WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 3, 2008

'จตุพร' อัด 'สุเทพ' โรคจิตเหตุยังหวังได้เป็นรบ.

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ระบบสัดส่วน กลุ่ม 6 พรรคพลังประชาชน กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) มีมติให้ใบเหลืองหรือใบแดงว่าที่ ส.ส.พรรคพลังประชาชน ว่า ขอตั้งคำถามกกต.ว่า มีขั้นตอนและกระบวนให้ใบเหลืองหรือใบแดงอย่างไร และเหตุใดจึงใช้เวลาพิจารณาคำร้อง ผู้สมัครฯ แต่ละพรรคแตกต่างกัน เพราะหากเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับผู้สมัครฯ พรรคประชาธิปัตย์ ที่ จ.นครราชสีมากลับ ใช้เวลา ไม่มาก ขณะที่ หากเป็นเรื่องของพรรคพลังประชาชนที่ จ.บุรีรัมย์ กลับพิจารณาอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม พรรคพลังประชาชนเคารพการตัดสินและการปฏิบัติงานของกกต.

นายจตุพร กล่าวต่อว่า การที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่ยอมแพ้และเชื่อว่า พรรคพลังประชาชนจะไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ โดยพรรคประชาธิปัตย์จะมีโอกาสจัดตั้งรัฐบาลแทนนั้น เป็นปรากฏการณ์ที่ประหลาด ซึ่งหากพรรคเปรียบเป็นผู้หญิง ก็เป็นผู้หญิงที่แต่งงานกับเจ้าบ่าวไปเรียบร้อยแล้ว แต่นายสุเทพกลับมาบอกว่าอย่าเพิ่งเข้าหอ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดอย่างยิ่ง คิดว่านายสุเทพควรที่จะยอมรับได้แล้ว

'ในเรื่องความคิดความหวังมันห้ามกันยาก และเมื่อคนเราแข่งขันแล้วแพ้กติกา ก็บอกให้เป็นโอกาส ของคนชนะ ซึ่งตนเขินแทนพรรคประชาธิปัตย์จริงๆ ทั้งนี้ นายสุเทพคงต้องไปพบจิตแพทย์ เพราะมันไม่เป็นเหตุเป็นผล ไม่สง่างามสำหรับพรรคการเมือง ที่เป็นสถาบันมายาวนาน และต่อให้นายอภิสิทธิ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นนายกรัฐมนตรี ก็ไม่มีความสง่างาม เพราะไม่เคยตอบคำถามเรื่องการหนีทหารได้เลย' นายจตุพร กล่าว