวลานี้คิดว่าเราไม่มีใครเป็นศัตรูกัน แต่จะทำอย่างไรให้ประเทศชาติเจริญ
เมื่อถามว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ปรากฏตัวหลังกลับประเทศ เพราะระบุว่าไม่ปลอดภัย เกรงถูกลอบสังหาร เพราะสมัยเป็นนายกรัฐมนตรียังเคยถูกกระทำ พล.อ.อ.ชลิต กล่าวว่า คิดว่าผู้นำประเทศต้องได้รับการดูแลให้เกิดความปลอดภัย ทั้งผู้นำประเทศปัจจุบันและที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเช่นนี้ทุกประเทศ เพื่อให้ได้รับความปลอดภัยมากที่สุด ส่วนอดีตนายกรัฐมนตรีเป็นอดีตผู้นำประเทศ ดังนั้นผู้ที่เกี่ยวข้องต้องดูแล ทั้งนี้ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีการกระทำเช่นนี้ แต่คิดว่าน่าจะเป็นการป้องกัน


จาก hi-thaksin