WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, March 6, 2008

‘สมัคร'เผยเปิดกาสิโนแค่ความเห็น-ชี้แจงอีกครั้ง9มี.ค.

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ระบุว่า แนวคิดการเปิดบ่อนกาสิโนถูกกฎหมายในไทยเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัว ไม่ใช่นโยบายของรัฐบาลหรือพรรคพลังประชาชน(พปช.)โดยจะยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น จนกว่ารัฐบาลจะเห็นด้วยกับแนวคิดนี้
"เรื่องนี้ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ที่ไหน ผมตอบคำถามในรายการพูดจาประสาสมัคร มีการถามว่ากาสิโนในประเทศไทยสร้างได้หรือ ผมก็บอกว่าเรื่องนี้น่าพิจารณาก่อสร้างได้ เท่านั้นเองแต่กลายเป็นข่าวใหญ่โต ผมตอบคำถามเท่านั้น ไม่ใช่นโยบาย เป็นความเห็นส่วนตัวของนายกรัฐมนตรีเท่านั้น"นายสมัคร ตอบกระทู้เรื่องการตั้งบ่อนกาสิโนในประเทศซึ่งถามโดยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เมื่อบ่ายนี้
เขา กล่าวอีกว่า จะไม่มีการแก้ไขกฎหมายรัฐธรรมนูญ หรือดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้นเพื่อที่จะเปิดบ่อนกาสิโน อย่างไรก็ตาม หากอนาคตรัฐบาลเห็นด้วยก็สามารถนำรายงานของสภาผู้แทนราษฎรที่ศึกษาเรื่องนี้ไว้ ไปดำเนินการได้ทันที
"ผมไม่บ้าพอที่จะแก้กฎหมายรัฐธรรมนูญ เพื่อที่จะตั้งกาสิโน ถ้าเขาห้ามไม่ให้ทำผมก็ไม่จำเป็นต้องเป็นคนเริ่มทำ เพราะสภาผู้แทนราษฎร เคยศึกษาเรื่องนี้มาแล้ว มีรายงานวันข้างหน้าถ้ารัฐบาลเห็นชอบ เราก็เอารายงานของสภาไปดำเนินงานได้" นายสมัคร กล่าว
เขา กล่าวอีกว่า จะชี้แจงเรื่องนี้อีกครั้ง ในรายการ"สนทนาประสาสมัคร" วันอาทิตย์ที่ 9 มี.ค.นี้
เมื่อต้นมี.ค.นี้ นายสมัคร กล่าวในรายการ"สนทนาประสาสมัคร"ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 11กรมประชาสัมพันธ์ ว่า จะผลักดันการพนันให้มาอยู่บนดินโดยจะทำให้ถูกต้องตามกฎหมายเหมือนอย่างต่างประเทศ


จาก hi-thaksin