WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, September 5, 2008

หัวหน้าพรรคมัฌชิมาฯยืนยันร่วมรัฐบาลบริหารประเทศต่อไป


หัวหน้าพรรคมัฌชิมา ยืนยันร่วมกับรัฐบาลในการบริหารประเทศต่อไป เพราะหากถอนตัวในขณะนี้คงไม่ดี ส่วนกรณีทำประชามติ ควรคืนความคิดให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน

นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และหัวหน้าพรรคมัฌชิมาธิปไตย เผยหลังจากเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ สวนสัตว์สัญจร สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ว่า สถานการณ์การเมืองในขณะนี้ ตนในฐานะหัวหน้าพรรคมัฌชิมาธิปไตย พร้อมที่จะร่วมทุกข์ร่วมสุขกับคณะรัฐบาลที่บริหารประเทศอยู่ในขณะนี้ แต่หากพรรคจะถอนตัวในช่วงที่มีเหตุการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ คงไม่ดีเท่าไรนัก

“ทางพรรคมีจุดยืนเหมือนเดิม ตั้งแต่สมัยรัฐบาลที่ผ่านมา ซึ่งพรรคเห็นว่าใครก็ตามที่ร่วมมือในการทำงาน พรรคพร้อมให้ความสนับสนุนอย่างเต็มที่ และขณะนี้ก็ไม่เห็นมีพรรคใดกลุ่มใด เกิดความแตกแยกกัน ซึ่งหากทุกฝ่ายยอมรับในกฎกติกาและมีเหตุผล ปัญหาต่างๆก็จะไม่เกิดขึ้น เพราะทุกๆคนเป็นคนไทยด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งสามารถจะพูดคุยและตกลงเจรจากันได้ปัญหาเหตุการณ์ต่างๆก็คงมีทางออกไปในทางที่ดีขึ้น “ นางอนงค์วรรณ กล่าว

นางอนงค์วรรณ กล่าวต่อถึงกรณีปัญหาคดียุบพรรค ซึ่งเรื่องนี้พรรคจะปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย หากไม่ยอมรับแล้วเรียกร้องกดดันต่อศาลหรือหน่วยงานที่รับผิดชอบ ก็เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง โดยขณะนี้ต้องรอเพียงคำตัดสินของศาลว่าจะออกมาในรูปแบบใดเท่านั้น ซึ่งต้องคอยรับฟังต่อไป โดยหากจะออกมาในรูปแบบใดนั้นก็ต้องยอมรับ

ส่วนกรณีที่คณะรัฐมนตรี จะทำประชามติสอบถามความคิดเห็นจากประชาชน ถึงเหตุการณ์และปัญหาที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ว่าจะให้เป็นในรูปแบบใด ซึ่งเรื่องนี้ทางครม.ได้หารือกัน เพื่อเป็นการแก้ปัญหาให้ดีขึ้น เพราะในขณะนี้หลายๆฝ่ายต่างก็ไม่ยอมรับในปัญหาและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงต้องทำประชามติ เพื่อให้เป็นที่ยอมรับของทั้ง 2 ฝ่าย โดยคืนความคิดไปให้กับประชาชน เพื่อพิจารณาปัญหาดังกล่าวต่อไป ที่ผ่านมานักวิชาการมองว่าเป็นการยื้อเวลาในการบริหารประเทศ ซึ่งเรื่องนี้ อยู่ใน 165 วันในการพิจารณา ซึ่งจะต้องหาทางออกในการแก้ไขปัญหา