WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, September 5, 2008

ตำรวจเชื่อ “มือที่ 3” ยิงกลุ่มนักศึกษารามฯ ป่วนสถานการณ์!


รอง ผบ.ตร.เชื่อมือที่ 3 ยิงใส่กลุ่มนักศึกษา ม.รามฯ ที่จะเดินทางไปประท้วงที่หน้าบ้านนายกรัฐมนตรี ขณะที่แนวทางการสอบสวนสืบสวน ตำรวจยังคงตั้งประเด็นไว้หลากหลายประเด็น ทั้งความไม่พอใจที่ นศ.ออกมาชุมนุมในกลางคืน การเมืองในมหาวิทยาลัย เรื่องส่วนตัว และมือที่ 3 สร้างสถานการณ์

พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รอง ผบ.ตร. รักษาการ ผบช.น. กล่าวถึงกรณีคนร้ายยิงใส่กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน ที่แฟลตคลองจั่น 11 ขณะเดินทางไปประท้วงและขับไล่ให้นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ลาออก ที่หมู่บ้านโอฬาร เมื่อค่ำวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมาว่า น่าจะเป็นผู้ไม่พอใจที่มีการเดินขบวน หรืออาจเป็นมือที่ 3 ส่วนรายละเอียดเรื่องปูมหลังของนักศึกษาว่าเป็นใครมาจากไหนยังไม่ทราบ แต่จะพยายามดูแลเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เรื่องการเมือง เบื้องหลังอย่างไรก็คงยากที่จะไปดู เวลานี้เดือดร้อนมากมาย การที่ตำรวจจะจับคนสักคนไปดำเนินคดีไม่ใช่เรื่องง่าย มันวุ่นวายมากขึ้น

ขณะที่ พ.ต.อ.สมศักดิ์ บุญแสง ผกก.สน.ลาดพร้าว กล่าวว่า ขณะที่นักศึกษาเดินขบวนมีคนร้ายยิงใส่ 3 นัด บาดเจ็บ 2 คน ซึ่งตรวจสอบพบเป็นอาวุธปืนขนาด .22 โดยประเด็นยังตั้งเรื่องกว้างๆ น่าจะไม่พอใจที่กลุ่มนักศึกษาออกมาชุมนุมกันในช่วงกลางคืน การเมืองภายในมหาวิทยาลัย เรื่องส่วนตัว หรืออาจจะเป็นมือที่ 3 ส่วนเรื่องความขัดแย้งเรื่องกลุ่มการเมืองก็อาจมีส่วน อย่างไรก็ตาม ต้องหารายละเอียดเพิ่มเติมอย่างละเอียด เพราะไม่มีใครสามารถจำรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายได้เลยโดยหากมีการชุมนุมเดินขบวนอีกก็ต้องหาทางป้องกัน เพราะประชาชนใกล้เคียงอาจเดือดร้อนได้ เมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจก็จัดรถนำไปส่งที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพราะไม่อยากให้เกิดความรุนแรงขึ้น