WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, March 8, 2008

‘สมัคร'เปิดตัวหนังสือ‘การเมืองเรื่องตัณหา'วางตลาด15มี.ค.

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวในการพบปะสื่อมวลชนทำเนียบประจำสัปดาห์ถึงการนัดหมายเจอกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก่อนที่อดีตนายกจะเดินทางไปประเทศอังกฤษในวันที่ 13 มี.ค.นี้ว่า ยังไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้นัดหมายกัน
นายสมัคร กล่าวอย่างถ่อมตนว่าไม่ใช่นายกทักษิณ ท่านแนะนำหนังสือเก่งท่านอ่านเยอะ แต่วันนี้จะขอแนะนำหนังสือในอดีตชื่อ "การเมืองเรื่องตัณหา" ซึ่งวันที่ 15 มี.ค.นี้จะวางตลาด ซึ่งมีคนนำหนังสือของตนที่พิมพ์ไว้เมื่อ 30 ปีที่แล้ว โดยออกหมวด 1-2 ในเว็บไซต์ล่อใจ ซึ่งในวันที่ 2 เม.ย. เวลา 17.00 น.ตนจะไปเซ็นหนังสือ
ผู้สื่อข่าวถามว่าจะแนะนำให้ใครอ่านเป็นพิเศษ นายสมัคร กล่าวว่า "โอ๊ย นักข่าวต้องอ่านการเมืองเรื่องตัณหา ฮ่าๆ ต้องอ่านมากๆเลย" ทั้งนี้หนังสือดังกล่าวเป็นประวัติเรื่องการเมืองไทยพันเอาไว้กับชีวิตนายสมัคร สุนทรเวช
เมื่อถามว่าจะนำมาแจกครม.หรือไม่ นายสมัคร กล่าวว่า ไม่แจกหรอก ราคาเล่มนึงตั้งเกือบ 200 บาท เพราะตนไม่ได้พิมพ์เองขายเอง เมื่อถามว่ารายได้จะนำทำอะไร นายสมัคร หัวเราะก่อนจะกล่าวว่า "มีกำไรนิดหน่อย รู้ไหมว่าเงินเดือนนายกรัฐมนตรีได้เท่าไหร่ 100,750 กว่าบาท แต่เป็นผู้ว่ากทม.ได้เงินเดือน 104,000 บาท ทั้งที่เป็นนายกรัฐมนตรีใหญ่กว่ากทม. 76 เท่า ได้แพงกว่า 3 พัน กว่าบาทเท่านั้นเอง แต่นับเงินเดือนเปิดซองดูแล้วหักภาษีแล้ว เหลือ 86,000 บาท เสียภาษีเดือนละ 14,000 บาท ฉะนั้นหนังสือขายได้การก็มาช่วยเป็นค่าใช้จ่ายในการเป็นนายกบ้าง
นายสมัคร กล่าวถามผู้สื่อข่าวจากเอเอสทีวีว่าศาลท่านยังคุ้มครองอยู่ใช่ไหม ผู้สื่อข่าวบอกว่ารอดแล้ว นายสมัครทำหน้างงก่อนที่จะกล่าวต่อว่า รอดแล้วแสดงว่าทำได้หรือ ถ้าเช่นนั้น MV 1 ก็ต้องทำได้ด้วยถูกไหม ถ้าเช่นนั้นก็โอเค


จาก hi-thaksin