WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 14, 2009

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(14พ.ย.)Counter-attack black propaganda

ที่มา Thai E-News


หางแกว่งหมา-ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดWAG THE DOGได้เสียดสีถึงการใช้มืออาชีพทางการสื่อสารมวลชนและนักโฆษณาชวนเชื่อ เพื่อเบี่ยงเบนความล้มเหลวของผู้นำรัฐบาล ด้วยการสร้างกระแสคลั่งชาติเพื่อเบี่ยงความสนใจของคนในประเทศไปยังการสงครามต่างประเทศ แม้จะfakeขนาดไหน แต่ประเด็นชาตินิยม และสร้างฮีโร่ขึ้นมา แล้วสร้างศัตรูของชาติเพื่อให้คนในประเทศเกลียดชังนั้นได้ผลดีเสมอ

***คอลัมน์สังคมข่าวชาวเสื้อแดงหายหน้าไปหลายวัน เนื่องจากตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเจอวาระ"อกปติ"หนักหน่วง เพราะฝ่ายอำมาตย์ใช้สื่อกระแสหลักโหมโฆษณาชวนเชื่อแบบพลิกขาวให้เป็นดำ หรือการทำblack propagandaชนิดรุมกระทืบฝ่ายประชาธิปไตย และหัวจั่วฝ่ายเสื้อแดงคือทักษิณแบบงอมพระราม ทำให้ไทยอีนิวส์ต้องใช้เนื้อที่ของเราไปตอบโต้และสวนกลับด้วยสัจจะความจริง(counter attack black propaganda)ชนิดช็อตต่อช็อต มันมาไม้ไหนเราโต้ไปด้วยไม้นั้น เพื่อสร้างความเข้าใจร่วมกันของชาวเสื้อแดง และถกแถลงให้ประชาทราบถึงความจริงที่บิดเบือนไม่ได้***


***พวกมันโหมชวนเชื่อว่า ทักษิณให้สัมภาษณ์TIMES ONLINEล้มล้างสถาบันฯ เราโต้ด้วยความจริงว่า ทักษิณไม่ได้พูดหมิ่นซักคำ โดยถอดเทปคำต่อคำมาลงให้ดู แถมพบว่าทักษิณพูดยกย่องเชิดชูสถาบันแบบไม่ขาดปากอีกต่างหาก***

***พวกมันบอกว่าทักษิณชั่วมีให้สัมภาษณ์ล้มล้างแน่ๆ เรานำบทบรรณาธิการTIMESที่เขาเขียนลงให้ดูชัดๆจะๆการันตีว่าทักษิณไม่หมิ่นซักคำแถมพูดเชิดชูคตลอดมาลงประกบ พวกมันแถไปอีกว่าทักษิณไม่ได้หมิ่นก็จริง แต่การพูดให้สัมภาษณ์เรื่องสืบราชสันตติวงศ์ เป็นการทำร้ายความรู้สึกทำร้ายจิตใจของคนไทยทั้งประเทศ เรางัดหลักฐานที่อภิสิทธิ์เคยพูดให้สัมภาษณ์สำนักข่าวบลูมเบิร์กเรื่องสืบราชสันตติวงศ์ แถมบลูมเบิร์กพาดหัวข่าวเสียวไส้ และเขียนตอนท้ายๆข่าวหนักหนากว่าที่แม้วให้สัมภาษณ์TIMESอีกมาลงให้ดู และตั้งคำถามว่า แล้วทีตอนอภิสิทธิ์พูดทำไมพวกมึงเงียบเป็นเป่าสาก พอแม้วพูดทำไมพวกมึงรุมกันกระทืบจมธรณี***

***พวกมันบอกว่าทักษิณขายชาติทรยศชาติเพราะไปเป็นที่ปรึกษาของรัฐบาลเขมร เราแฉให้เห็นว่าพวกนี้มันเป็นเครือข่ายองค์กรซ่อนเงื่อนทำงานเข้าขารับลูกส่งลูกกันยังไง เริ่มจาก40สว.ลากตั้งสมุนอำมาตย์ชง แก๊งโจรก่อการร้ายหนีหมายจับคดียึดสนามบินขยายผล เอแบคโพลล์ที่ผู้อำนวยการเข้าไปซุกอภิสิทธิ์ในทำเนียบเป็นอาจิณขยายวงกว้าง สื่อกระแสหลักทาสน้ำเงินสมุนบริวารเปรมรุมกระทืบ นักวิชาการขาประจำตอกฝาโลง ประธานหอการค้าไทยนอมินีของอำมาตย์แถเข้าข้างนโยบายคลั่งชาติเพราะอะไร...เราแฉให้หมดเปลือกว่าแต่ละตัว แต่ละองค์กรมันมีที่ไปที่มาอย่างไร ชนิดถอดกางเกงในให้ดูว่าพวกมันคือองค์กรมืดที่มีวาระซ่อนเร้น มีhidden agendaในการเป็นสมุนช่วงใช้อำมาตย์ ทำลายฝ่ายประชาธิปไตยอย่างไร...***

***สรุปว่าตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเจอ"งานเข้า"หนักหนาสาหัสมากสัปดาห์หนึ่ง เราหวังพึ่งใครไม่ได้เลย โดยเฉพาะสื่อกระแสหลัก เราหวังพึ่งได้แต่ท่านผู้อ่านของเรา ได้โปรดนำสัจจะความจริงที่เรานำเสนอทุกช็อต ทั้งตั้งรับ-ตีโต้-รุกกลับนำไปขยายผลเถิดครับ(ดูตรงมุมขวามือข่าวยอดนิยมนะครับ ท่านหยิบไปใช้ได้ทุกข่าวเพื่อขยายผลให้มากที่สุด) มีแรงเท่าไหร่ทำไปเท่านั้น ไม่ขอกันกินมากกว่านี้ ใครมีอีเมล์ส่งฟอร์เวิร์ดเมล์ ใครมีเวบไซต์มีเวบบอร์ดนำไปลงให้มากที่สุด ใครมีสื่อวิทยุชุมชน มีทีวีออนไลน์นำไปขยายวงกว้าง ใครมีตังค์พิมพ์ออกมาเป็นกระดาษส่งจดหมายจ่ายแจก-ทำ ใครมีปากใครมีแรง ใครมีโทรศัพท์-โทร ให้พูดปากต่อปาก...นั่งเฉยๆแล้วบอกว่า"ขอให้กำลังใจนะ"อย่างเดียวคงไม่พอ***

***ทุกท่านอย่าท้อแท้ครับว่าเราสู้กับใคร สู้กับองค์กรซ่อนเงื่อนที่มันบิดเบือนอย่างไร สู้กับสื่อใหญ่ขนาดไหน ทุกท่านครับจงตระหนักความจริงข้อหนึ่งว่า พวกมันอยู่กับความโป้ปดมดเท็จ อยู่กับความอิจฉาริษยา กระทำการลงไปเพราะมีวาระซ่อนเร้นแอบแฝงด้วยผลประโยชน์ทางตรงทางอ้อม...แต่พวกเราอยู่กับสัจจะ อยู่กับความจริง อยู่กับความเป็นธรรม อยู่ฝ่ายประชาธิปไตย อยู่กับมหาชนคนส่วนใหญ่ของประเทศ อยู่ในโลกที่มีค่านิยมเป็นประชาธิปไตย...พวกเราคือฝ่ายธรรมะ พวกมันคืออสัตย์อธรรม เราจะพ่ายแพ้ลงได้อย่างไร พวกมันจะมีชัยชนะได้ยั่งยืนแค่ไหน?!***

***ลงมือกันเถิดครับ เหมือนชาวจีนโบราณต่อสู้ผู้ปกครองทรราชขนาดส่งจดหมายลับๆผ่านขนม ผ่านติ้วไม้ไผ่เล็กๆ ผ่านสื่อโบราณอย่างนกพิราบ พวกเขาก็ทำมาแล้ว ตอนนี้โลกที่เปิดกว้าง โลกออนไลน์ที่ปิดกั้นกี่หมื่นกี่แสนเวบไซต์ยังไง ก็เป็นเหมือนตายสิบเกิดแสน แบนแสนเวบเกิดล้าน ปิดกั้นล้าน ทะลักหลายสิบล้าน พวกมันจะเอาอะไรมาชนะพละพลานุภาพแห่งสัจจะมหาชนคนรักชาติรักประชาธิปไตยอย่างพวกเราได้...ลงมือเลยครับ อย่างมากท่านก็เหนื่อยพอๆกับเราชาวไทยอีนิวส์แค่นั้นเอง***

***สังคมข่าวดีๆของชาวเสื้อแดงกันมั่งครับ วันนี้มีทั้งสังคมข่าวในไทยและทั่วโลกตามเคย คุณปิกกี้ RED IN JAPANแจ้งข่าวด่วนๆมา RED IN JAPAN ขอเรียนเชิญพี่น้องชาวไทยผู้มีหัวใจรักประชาธิปไตยในญี่ปุ่นร่วมงาน รวมพลังรักชาติ ขับไล่อำมาตยา ในวันอาทิตย์ที่15 พฤศจิกายน 2552งานเริ่มเวลาเวลา11.00น.ร้านอาหาร ต้มยำกุ้ง ใกล้ Shimodate Station ที่จังหวัด อิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น มีรถรอรับจากสถานี เจ้าภาพ เชิญ วิทยากรผู้มีประสบการณ์มาให้ความรู้แก่พี่น้องเสื้อแดงที่ญี่ปุ่น พี่น้องที่มาในงานได้ความรู้ทางประชาธิปไตยกลับไปแน่นอน สอบถามรายละเอียดงานได้ที่แกนนำ กลุ่มอิบารากิ คุณ ไชยา 090-4744-8308***

***กลุ่ม RED THAI JAPAN อิบารากิ เป็นกลุ่มทางการเมืองในประเทศญี่ปุ่นที่ สนับสนุน พตท.ทักษิณ ชินวัตร ให้กลับมามาดำรงค์ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เพื่อกลับมาบริหารประเทศ ได้จัดงาน รวมพลัง ประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการอำมาตย์***

***วัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อให้พี่น้องไทยในต่างแดนได้พบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ พี่น้องเราบางคนได้มีโอกาศไปร่วมชุมนุมที่ประเทศไทย จึงถือโอกาสแลกเปลี่ยนและถ่ายทอดความรู้สึกทางการเมืองที่ได้มีโอกาศเป็นส่วนหนึ่งของการชุมนุมที่อิมแพคเมืองทองธานี และราชมังคลาหัวหมาก กลุ่มRED THAI JAPAN ได้จัดวิทยากรผู้มีคุณวุฒิ มาถ่ายทอดความรู้ทาง ประชาธิปไตย ให้พี่น้องไทยในต่างแดน และจัดเสวนา ประชาธิปไตยกับอำมาตย์ และเพื่อสร้างความสามัคคี กลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวกัน จึงขอเรียนเชิญพี่น้องผู้มีอุดมการณ์ เข้าร่วมงานในครั้งนี้***

***กำหนดการวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2552

11.00 น. ลงทะเบียน เข้างาน ร่วมเขียน Diary red ข้อความเพื่อเป็นกำลังใจ ถึง นายกในดวงใจของพวกเรา คุณ ทักษิณ ชินวัตร
12.00 น. รับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน
ร่วมถ่ายรูป RED THAI JAPAN กลุ่ม อิบารากิ
13.00 น. เจ้าภาพงาน โดยคุณไชยา คุณ สมพิศ(พี่นัท) คุณเปิ้ล กล่าวเปิดงาน
13.30 น. เสวนา อำมาตยากับประชาธิปไตย โดยคุณ ไชยา
14.00 น. วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ถ่ายทอดความรู้แก่พี่น้อง
15.00 น. พี่น้องแสดงความคิดเห็น การเมืองไทย กับ อำมาตย์ RED THAI JAPAN กลุ่มอิบารากิ จึงขอเรียนเชิญพี่น้องไทยใจสีแดง เข้าร่วมงานเพื่อเป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างพลังมวลชนให้เข้มแข็งต่อไป
ติดต่อขอทราบรายละเอียดที่ คุณ ไชยา 090-4744-8308 , คุณ สมพิศ 080-5931-8500 คุณเปิ้ล เจ้าภาพฝากบอกอาหารไทยอร่อยๆ กับการเมืองเข้มข้นรออยู่ สถานที่จัดงานร้านต้มยำกุ้ง อิบารากิ ไกล้สถานีรถไฟShimodate มีรถรอรับจากสถานีจ้า***

***คุณเล็ก ซิดนีย์ แห่งแดงไทยออสเตรเลียแจ้งข่าวถึง กรรมการ สมาชิก และเพื่อนๆผู้รักในอุดมการณ์ประชาธิปไตยชาวไทยในออสเตรเลียทุกคน กลุ่มพลังประชาธิปไตยไทย ในออสเตรเลียจะจัดให้มีการเสวนาประชาธิปไตย ในวันที่ 22 พฤศจิกานี้ ณ ร้านอาหาร Suan I-San เลขที่ 1-4/408 King St. NEWTOWN, NSW โดยจะมีท่านนายกทักษิณ โฟนอิน และนำการเสวนา โดยดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช อดีตรัฐมนตรีคลัง จึงขอเชิญชวนทุกๆท่านชาวไทยในออสเตรเลียเข้ามาร่วมโดยพร้อมเพียงกัน รายละเอียดเพิ่มเติมที่อีเมล์ thairedaustralia@hotmail.com Phone: 0421 115 272 การเข้าร่วมงานไม่มีค่าใช้จ่าย อาหารและสถานที่ อภินันทนาการโดย คุณ เยาว์.....เจ้าของร้านอาหาร Suan I-San โทร 95576722***

***
กำหนดการ

14.00 -15.00 น ลงทะเบียน

15.00 -15.15 น กล่าวต้อนรับและเปิดงานเสวนา

15.15 -18.30 น เสวนา เรื่อง ปัญหาการพัฒนาประชาธิปไตยในประเทศไทย จากมุมมอง

ด้านเศรษฐกิจและการเมือง

หัวข้อที่ 1 อะไรคือวิกฤตปัญหาแท้จริงของประเทศไทย

หัวข้อที่ 2 เราจะมีประชาธิปไตยสมบูรณ์ได้อย่างไร

หัวข้อที่ 3 ประชาชนจะมีบทบาท ปกป้องรักษาประชาธิปไตยอย่างไร

วิทยากร รศ. ดร สุชาติ ธาดาธำรงเวช ( อดีต รมต คลัง )และคณะ

18.30 -19.30 น ร่วมรับประทานอาหารเย็น

19.30 - น ท่านนายก ทักษิณ Phone In

ปิดการเสวนา จบท่านนายก ทักษิณ Phone In

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการลงทะเบียนตอบเข้าร่วม ติดต่อได้ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ครับ อ้าว!แดงไทยในออสเตรเลียสู้ๆ***

***คุณทิฟฟี่สีแดงแห่งRed in USA แจ้งข่าวมาขอเชิญร่วมงาน ร้องเล่น...เต้นรำ.. ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ณ ศูนย์อาหาร Thailand Plaza บนถนน Hollywood.... ในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2009 ตั้งแต่เวลาเที่ยงวัน เป็นต้นไป..... วงดนตรี RedNews Band พร้อมนักร้องหญิงมากมาย..ประกวดรำวงย้อนยุคกระทบไหล่ ส.ส. วิสาระดี, ส.ส. ปาริชาติ..และ ประธานกรรมาธิการทหาร สมชาย เพศประเสริฐ....ประกวดร้องเพลง...ประกวดขวัญใจหนุ่ม-สาวชาวเสื้อแดง .... บัตรราคา 15 เหรียญ... ไม่รวมอาหารและเครื่องดื่ม...สอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณสนั่น 323-286-8722 คุณเนตร 562-739-5652 คุณเบญจะ 310-516-7671 ส่วนเขต San Diego ติดต่อคุณนิดหน่อย 619-297-4497 งานนี้อาจมี surprise !!!!!!!!***

***ส่วนเสื้อแดงไทยวันนี้ไปเจอกันคอนเสิร์ตมิตรร่วมรบที่เขาใหญ่โดยพร้อมเพียงกัน กำหนดการหาอ่านได้ในบอร์ดประชาไท หรือติดตามทางพีเพิลแชนัล ใครจะนัดหมายใครไปอย่างไรก็ตามสะดวก พวกเรางานนี้มีเฮ ได้ทุนไว้ล้มอำมาตย์ชาติชั่วไปในตัว ส่วนพวกกระบือเหลืองที่ไปสนามหลวงพรุ่งนี้ ปล่อยๆพวกมันตามเวรตามกรรมเถิด ข่าวว่าจะมาเป็นแสน(สาหัส)เพราะพรรคเก่าแก่ไม่ยอมขนคนมาร่วมอย่างเคย***

***อาจารย์จอน อึ๊งภากรณ์ฝากข่าวมา วันอาทิตย์15พ.ย.นี้เวลา 9.00น.พบกันที่โรงแรม Century park (022467800) สามเหลี่ยมดินแดงใกล้อนุสาวรีย์ชัยฯ (เดิน 7 นาที) นะครับ งานนี้มีวิทยากรชาวบ้านจากหลายภาคที่เคยถูกอำนาจรัฐละเมิดสิทธิ์โดยกฎหมายด้านความมั่นคงหรือเคยถูกซ้อมทรมาณมาเล่าประสบการณ์โดยตรงพร้อมข้อคิดเห็นจากวิทยากรผู้สนใจประเด็นซึ่งรวมถึงตัวท่านด้วย***

*** iLAW.or.th ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเวทีผลักดันกฏหมายภาคประชาชน เวทีแรก เพื่อพิจารณายกเลิกกฎหมายด้านความมั่นคงทั้งหลายที่ละเมิดสิทธิเสรีภาพของประชาชนและให้อำนาจมากเกินไปแก่ผู้ครองอำนาจรัฐ พร้อมผลักดันกฎหมายเอาผิดเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ซ้อมทรมาณประชาชนและคัดค้านการจำกัดเสรีภาพในการชุมนุมโดยสันติ***

***กำหนดการรายละเอียด iLaw (โครงการอินเทอร์เน็ตเพื่อกฎหมายประชาชน) ร่วมกับองค์กรภาคี จะจัดสัมมนาโต๊ะกลมเรื่อง "อำนาจประชาชนพิชิตอำนาจรัฐ" ดำเนินรายการโดย จอน อึ๊งภากรณ์ ในวันที่ ๑๕ พ.ย. ๕๒ เวลา ๘.๓๐ - ๑๓.๐๐ น.ณ ห้องสุโขทัย ชั้น ๒ โรงแรมเซ็นจูรี ปาร์ค ถ.ราชปรารภ จึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมงาน

ท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://ilaw.or.th/ilaw-seminar (ไม่ลงทะเบียนก็มาร่วมงานได้ ระบบลงทะเบียนมีไว้เพื่อความสะดวกในการวางแผนสำรองที่และจัดเตรียมอาหารเท่านั้น)

กำหนดการสัมมนา “อำนาจประชาชนพิชิตอำนาจรัฐ”
ขอเชิญร่วมพิจารณากฎหมายประชาชนเพื่อขจัดอำนาจรัฐที่ไม่เป็นธรรม ว่าด้วยการใช้อำนาจพิเศษด้านความมั่นคง การซ้อมทรมาน
และ การจัดการการชุมนุมในสถานการณ์ความขัดแย้ง วันที่ 15 พฤศจิกายน 2552 เวลา 8.30 – 13.00 น.ณ ห้องสุโขทัย ชั้น 2 โรงแรมเซ็นจูรี่ปาร์ค ถ.ราชปรารภ

กำหนดการ
08.30 – 09.00 น. ลงทะเบียน
09.00 – 12.00 น. เสวนาเรื่อง อำนาจประชาชนพิชิตอำนาจรัฐ
12.00 – 13.00 น. รับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน


ประเด็นที่หนึ่ง ว่าด้วย “การยกเลิกกฎหมายด้านความมั่นคง”

เปิดประเด็นเสวนา โดย ตัวแทนประชาชนจากพื้นที่ภาคใต้, ประทับจิต นีละไพจิตร คณะทำงานยุติธรรมเพื่อสันติภาพ, ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ นักรัฐศาสตร์, ตัวแทนจากมูลนิธิผสานวัฒนธรรม

ประเด็นที่สอง ว่าด้วย “การหยุดยั้งการซ้อมทรมาน”

เปิดประเด็นเสวนาโดย ศ.นพ.วิฑูรย์ อึ้งประพันธ์ กรรมการที่ปรึกษาศูนย์กฎหมายสุขภาพและจริยศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, อังคณา นีละไพจิตร คณะทำงานยุติธรรมเพื่อสันติภาพ และตัวแทนจากเครือข่ายนักกฎหมายสิทธิมนุษยชน

ประเด็นที่สาม ว่าด้วย “เสรีภาพการชุมนุม”

เปิดประเด็นการเสวนาโดย จิตรา คชเดช อดีตประธานสหภาพแรงงานไทรอัพม์, ประภาส ปิ่นตบแต่ง คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,เพ็ญวดี แสงจันทร์ นักกฎหมายจากมูลนิธิดวงประทีป, ไพโรจน์ พลเพชร ประธาน กป.อพช.

ดำเนินรายการโดย จอน อึ๊งภากรณ์ ผู้อำนวยการ iLaw
หมายเหตุ : มีการถ่ายทอดสดบนเว็บไซต์ ilaw.or.th ให้บุคคลทั่วไปมีส่วนร่วมผ่านทางออนไลน์


ร่วมจัดโดย:iLaw / คณะทำงานยุติธรรมเพื่อสันติภาพ / เครือข่ายนักกฎหมายสิทธิมนุษยชน / มูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม / สมาคมสิทธิเสรีภาพของประชาชน***

***กิจกรรมของคนเสื้อแดงที่เชียงใหม่ เดือนพฤศจิกายน ( งานชุมยิ่งกว่างานกฐินผ้าป่าฯ ) ให้แปะไว้ข้างฝาด้วย เดี๋ยวงงเพราะขยันกันได้ใจจริงๆ

14 พฤศจิกายน 2552
เวทีคนเสื้อแดง เวียงกุมกาม อำเภอสารภี
ใจประสานใจ ร่วมสร้างประชาธิปไตย เพื่อประชาชน
18.00 น. เป็นต้นไป พบกับ อ.สุนัย , อ.สุรชัย , อ.ธเนศวร์
ณ.ร้านลาบปลาเพี้ย หน้าโกลบอล เวียงกุมกาม
มีลาบปลา ลาบหมู ลาบควาย แก๋งอ่อม เครื่องดื่มพร้อมมิกเซอร์
โต๊ะละ 500 บาท 5 ท่าน (กิ๋นลาบฟังการเมืองหัวละร้อย)
จัดโดย กลุ่มเวียงกุมกามรักประชาธิปไตย (ป้าแดง 089 - 9526886)

21 พฤศจิกายน 2552
เวทีคนเสื้อแดงบ้านกาด อำเภอแม่วาง
17.00 น. เป็นต้นไป ชมคอนเสิร์ตอริสมันต์
และพบกับ อ.สุนัย , อ.สุรชัย , อ.ธเนศวร์
จัดโดย กลุ่มแม่วางรักประชาธิปไตย (หาทุนทรัพย์ตั้งสถานีวิทยุ)

22 พฤศจิกายน 2552
เวทีคนเสื้อแดง อำเภอฮอด
17.00 น. เป็นต้นไป พบกับ อ.สุนัย , อ.สุรชัย , อ.ธเนศวร์
จัดโดย กลุ่มฮอดรักประชาธิปไตย ***


***ข้อมูลข่าวสารดีๆ อันนี้ฟรีของอดีตนายกฯทักษิณ สมัครได้โดยพิมพ์ TS แล้วส่งไปที่ 426425 (ต้องเสียค่าสม้ครเพื่อรับข่าวสารครั้งแรกครั้งเดียว เพียง 3 บาทเท่านั้น ที่เหลือฟรีตลอดงาน)***

***ส่วนอันนี้TPnews โดยทีมข่าวชาวเสื้อแดง รายงานข่าวชาวเสื้อแดงเป็นหลัก มีสารพัดข่าว การเมือง เศราฐกิจ สังคม รวมฮิตกิจกรรมชาวเสื้อแดง รู้ลึกรู้ไวก่อนใคร รวมทั้งข่าวหุ้น แต่ไม่ปล่อยข่าวทุบหุ้น นอกจากจะได้ข้อมูลข่าวสารดีๆยังได้สนับสนุนกิจกรรมของฝ่ายประชาธิปไตย สมัครง่ายๆแค่พิมพ์PNส่งไปที่4552146เดือนละไม่กี่ตังค์ แต่ให้พลังใจคนทำงานเพื่อพวกเราชาวเสื้อแดง***

***แจ้งอีกหน่อยย้ำๆมายังแฟนๆไทยอีนิวส์ มิตรรักนักรบทั้งหลาย ท่านนักเขียน คอลัมนิสต์ทั้งขาประจำขาจร ท่านแกนนำกลุ่มต่างๆทั้งในไทยและทุกมุมโลก เราได้ยกเลิกอีเมล์เก่าเปลี่ยนอีเมล์ใหม่สำหรับการติดต่อประสานงาน ส่งข่าวส่งบทความเป็นอีเมล์อันนี้thaienews99@googlegroups.com ขอความกรุณาให้ท่านทั้งหลายติดต่อมาใหม่ที่เบอร์นี้ กราบขออภัยในความไม่สะดวก***