WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 2, 2008

'ทักษิณ'หนุน'หมัก'นั่งนายกฯ

'ทักษิณ' แจงผ่าน TITV ยืนยัน เลิกเล่นการเมือง 100 % เตรียมเดินทางกลับไทยสงกรานต์สู้คดี พร้อมปรับความเข้าใจกับ'ป๋าเปรม' หนุน'สมัคร'เหมาะนั่งนายกฯ

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ในรายการ "ตัวจริงชัดเจน"ทางสถานีโทรทัศน์ทีไอทีวี หลังทราบผลการเลือกตั้ง และเป็นครั้งแรกในรอบ 15 เดือน โดยระบุว่า จะวางมือทางการเมือง 100 เปอร์เซ็นต์ และจะคอยให้คำปรึกษาในฐานะผู้มีประสบการณ์เท่านั้น และจะกลับประเทศไทยในช่วงสงกรานต์ เพื่อต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรม และเมื่อเดินทางกลับมาแล้วจะเข้าพบและทำความเข้าใจกับทุกฝ่าย โดยเฉพาะ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เพื่อความสมานฉันท์ของบ้านเมือง

พ.ต.ท.ทักษิณ ยังเห็นว่ารัฐบาลใหม่จะต้องบริหารทั้งการเมือง และบริหารประเทศควบคู่กันไป ซึ่งนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน เหมาะสมเป็นนายกรัฐมนตรี เพราะพรรคพลังประชาชนชนะการเลือกตั้ง ได้จำนวน ส.ส.มากที่สุด แม้จะถูกวิจารณ์ว่าเป็นคนโผงผาง ดุดัน ไม่ฟังใครก็ตาม ซึ่งก็เป็นเพียงยุทธศาสตร์ในการหาเสียง แต่เชื่อว่านายสมัคร จะปรับตัวได้ และยืนยันว่า นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ไม่เหมาะสมจะรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เนื่องจากเสียงสนับสนุนน้อย