WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 3, 2008

พระเทพฯเสด็จประกอบพระราชพิธีพระศพ พระพี่นางฯ

สมเด็จพระเทพฯ ทรงทำพิธีถวายภัตตาหารเช้า แด่พระสงฆ์ที่สวดพระอภิธรรมพิธีพระศพสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ ขณะที่เปิดให้ประชาชนเข้าถวายสักการะ พระศพแล้ว


สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินมายัง พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง เพื่อทรงประกอบพระราชพิธีถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ จำนวน 8 รูป ที่สวดพระอภิธรรม ในการพิธีพระศพ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยมีประชาชนที่พร้อมใจกันสวมใส่ชุดดำไว้ทุกข์ เฝ้ารอรับเสด็จเป็นจำนวนมาก

ขณะที่เจ้าหน้าที่สำนักพระราชวัง ได้มีการจัดเตรียมความพร้อมสถานที่ ภายในศาลาสหทัยสมาคม พระบรมมหาราชวัง เพื่อรองรับประชาชนที่จะเดินทางเข้าถวายสักการะพระศพหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยมีการประดิษฐาน พระฉายาลักษณ์ของพระองค์ด้วยฉลองพระองค์สีแดง ด้านล่างปูด้วยผ้าพรมสีแดงสด สำหรับประชาชนเข้าสักการะพร้อมตั้งจุดลงนามถวายสักการะ โดยใช้สมุดลงนาม จำนวน 12 เล่ม และจุดถวายพวงหรีดและพวงมาลัย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้นำไปไว้ยังพระที่นั่งดุสิตมหปราสาทด้วย ล่าสุดได้มีการเปิดให้ประชาชนได้เข้าถวายสักการะแด่พระองค์ท่านแล้ว