WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 4, 2008

พปช.ไม่หวั่น กกต.ไม่รับรองว่าที่ ส.ส. มั่นใจจัดตั้งรัฐบาลได้

รัฐสภา 4 ม.ค. - พลังประชาชน ไม่หวั่น กกต. ยังไม่รับรอง 65 ว่าที่ ส.ส. ระบุเลือกตั้งใหม่ประชาชนก็ยังเลือก เชื่อตั้งรัฐบาลได้ทันกำหนดและไม่มีพรรคพันธมิตรเปลี่ยนใจ

นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ยังไม่ประกาศผลรับรองว่าที่ ส.ส.พรรคพลังประชาชนจำนวน 65 คน ว่า เรื่องนี้ไม่ได้กังวลใจ เพราะต้องมีการจัดการเลือกตั้งซ่อมในเขตพื้นที่เดิมอยู่แล้ว เชื่อว่าประชาชนในพื้นที่ยังคงจะให้ความไว้วางใจกับผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชาชนเช่นเดิม อย่างไรก็ตาม หาก กกต. ให้ใบแดงกับ ว่าที่ ส.ส.พรรคพลังประชาชน พรรคก็หวังที่จะได้ที่นั่งจากพรรคพันธมิตร

เมื่อถามว่า มั่นใจหรือไม่ว่าพรรคพันธมิตร จะไม่เปลี่ยนใจไปจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคประชาธิปัตย์หากพรรคพลังประชาชนได้ใบแดงจำนวนมาก นายสมพงษ์ กล่าวว่า ถ้าเขาเปลี่ยนใจก็เป็นรัฐบาลไป แต่เรื่องนี้เชื่อว่าทุกอย่างจะเรียบร้อย ไม่มีอะไร

ด้านนายสุขุมพงศ์ โง่นคำ รองเลขาธิการพรรคพลังประชาชน เชื่อว่าการไม่ประกาศรับรองผลว่าที่ ส.ส.จะไม่มีผลกระทบต่อการจัดตั้งรัฐบาลเหมือนที่หลายฝ่ายตั้งข้อสังเกต ซึ่งฝ่ายกฎหมายของพรรคไม่ได้เตรียมการรับมือหากมีเหตุการณ์ฉุกเฉินแต่อย่างใด เพราะเชื่อมั่นในการทำงานของ กกต. ทั้งนี้ ขอรับรองว่า พรรคพลังประชาชนจะสามารถตั้งรัฐบาลและเปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎรได้ทันกำหนดอย่างแน่นอน.- สำนักข่าวไทย

อัพเดตเมื่อ 2008-01-04 16:25:09

จาก สำนักข่าวไทย