WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, November 24, 2008

ตั้งโต๊ะล่า 5 ล้านรายชื่อขออภัยโทษ"ทักษิณ"

"วีระ"ขอ 5 ล้านเสียง "คนเสื้อแดง"ถวายฎีกาขออภัยโทษ"ทักษิณ" ด้าน"จักรภพ"ปูดอดีต รมว.บัวแก้ว สมคบคนในรัฐบาลเมืองผู้ดี เถอนวีซ่าอดีตนายกฯและภริยา

วันนี้ (23 พ.ย) นายวีระ มุสิกพงศ์ ผู้ดำเนินรายการความจริงวันนี้ ปราศรัยบนเวทีรายการความจริงวันนี้ ที่ วัดสวนแก้วว่า ในวันพรุ่งนี้(24 พ.ย.) กลุ่มนปช.จะไม่เคลื่อนขบวนไปที่หน้าอาคารรัฐสภาอย่างแน่นอน พร้อมกับมีการเสนอแนวคิดอยากให้คนไทยช่วยกันเขียนไปรษณียบัตร ให้ได้ 5 ล้านฉบับ เพื่อยื่นถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ ให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในคดีที่ดินรัชดาฯ ส่วนพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะทรงมีพระบรมราชวินิจฉัยอย่างไรนั้นก็สุดแล้วแต่พระองค์ท่าน

อย่างไรก็ตาม นายวีระ ได้นัดแนะกลุ่มคนเสื้อแดง ไปร่วมชุมนุมกันอีกครั้ง ในการจัดรายการ ความจริงวันนี้สัญจร ที่สนามศุภชลาศรัย ในวันที่13 ธ.ค. นี้

ขณะที่ นายจักรภพ เพ็ญแข อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงเหตุการณ์เบื้องหลังที่ พ.ต.ท.ทักษิณ และ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา ถูกเพิกถอนวีซ่าจากประเทศอังกฤษ ว่า การถอนวีซ่าของ พ.ต.ท.ทักษิณ นับเป็นอำนาจของรัฐบาลอังกฤษ ซึ่งเป็นการแหวกประเพณีนับ 100 ปี ของอังกฤษ เบื้องลึกเกิดจากการเจรจาระหว่างไทยกับอังกฤษ โดยมี อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ของไทยคนหนึ่งรับปากจะดูแลผลประโยชน์ที่ดินในจังหวัดภูเก็ต แลกเปลี่ยนกับการสร้างความอัปยศให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณกรณีวีซ่า ดังนั้น เราจะต้องร่วมกันแก้ปัญหาได้ และขอให้มั่นใจว่า จะไม่ลามไปสู่การเพิกถอนวีซ่าในประเทศอื่น

อย่างไรก็ตาม นายจักรภพ ยังกล่าวอีกด้วยว่า ยังมีอีกหลายประเทศที่ต้องการให้ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นที่ปรึกษาเศรษฐกิจ เพื่อประกาศความยากจนให้กับประเทศนั้นๆ พร้อมกับจะจัดบ้านพักและรถประจำตำแหน่งให้อย่างสมเกียรติอีกด้วย