WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 3, 2008

กกต.เรียกสอบ'เติ้ง'

รายงานข่าวจาก กกต.แจ้งว่า เวลา 14.00 น. ที่อาคารศรีจุลทรัพย์

กกต.ได้ประชุมพิจารณาสำนวนของสันติบาลที่ลงพื้นที่สอบสวนทั้งสิ้น 13 สำนวน แยกเป็นประเภทข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการให้วีซีดีและสัญญาจะให้เงิน 8 เรื่อง ติดป้ายผิดที่ 3 เรื่อง เจ้าหน้าที่วางตัวไม่เป็นกลาง 1 เรื่อง และดูหมิ่นเหยียดหยามรัฐธรรมนูญ 1 เรื่อง สำนวนที่ กกต.มีมติมอบหมายให้มีการสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติมโดยหากเห็นว่ามีมูลก็ให้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมทั้งให้มาชี้แจงแก้ข้อกล่าวหา 3 เรื่อง ประกอบด้วย 1.นางบุญรื่น ศรีธเรศ นายวีระวัฒน์ โอสถานุเคราะห์ และนายคมเดช ไชยศิวามงคล ว่าที่ส.ส.เขต 1 กาฬสินธุ์ พรรคพลังประชาชน 2.นายมีชัย จิตต์พิพัฒน์ และนายพลพีร์ สุวรรณฉวี ว่าที่ส.ส.เขต 6 นครราชสีมา พรรคเพื่อแผ่นดิน 3.นายสุรวิทย์ คนสมบูรณ์ ว่าที่ส.ส.เขต 2 ชัยภูมิ พรรคพลังประชาชน โดยทั้ง 3 กรณีเป็นการแจกทรัพย์สินที่เป็นวีซีดีและแจกเงิน

สำหรับสำนวนที่ กกต.สั่งสอบเพิ่มเติมให้ครบทุกประเด็น 2 เรื่อง ประกอบด้วย

จ.สุพรรณบุรี เขต 1 นายบรรหาร ศิลปอาชา นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ นายวราวุธ ศิลปอาชา ว่าที่ส.ส.พรรคชาติไทย ในข้อหากรรมการประจำหน่วยปฏิบัติหน้าที่มิชอบ และ จ.นครราชสีมา เขต 4 นางทัศนียา รัตนเศรษฐ ว่าที่ส.ส.พรรครวมใจไทยชาติพัฒนา ร.ต.หญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี และนายอนุวัฒน์ วิเศษจินดารัตน์ ว่าที่ส.ส.พรรคเพื่อแผ่นดิน ข้อหาแจกเงิน

นอกจากนี้ กกต.มีมติให้ดำเนินคดีอาญาแก่ผู้ติดแผ่นป้ายหาเสียง 1 เรื่อง และไม่รับเป็นเรื่องคัดค้าน 7 เรื่อง แบ่งเป็นพรรคพลังประชาชน 4 เรื่อง พรรคชาติไทย 2 เรื่อง และกรณีผู้ทำหนังสือรัดทำมะนวย 1 เรื่อง