WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, December 31, 2007

‘​ทักษิณ​' ​ปลื้มสมาชิกพปช​.​แห่​เยี่ยม​-​ยันกลับเมืองไทยแน่


ร​.​ต​.​ท​.​เชาวริน​ ​ลัทธศักดิ์ศิริ​ ​ว่าที่​ ​ส​.​ส​.​ระบบสัด​ส่วน​ ​พรรคพลังประชาชน​ ​กล่าววานนี้​ (29 ​ธ​.​ค​.) ​กรณีว่าที่​ ​ส​.​ส​.​และ​อดีต​ ​ส​.​ส​. ​พรรคพลังประชาชนกว่า​ 60 ​คน​ ​ยกคณะ​ไปเยี่ยม​ ​พ​.​ต​.​ท​. ​ทักษิณ​ ​ชินวัตร​ ​นายกรัฐมนตรี​ ​ที่ฮ่องกง​ ​เมื่อวันที่​ 27 ​ธ​.​ค​. ​ที่ผ่านมาว่า​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ได้​เลี้ยงอาหารกลางวันที่​โรงแรมรอยัล​ ​การ์​เดนท์​ ​ฝั่งเกาลูน​ ​โดย​คุณหญิงสุดารัตน์​ ​เกยุราพันธุ์​ ​อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย​ ​ได้​นำ​พวงมาลัยมอบ​ให้​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ส่วน​ตน​เป็น​ตัวแทนกลุ่มกล่าวอวยพรปี​ใหม่​ ​และ​ขอบคุณ​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณที่สร้าง​ความ​เจริญ​ให้​ประ​เทศไทย​ ​ทำ​ให้​ประชาชน​ส่วน​ใหญ่​ยัง​รัก​และ​ศรัทธาต่อผลงานที่​เคยทำ​ไว้​ ​ส่งผล​ให้​พรรคพลังประชาชนชนะ​เลือกตั้งเมื่อวันที่​ 23 ​ธ​.​ค​. ​ขณะที่​ ​พ​.​ต​.​ท​. ​ทักษิณกล่าวแสดง​ความ​ยินดี​กับ​พวกเราที่กำ​ลัง​จะ​ได้​เป็น​ ​ส​.​ส​. ​และ​อวยพรปี​ใหม่​ ​พร้อมระบุว่าคณะปฏิวัติมี​แผนบันได​ 4 ​ขั้นคือ​ ​ยุบพรรค​ ​ยึดทรัพย์​ ​สลายขั้ว​ ​และ​สนับสนุนพรรคการเมือง​อื่น​ให้​ได้​รับชัยชนะ​ ​เขา​ใช้​ความ​พยายามขจัดพวกเรา​ ​แต่ก็​ไม่​สามารถ​สกัด​ได้​ ​เพราะ​พวกเรา​ยัง​รวมตัว​กัน​อย่างเหนียวแน่น​ ​ทั้ง​ยัง​มีคน​ใหม่ๆ​ไหล​เข้า​มารวมตัว​กัน​

​ร​.​ต​.​ท​.​เชาวรินกล่าวอีกว่า​ ​จาก​นั้น​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ได้​กล่าวพร้อมมีน้ำ​ตาคลอเบ้าว่า​ "ทรัพย์สินของผมที่ถูกอายัด​นั้น​ ​ล้วนหามา​จาก​การประกอบธุรกิจจนประสบ​ความ​สำ​เร็จ​แล้ว​จึง​มา​เล่นการเมือง​ ​ผม​ไม่​เคยคิดมาก่อนว่า​เมื่อ​เข้า​สู่การเมือง​แล้ว​ต้อง​มา​เจอะ​เจอ​กับ​เหตุการณ์​เยี่ยงนี้​ใน​ชีวิต​ ​ผมทำ​ธุรกิจจนมั่นคง​แล้ว​จึง​เข้า​สู่การเมือง​ ​ไม่​เคยแม้​แต่​จะ​คิดว่าทุกวันนี้​ต้อง​ขอยืมเงินคน​อื่น​มา​ใช้​จ่าย​ ​ไม่​เคยคิดว่าครอบครัว​ต้อง​ถูกกระทำ​จน​ต้อง​แยก​กัน​อยู่​ ​ทั้ง​ลูก​ ​เมีย​ไม่​มี​โอกาส​จะ​อยู่​ด้วย​กัน"​ ​ทำ​ให้​คุณหญิงพจมาน​ ​ชินวัตร​ ​ภริยา​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณที่ฟัง​อยู่​ใกล้ๆ​ถึง​น้ำ​ตา​ไหลร้องไห้ออกมา​

"ผม​ต้อง​กลับประ​เทศไทยแน่​ ​เพราะ​นั่นคือบ้านเกิดเมืองนอนของผม​ ​ถ้า​เป็น​ไป​ได้​ผม​จะ​ใช้​ความ​รู้​และ​ประสบการณ์​ช่วย​เหลือรัฐบาล​ให้​ทำ​งานเพื่อประ​เทศชาติ​เข้มแข็งประชาชนมี​ความ​สุข​ ​เมื่อสักครู่มีพวกเราถามผมว่า​จะ​กลับวันที่​ 14 ​กุมภาพันธ์​ ​จริง​หรือ​ ​ตอบ​ได้​เลยว่า​ไม่​กลับ​ ​เพราะ​จะ​มีผลกระทบ​กับ​คนหนุ่มสาว​ ​ราคาดอกกุหลาบ​จะ​แพงมาก​ ​คร่าวๆ​น่า​จะ​เป็น​เดือนเมษายน​ ​ช่วง​ใกล้​สงกรานต์​ ​จะ​ได้​ไปทำ​บุญ​ ​ผมขอขอบคุณที่มา​เยือน​ ​ขอเอา​ใจ​ช่วย​ให้​ทุกคนประสบ​ความ​สำ​เร็จ​ ​สมประสงค์​ใน​สิ่งที่ปรารถนาทุกประการ" ​ร​.​ต​.​ท​.​เชาวรินอ้างคำ​พูด​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ

จาก hi-thaksin.org 30/12/07