WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, January 1, 2008

‘ทักษิณ' ปลื้มสมาชิกพปช.แห่เยี่ยม-ยันกลับเมืองไทยแน่


ร.ต.ท.เชาวริน ลัทธศักดิ์ศิริ ว่าที่ ส.ส.ระบบสัดส่วน พรรคพลังประชาชน กล่าววานนี้ (29 ธ.ค.) กรณีว่าที่ ส.ส.และอดีต ส.ส. พรรคพลังประชาชนกว่า 60 คน ยกคณะไปเยี่ยม พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ฮ่องกง เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้เลี้ยงอาหารกลางวันที่โรงแรมรอยัล การ์เดนท์ ฝั่งเกาลูน โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ได้นำพวงมาลัยมอบให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ส่วนตนเป็นตัวแทนกลุ่มกล่าวอวยพรปีใหม่ และขอบคุณ พ.ต.ท.ทักษิณที่สร้างความเจริญให้ประเทศไทย ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ยังรักและศรัทธาต่อผลงานที่เคยทำไว้ ส่งผลให้พรรคพลังประชาชนชนะเลือกตั้งเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ขณะที่ พ.ต.ท. ทักษิณกล่าวแสดงความยินดีกับพวกเราที่กำลังจะได้เป็น ส.ส. และอวยพรปีใหม่ พร้อมระบุว่าคณะปฏิวัติมีแผนบันได 4 ขั้นคือ ยุบพรรค ยึดทรัพย์ สลายขั้ว และสนับสนุนพรรคการเมืองอื่นให้ได้รับชัยชนะ เขาใช้ความพยายามขจัดพวกเรา แต่ก็ไม่สามารถสกัดได้ เพราะพวกเรายังรวมตัวกันอย่างเหนียวแน่น ทั้งยังมีคนใหม่ๆไหลเข้ามารวมตัวกัน

ร.ต.ท.เชาวรินกล่าวอีกว่า จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวพร้อมมีน้ำตาคลอเบ้าว่า "ทรัพย์สินของผมที่ถูกอายัดนั้น ล้วนหามาจากการประกอบธุรกิจจนประสบความสำเร็จแล้วจึงมาเล่นการเมือง ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าเมื่อเข้าสู่การเมืองแล้วต้องมาเจอะเจอกับเหตุการณ์เยี่ยงนี้ในชีวิต ผมทำธุรกิจจนมั่นคงแล้วจึงเข้าสู่การเมือง ไม่เคยแม้แต่จะคิดว่าทุกวันนี้ต้องขอยืมเงินคนอื่นมาใช้จ่าย ไม่เคยคิดว่าครอบครัวต้องถูกกระทำจนต้องแยกกันอยู่ ทั้งลูก เมียไม่มีโอกาสจะอยู่ด้วยกัน" ทำให้คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา พ.ต.ท.ทักษิณที่ฟังอยู่ใกล้ๆถึงน้ำตาไหลร้องไห้ออกมา

"ผมต้องกลับประเทศไทยแน่ เพราะนั่นคือบ้านเกิดเมืองนอนของผม ถ้าเป็นไปได้ผมจะใช้ความรู้และประสบการณ์ช่วยเหลือรัฐบาลให้ทำงานเพื่อประเทศชาติเข้มแข็งประชาชนมีความสุข เมื่อสักครู่มีพวกเราถามผมว่าจะกลับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ จริงหรือ ตอบได้เลยว่าไม่กลับ เพราะจะมีผลกระทบกับคนหนุ่มสาว ราคาดอกกุหลาบจะแพงมาก คร่าวๆน่าจะเป็นเดือนเมษายน ช่วงใกล้สงกรานต์ จะได้ไปทำบุญ ผมขอขอบคุณที่มาเยือน ขอเอาใจช่วยให้ทุกคนประสบความสำเร็จ สมประสงค์ในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ" ร.ต.ท.เชาวรินอ้างคำพูด พ.ต.ท.ทักษิณ--จบ--


จาก hi-thaksin