WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 5, 2008

ชท.เล็งเปลี่ยนขั้วหลังพปช.ไม่ผ่านการรับรอง

พรรคชาติไทย ไม่แปลกใจที่ ว่าที่ สส.ของพรรคพลังประชาชน ยังไม่ผ่านการรับรองจาก กกต.ถึง 65 คน ระบุหากโดนใบแดงมาก ชาติไทยต้องทบทวนจุดยืนร่วมรัฐบาลใหม่

นายวราวุธ ศิลปอาชา กรรมการบริหารพรรคชาติไทย กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต.) ยังไม่ประกาศรับรอง 65 ว่าที่ ส.ส.ของพรรคพลังประชาชนว่า ไม่ได้เหนือความคาดหมาย เพราะเป็นพรรคการเมือง ใหญ่ และเป็นเรื่องปกติที่จะมีการร้องเรียนมาก อย่างไรก็ตาม หากพรรคพลังประชาชนโดนใบแดงเป็นจำนวนมาก ทางผู้ใหญ่ในพรรคคงต้องมีการหารือเพื่อทบทวนถึงจุดยืนของพรรคอีกครั้ง แต่โดยเบื้องต้น จุดยืนของพรรคชาติไทย ยังคงเดิม คือจับมือจัดตั้งรัฐบาลร่วมกับพรรคพลังประชาชน

นายวราวุธ กล่าวว่า อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่า นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย จะไม่ถูก กกต.แจกใบแดง หลังถูกกล่าวหาว่า ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ เนื่องจากไม่ได้กระทำผิด

พร้อมกันนี้ นายวราวุธ กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ในวันจันทร์ที่ 7 มกราคม นี้ เวลาประมาณ 13.00 น. แกนนำพรรคและผู้สมัครจะเดินทางไปรับหนังสือรับรองจาก กกต. เพื่อรายงานต่อสภา ขณะที่เชื่อมั่นว่า จะสามารถเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎรได้ตามกำหนดระยะเวลาเดิม