WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, March 5, 2008

กกต.คาด 2 สัปดาห์พิจารณาสำนวนว่าที่ ส.ว.ได้

กกต.คาดภายใน 2 สัปดาห์ฝ่ายสืบสวนของแต่ละจังหวัดจะสามารถส่ง สำนวนการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ส.ว.ใน 6 จังหวัดที่เหลือเข้ามา ให้กับส่วนกลางพิจารณาได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้สำนวนการสืบสวนสอบสวนการกระทำผิดกฎหมาย เลือกตั้ง ส.ว. ใน 6 จังหวัดที่ยังไม่ได้ประกาศรับรอง ประกอบด้วย จังหวัด ขอนแก่น , ชัยภูมิ , นครนายก , นครสวรรค์ , เพชรบูรณ์ และสระแก้ว ขณะนี้ ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของ กกต.จังหวัด ซึ่งก็ต้องให้เวลา เพราะ เจ้าหน้าที่ในการทำงาน กกต.กลางไม่ได้กำหนดกรอบเวลาเอาไว้ เนื่องจาก ต้องสืบสวนด้วยความรอบคอบ อย่างไรก็ตามคาดว่าอย่างช้าสุดภายใน 2 สัปดาห์ กกต.จังหวัดจะสามารถสรุปสำนวน ส่งเข้ามาให้ กกต.กลางพิจารณาได้ และ กกต.กลางก็น่าจะชี้ขาดได้ ก่อนครบกำหนด 30 วันที่กฎหมายกำหนดไว้

ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ ที่ กกต.วันนี้ กกต.จะเปิดให้ว่าที่ ส.ว.ใหม่ที่ กกต.ประกาศรับรองไปเมื่อวานนี้จำนวน 70 คน ไปรับใบรับรองที่ชั้น G สำนักงาน กกต. อาคารศรีจุลทรัพย์ ตั้งแต่เวลา 13 นาฬิกา 30 นาทีเป็นต้นไป จากนั้นว่าที่ ส.ว. แต่ละคนต้องไปแสดงตนที่สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา แล้วรอให้มีการเรียกประชุมนัดแรกเพื่อเลือกประธาน และรองประธาน วุฒิสภาต่อไป