WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, December 31, 2007

3​ว่าที่ส​.​ส​.​บุรีรัมย์​‘​พปช​.'​ยันสู้ต่อหลังถูกใบแดง


​นายประกิจ​ ​พลเดช​ ​ผู้​สมัคร​ ​ส​.​ส​.​เขต​ 1 ​บุรีรัมย์​ ​พรรคพลังประชาชน​ ​เป็น​ผู้​ที่​ได้​คะ​แนน​เป็น​อันดับ​ 1 ​และ​เป็น​ว่าที่​ ​ส​.​ส​.​เขตเลือกตั้งที่​ 1 ​บุรีรัมย์​ ​ซึ่ง​ถูกกกต​.​กลางประกาศ​ให้​ใบแดง​ ​บอกว่ารู้สึกตกใจ​ ​แต่ตนมีพยานยืนยันพร้อมว่า​ไม่​ได้​แจกเงินซื้อเสียงตามที่มี​ผู้​ร้องเรียน
​โดย​นายหนู​ไกล​ ​สุดมี​ ​ซึ่ง​ถูกอ้างว่า​เป็น​แกนนำ​และ​รับเงินก็ยืนยัน​กับ​ ​กกต​.​จังหวัด​ ​แล้ว​ว่า​ไม่​ได้​รับเงินแต่อย่าง​ใด​ ​ส่วน​นายจรุญ​ ​กองกิจ​ ​อดีต​ผู้​ใหญ่​บ้าน​ ​ม​.5 ​ต​.​เสา​เดียว​ ​อ​.​หนองหงส์​ ​ที่อ้างว่า​ได้​รับเงินก็​เป็น​หัวคะ​แนน​ให้​กับ​นายหนู​แดง​ ​วรรณกลางซ้าย​ ​ผู้​สมัคร​ ​ส​.​ส​.​เขต​ 1 ​บุรีรัมย์​ ​พรรคเพื่อแผ่นดิน​ ​ซึ่ง​เป็น​ผู้​ร้องเรียนพวกตน​ ​ใน​เมื่อพวกตน​ทั้ง​ 3 ​คน​ซึ่ง​ไม่​เคยแจกเงินซื้อเสียงเลย​ ​แต่​ต้อง​มาถูกลงโทษแบบนี้​ ​ก็​ไม่​อยากเรียกร้องอะ​ไรอีก​ ​คงพูด​ได้​เพียงว่า​ถ้า​ยัง​มี​ ​กกต​.​ที่ขาด​ความ​เป็น​ธรรมก็​ไม่​ควร​จะ​มีกกต​.​เลยน่า​จะ​ดีกว่า​ ​อย่างไรก็ตามตนพร้อม​จะ​ต่อสู้​กับ​ความ​อยุติธรรมต่อไป​ ​เคียงคู่​กับ​พี่น้องประชาชนที่​ให้​โอกาส​และ​ตัดสินใจเลือกตน​ ​อย่างที่​เห็น​ได้​จาก​ผลการเลือกตั้ง
​ด้านนายพรชัย​ ​ศรีสุริยันโยธิน​ ​และ​นายรุ่งโรจน์​ ​ทองศรี​ ​ผู้​สมัคร​ ​ส​.​ส​.​เขต​ 1 ​บุรีรัมย์พรรคพลังประชาชน​ ​ที่มีคะ​แนน​เป็น​ลำ​ดับที่​ 2 ​และ​ลำ​ดับ​ 3 ​ซึ่ง​ถูก​ให้​ใบแดงเช่น​กัน​ ​กล่าวว่า​ ​ยัง​ไม่​ทราบเรื่อง​และ​ยัง​รู้สึกสับสน​กับ​ข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้​ ​ตอนแรกก็​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อกระ​แสข่าวที่ออกมา​ ​เพราะ​รู้สึกว่าตนบริสุทธิ์​ ​ไม่​ได้​กระทำ​ผิดก็คง​ไม่​โดนใบแดงแน่นอน​ ​ประกอบ​กับ​ยัง​ไม่​ได้​เข้า​ไปชี้​แจงที่​ ​กกต​.​กลาง​ ​จึง​เห็นว่าคง​จะ​ยัง​ไม่​มีการตัดสินวินิจฉัย​ ​อย่างไรก็ตาม​ยัง​ไม่​รู้ว่า​จะ​ดำ​เนินการอย่างไรต่อไป​ ​คง​ต้อง​รอหารือ​กับ​ทางแกนนำ​พรรคพลังประชาชนก่อน

จาก hi-thaksin.org 30/12/50