WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, September 4, 2008

"สมัคร" ยืนยันผ่านรายการวิทยุคลื่น 92.5 ไม่ยุบสภา ไม่ลาออก


นายกฯ สมัคร ยืนยันผ่านรายการวิทยุคลื่น 92.5 ไม่ยุบสภา ไม่ลาออก ชี้รัฐบาลประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินจบได้เร็วๆ นี้ เผย "เตช บุนนาค" ระบุถูกบีบบังคับจากหลายฝ่ายให้ลาออกจากรมว.ต่างประเทศ

นายสมัคร สุนทรเวช นายกฯและรมว.กระทรวงกลาโหมได้เดินทางมาถึงสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์เมื่อมาถึงนายกฯอารมณดีและสีหน้ายิ้มแย้มมีนายเผชิญ ขำโพธิ์ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ และมีผู้บริหารให้การต้อนรับ และเมื่อมาถึงได้บอกกับอธิบดีกรมประชาฯว่ามาช้าไป 15 นาทีเพราะรถติด

จากนั้นนายเดินเข้าไปยังตัวอาคารเพื่อออกอากาศวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศ กรมประชาสัมพันธ์ คลื่น 92.5 ชี้แจงถึงสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน ซึ่งนายกรัฐมนตรี ระบุ รัฐบาลต้องการที่จะใช้มาตราการที่นุ่มนวลเพื่อยุติการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่บุกยึดทำเนียบรัฐบาล แต่ทางพันธมิตรฯที่เป็นฝ่ายไม่เคารพกติกาที่มีอยู่ในสังคม จึงเป็นเหตุให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมา พร้อมทั้งยืนยันว่า จะยังไม่ลาออก ตามกระแสข่าวที่ปรากฏตามสื่อก่อนหน้านี้

นายสมัครกล่าวถึง กรณี นาย เตช บุนนาค ขอลาออกจาก ตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศว่า นายเตชได้เขียนจดหมายขอลาออกส่งให้ พร้อมให้เหตุผลว่า ถูกบีบบังคับจากสังคมและภรรยา ที่ทนไม่ได้ที่นายเตชไปรับตำแหน่งในรัฐบาลจนถูกสังคมประณามหยามเหยียดและดูถูก จึงต้องขอลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวตำหนิ สื่อมวลชน นักวิชาการ รวมทั้งกลุ่มต่างๆที่ทำให้บ้านเมืองต้องเกิดความวุ่นวาย พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ช่วยเจรจากลุ่มคนปิดสนามบิน ทำให้ปัญหาได้คลี่คลายได้ส่วนหนึ่ง