WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 3, 2008

เรือใบถล่มสาลิกาดง2-0 แซงหงส์บู่เสมอ1-1 [3 ม.ค. 51 - 07:12]

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา (3 ม.ค.) เป็นเกมดวลแข้งนัดต้อนรับปีใหม่ 4 คู่สุดท้าย คู่เอก เป็นลงสนามของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 4 ที่จะเปิดสังเวียนแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ "เดอะลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ทีมอันดับ 18

เจ้าถิ่นหวังเก็บชัยชนะประเดิมศักราชใหม่ หลังเพิ่งทำได้แค่เสมอกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่มีสกอร์ 0-0 ในนัดส่งท้ายปีเก่า ทั้งที่พับสนามบุกหนักอยู่แทบจะข้างเดียว แต่กองหน้าดันนัดกันฟอร์มฝืด ทำให้ทีมของราฟา เบนิเตซ เก็บได้แค่แต้มเดียว และตามหลังจ่าฝูงอาร์เซนอลถึง 13 แต้ม ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์เลือนรางมากขึ้นทุกที

เกมนี้ไม่ต่างจากเกมที่แล้ว เจ้าถิ่นเล่นได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด และมาประสบความสำเร็จได้ประตูออกนำ 1-0 ในช่วงต้นครึ่งหลัง นาทีที่ 49 สตีเวน เจอร์ราร์ด จ่ายทะลุช่องให้ สตีฟ ฟินแนน หลุดเข้าเขตโทษก่อนจะตบเข้ากลาง เฟร์นานโด ตอร์เรส แปเข้าไปง่ายๆ

จากนั้น เจ้าถิ่นสามารถควบคุมเกมไว้ได้ทั้งหมด แต่โชคร้ายเสียประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกยิงไกลสุดสวยของ ไตตัส บรัมเบิล ปราการหลังทีมเยือน บอลเสียบเสาเข้าไปตุงตาข่าย จบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้ เจ้าถิ่นชวดเก็บ 3 แต้ม ไปอย่างน่าเสียดาย เก็บเพิ่มได้เพียง 1 แต้มเท่านั้น แข่ง 20 นัด มี 38 แต้ม โดน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จ่าฝูง แข่ง 21 นัด มี 50 แต้ม ทิ้งห่าง 12 แต้ม

อีกคู่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกพลบุกไปเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ที่เซนต์เจมส์ พาร์ก เกมนี้ทีมเรือใบสีฟ้าของกุนซือสเวน โกรัน อีริกสัน มีฟอร์มการเล่นนอกบ้านในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เล่นไปแล้ว 9 นัด ชนะแค่นัดเดียว ที่เหลือเป็นเสมอและแพ้อย่างละ 4 นัดเท่ากัน ทว่า เจ้าบ้านนิวคาสเซิลของ "บิ๊กแซม" แซม อัลลาร์ไดซ์ ก็โชว์ฟอร์มไม่ดีนัก และเป็นทีมเยือนที่บุกมาเก็บชัยชนะไปได้ 2-0 จากลูกยิงของ เอลาโน นาทีที่ 38 และ แกลซง แฟร์นองเดซ ตัวสำรอง นาทีที่ 76 เก็บเพิ่มอีก 3 แต้ม แข่ง 21 นัด มี 39 แต้ม ขยับขึ้นไปเป็นอันดับที่ 4 แซงลิเวอร์พูลได้สำเร็จ ขณะที่ นิวคาสเซิล พ่ายเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน

สำหรับผลการแข่งขันคู่อื่นๆ โบลตัน ชนะ ดาร์บี้ 1-0 และ แบล็กเบิร์น ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0

ไทยรัฐ ออนไลน์

จาก http://www.thairath.co.th/index.html