WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, September 5, 2008

ลามถึงเยาวชนแล้วม็อบชั่วปลุกระดมชวนเด็กหยุดเรียน


ม็อบโคตรชั่ว ทำบ้านเมืองฉิบหายพากันนัดหยุดงาน หวังสร้างความปั่นป่วนในบ้านเมืองยังไม่พอ ยังลามไปถึงเด็กนักเรียน ปลุกระดมชักชวนให้หยุดเรียนหนังสือกู้ชาติ โดยนัดกันวันนี้ อ้างมี 20 สถาบันแล้วที่เห็นด้วย แฉกลอุบายพันธมารดึงคนทุกกลุ่มเป็นเครื่องมือหวังสื่อเป็นสัญลักษณ์

การชุมนุมกลุ่มพันธมิตรทำลายประชาธิปไตย ไม่เพียงสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายในบ้านเมือง บุกรุกทำลายสถานที่ราชการและชักชวนพนักงานรัฐวิสาหกิจ ให้หยุดงาน แต่ล่าสุดยังล่อลวงนักเรียน นักศึกษา ให้ออกมาร่วมกิจกรรมการเมือง ด้วยการหยุดเรียนหนังสือ ซึ่งมีการอุปโลกน์เครือข่ายเยาวชนกู้ชาติขึ้นมา โดยมีผู้ใหญ่คอยชักใยอยู่เบื้องหลัง

โดยในวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา เครือข่ายเยาวชนกู้ชาติ ได้ออกแถลงการณ์ประณามกลุ่มบุคคลที่เป็นต้นเหตุทำให้เกิดความรุนแรง กรณีการปะทะของกลุ่มต่อต้าน และกลุ่มพันธมิตรฯ โดยเฉพาะนายกรัฐมนตรีและ ส.ส. พรรคพลังประชาชนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว ขอให้ลาออกจากตำแหน่งทางการเมือง

นายวสันต์ วานิชย์ ผู้ประสานงานเครือข่ายเยาวชนกู้ชาติ กล่าวว่า ทางเครือข่ายจะประกาศหยุดเรียนทั่วประเทศภายในสัปดาห์นี้ โดยขณะนี้มีแนวร่วมแล้วจาก 20 สถาบัน และกำลังประสานให้ได้แนวร่วม 50 สถาบัน เพื่อประท้วง และกดดันให้รัฐบาลลาออก

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า กลุ่มเครือข่ายเยาวชนกู้ชาติยังได้ประกาศเชิญชวนให้นักเรียน นักศึกษาทั่วประเทศ ไปรวมตัวกันที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัล เวิลด์ ในวันที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 13.00 น. เพื่อขับไล่นายกฯ และรัฐบาลออกจากตำแหน่งให้ได้

ขณะเดียวกันกลุ่มนักเรียน นิสิต นักศึกษา จากสถาบันต่างๆ ในนามโรงเรียนสาธิตมัฆวาน แห่งมหาวิทยาลัยราชดำเนิน ประมาณ 50 คน นำโดย นายแสงธรรม ชุนชฎาธาร นักศึกษาปริญญาเอก มหาวิทยาลัยรังสิต ได้นำหรีดดำไปประท้วง นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รมว.ศึกษาธิการ ที่ให้ห้ามนักศึกษาออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง

พร้อมกับเรียกร้องให้นายสมชายขอโทษ และลาออก ซึ่งนายสมชายให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า ไม่ได้ห้ามนักเรียนนักศึกษามาชุมนุม เพียงแต่เตือนด้วยความหวังดี เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยเท่านั้น

ทั้งนี้ กลุ่มพันธมิตรฯ กำลังขยายวงการเรียกร้องต่างๆ โดยพยายามสร้างความชอบธรรมว่ามีประชาชนทุกภาคส่วน ทุกภูมิภาคไม่พอใจรัฐบาล แม้ว่าบางกลุ่มจะมีเพียงไม่กี่คนก็ตาม ซึ่งเป็นการพยายามสร้างภาพและเป็นการสื่อในเชิงสัญลักษณ์ ให้ประชาชนทั่วไปหลงเชื่อและเห็นคล้อยตาม