WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 21, 2008

พวกเราชาวไทยในสหภาพยุโรปและสแกนดิเนเวียไม่อาจยอมรับการข่มขืนใจจาก!!!!!!

ที่มา thaifreenews

บทความ โดย ป้าพลอย


ประเทศไทยขณะนี้ข่าวแต่ละสำนักมีแต่เขียนข่าวล้างสมองประชาชนให้เลือกข้าง โอ้โฮยัดเยียดให้ประชาชนยอมรับมันช่างน่าทุเรศในยุคนี้สมัยนี้เสียช่างกระไรช่างหน้าไม่อายเลยหนอ ตีหัวประชาชนจนแตกเลือดอาบไปทั่วแล้วยังมีหน้าไปข่มขู่ให้ยอมรับอีกโอ้โฮประเทศไทยระบบข่มขืนใจยุคนี้เด็ดจริงๆ ขอฉายาให้ใหม่ว่ารัฐบาลข่มขืนจึงจะเหมาะสม ทั้งส่ง sms ทั้งส่งทหารไปเกลี่ยกล่อมประชาชนให้ยอมรับมันช่างทุเรศสิ้นดี

อ่านข่าวหัวเราะจนท้องแข็ง เกิดมาหกสิบกว่าปีเพิ่งจะได้เห็นความหน้าด้านของการเมืองไทยในยุคนี้ระบบที่ข่มขืนประชาชนให้ยอมรับโดยไม่ต้องเลือกตั้งใช้วิธีวิ่งราวแล้วออกข่มขืนประชาชนให้ยอมรับ คิดหรือว่ายุคนี้จะมีประชาชนชาวรากหญ้าจะตาบอดไม่รู้ไม่เห็นอะไร คิดหรือว่าประชาชนชาวรากหญ้านี้จะโง่ที่ใช้วิธีข่มขืนความใคร่กับชาวรากหญ้าที่พวกคุณเคยดูถูกดูแคลนว่าเป็นชนชั้นต่ำอยู่ตลอดเวลา เวลาพวกคุณต้องการความใคร่จากคนรากหญ้าพวกคุณใช้วิธีสกปรกข่มขืนใจคิดหรือว่าจะสำเร็จความใคร่ของพวกคุณ ช่างหน้าด้านไร้ศักดิ์ศรีในความคิดสิ้นดี หาหนทางเอาชนะใจประชาชนด้วยการเลือกตั้งไม่ได้เล่นวิธีข่มขืนกันแบบด้านๆนี้เองหรือ นี่คือการดูหมิ่นชาวรากหญ้าอย่างเห็นได้ชัดๆ

พวกคุณเห็นพี่น้องชาวอีสานและพี่น้องชาวภาคเหนือเป็นคนโง่หรืออย่างไรจึงคดิที่จะไปยัดเยียดให้เขายอมรับกับการวิ่งราวอำนาจเขาไปปกครองแบบไม่โปร่งใสวิ่งราวนักการเมืองของเขาเอาไปเป็นของตนเองมันช่างน่าภูมิใจเสียจริงน๊ะ อยากหัวเราะใส่หน้ากับความชนะที่ขโมยเขามากิน ยังไม่รู้ตัวเองบ้างเลยหรือว่าประชาชนส่วนใหญ่เขาขยะแขยงแค่ใหนวิธีที่ยัดเยียดให้ยอมรับ เปรียบเสมือนพวกคุณกำอุจาระที่พวกคุณถ่ายใว้ในกำมือแต่พวกคุณหาวิธีเอาอุจาระของคุณไปเที่ยวแจกจ่ายประชาชนว่าอุจาระของคุณแตกต่างกับพวกอื่นๆไม่มีกลิ่นเหม็นเป็นอุจาระที่บริสุทธิ์ผุดผ่องเพราะเป็นอุจาระจากคนชั้นสูงชั้นเทวดาทั้งหลาย คุณคิดหรือว่าชาวรากหญ้าเขาจะเชื่อในคำพูดของพวกคุณในเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นอุจาระแล้วให้เป็นอุจาระของชนชั้นใหนก็มีกลิ่นเหมือนกันหมด

ฉะนั้นอย่าได้เอาของเหม็นๆของพวกคุณมาเปื้อนชาวรากหญ้าที่บริสุทธิ์ของพวกเราไม่มีวันรับมาบริโภคเชิญพวกคุณบริโภคของของคุณเองเถอะพวกเราชาวรากหญ้าบอกอย่างใจจริงว่ารังเกียจ อย่ามาข่มขืนใจให้เสียเวลาพี่น้องชาวอีสานและชาวเหนือไม่มีวันรับ หมดหนทางที่จะทำให้ประชาชนรักโดยใช้วิธีข่มขืนแบบนี้เขาเรียกว่าเผด็จการ เข้ายุคเผด็จการอีกแล้วประเทศไทย วิธีข่มขู่ข่มขืนใจประชาชนกำลังเริ่มต้น หลังจากหมดยุคผู้ก่อการร้ายอันธพาลทำลายประเทศนี่เข้ายุคเผด็จการข่มขืนต่อ

โอ้มายก๊อตไทยแลนด์เราเป็นประเทศที่หาความสุขสงบไม่ได้เลยประชาชนจะหนีไปแห่งใด ทุกๆหนทางไม่ว่าจะไปทางใหนล้วนแล้วมีแต่ภัยรอบด้านจะถอยลงทะเลก็ถูกปลาฉลามกินเวรกรรมพี่น้องชาวไทย แล้วเราจะทำอย่างไรนอกจากปักหลักสู้ตายถวายชีวิตเท่านั้นมันจึงจะพ้นระบบข่มขืน ไม่มีใครมาช่วยเราเราก็จะต้องช่วยตัวเอง ดังนั้นการร่วมมือกันสู้รวมกันเป็นปึกแผ่นเนื้อเดียวเราจึงจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรค์นี้ไปได้ ป้าขอให้กำลังใจทุกๆคนทำใจให้เข้มแข็งยืนหยัดวางรากฐานอันหมั่นคงใว้ก่อนและสร้างเกาะกำบังให้แข็งแรงไม่ว่าพายุใต้ฝุ่นหรือพายุทอร์นาโดจะพัดแรงขนาดใหนเกาะกำบังที่เราสร้างนั้นพายุทั้งหลายไม่มีทางทำลายให้พังลงได้ ฉะนั้นประชาชที่มีอุดมการณ์ที่รักประชาธิปไตยอันแท้จริงเราต้องไม่หวั่นไหวกับสิ่งอื่นใดสายเลือดที่แดงฉานเป็นสัญญาลักษณ์ของผู้ที่รักประชาธิปไตยคือเลือดแห่งไทยแท้และบริสุทธิ์ที่มีต่อชาติไทยของเราเราต้องสู้เพื่อชาติไทยของเรา เราต้องสู้เพื่อพี่น้องคนไทยของเรา เราต้องสู้เพื่อเอาความยุติธรรมคืนมาให้พี่ ให้น้อง ให้ลูกหลานเหลนของเราที่ถูก

เผด็จการข่มขืนเอาไปพวกเราต้องเอากลับคืนมาให้ได้ชาติไทยจึงจะสมบรูณ์เยี่ยงนานาประเทศทั่วโลก ที่ไม่ตกอยู่ภายใต้อำนาจเผด็จการทหารและเผด็จการพลเรือนเหมือนเช่นขณะนี้ ขอพี่น้องที่รักอิสระเสรีจงสู้ พวกเราชาวไทยในสหภาพยุโรปและชาวไทยในเครือสแกนดิเนเวียขอส่งกำลังใจทุกดวงถึงพี่น้องเลือดสีแดงทุกๆคนและขออวยพรในช่วงก่อนถึงวันคริต์มาสนี้ขอให้พี่น้องชาวเสื้อแดงที่รักของพวกเราจงมีแต่ความสุขสลัดความทุกข์ทิ้งไปในช่วงคริต์มาสและปีใหม่ขอให้มีความสุขกับครอบครัวคิดสิ่งใดขอให้จงได้ดังใจที่ปรารถนาทุกๆประการฯ

ป้าพลอย และ ชาวไทยในต่างแดน