WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, September 1, 2008

พันธมิตรฯ เหิมเกริม ปลุกระดมเด็กป่วน ม. ธรรมศาสตร์

พันธมิตรฯ ป่วนหนัก ปลุกระดม นิสิต-นักศึกษาจากจุฬาฯ ธรรมศาสตร์ เกษตรฯ รังสิต หลายร้อยคน เตรียมเคลื่อนขบวนดาวกระจายไปมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เวลา 16.00 น.

ตัวแทนนิสิต-นักศึกษาของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ซึ่งมีตัวแทนจากหลายมหาวิทยาลัย เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ได้ขึ้นประกาศบนเวทีพันธมิตรฯ ณ ทำเนียบรัฐบาลเพื่อประกาศยุทธศาสตร์ วันนี้กลุ่มนิสิต-นักศึกษาจะเริ่มยุทธศาสตร์ดาวกระจายเพื่อปลุกกระแสความสนใจในสถานการณ์บ้านเมืองในหมู่นิสิต-นักศึกษา

ทั้งนี้ นายวสันต์ วานิชย์ ผู้ประสานงานของกลุ่มนิสิต-นักศึกษา อ้างว่า การดาวกระจายครั้งนี้ของกลุ่มนิสิต-นักศึกษาจะใช้ชื่อยุทธศาสตร์ว่า “ล้อม-ยึด-จุด” กล่าวคือ การล้อมด้วยปัญญา ยึดความถูกต้อง และจุดประกายทางปัญญา โดยในวันนี้มีจุดหมายอยู่ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต โดยสถานที่ในการดาวกระจายจะอยู่ที่กองกิจกรรมนักศึกษา ตึกใหม่

“การนัดรวมพลในวันนี้มี นิสิตจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 100 คน นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยรังสิต เกือบ 100 คนเข้าร่วมแล้ว โดยเราจะรวมตัวกันประมาณ 14.30 น. ณ ทำเนียบรัฐบาล ก่อนที่จะเดินทางไปมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตไม่เกินเวลา 16.00 น.” กลุ่มนิสิต-นักศึกษากล่าว

สำหรับเนื้อหาในการปราศรัยในช่วงดาวกระจายนั้น กลุ่มนิสิต-นักศึกษา กล่าวอ้างว่าใช้ ความนุ่มนวล อหิงสา สันติ โดยจะเน้นเนื้อหาทางด้านวิชาการ โดยเนื้อหาหลักๆ คือ จะเน้นสนับสนุนการงดใช้ความรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นสะท้อนสิ่งที่นายกรัฐมนตรีกล่าวคำยั่วยุ รวมถึงการสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้กำลังเข้าทำร้ายกลุ่มพันธมิตรฯ และทำลายเวที และทรัพย์สินของกลุ่มพันธมิตรฯ ณ บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ ถนนราชดำเนินด้วย