WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 4, 2008

'สมัคร' เชื่อ พปช.ถูกคนนอกสกัดตั้งรัฐบาล

วันนี้ (4 ม.ค.) นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน (พปช.) ให้สัมภาษณ์รายการวิทยุรัฐสภา โดยระบุว่า ขณะนี้มีความพยายามจากคนภายนอก ปล่อยข่าว และมีการมาร้องทุกข์กล่าวโทษ เพื่อไม่ให้ พปช. เป็นแกนนำการจัดตั้งรัฐบาล

'สิ่งที่ผมเป็นห่วงคือ มีความพยายามจากคนภายนอก ปล่อยข่าวว่า จะมีการแจกใบแดง 50-60 ใบให้กับพรรคพลังประชาชน มีการมาร้องทุกข์กล่าวโทษ พยายามจะล้มเราให้ได้ พยายามจะเอาเราลงให้ได้' นายสมัคร กล่าว

นายสมัคร กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา มีความพยายามสกัดกั้นพปช.ไม่ได้ชนะการเลือกตั้ง แต่พปช.ก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย จนได้รับการเลือกตั้งส.ส.มากที่สุด และสามารถเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล

'มีคนพยายามขู่เข็ญ พยายามให้ผมปิดคดีให้ได้ กว่าจะมาถึงวันนี้ การเมืองมีขวากหนามเยอะ' หัวหน้าพรรค พปช.กล่าว

นายสมัคร ยังกล่าวถึงกรณีที่ กกต.ยังไม่ประกาศรับรองผลเลือกตั้งส.ส. 83 คน ซึ่งในจำนวนนี้มี 65 คน เป็นสมาชิกพปช. โดยเขาเชื่อมั่นใน กกต.ชุดปัจจุปันจะให้ความเป็นธรรมต่อว่าที่ส.ส.ของพปช. ในการเข้าชี้แจง ข้อกล่าวหาได้

'เท่าที่ทราบ การดำเนินการสอบสวนไม่แล้วเสร็จ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร สอบเสร็จก็ไม่มีปัญหา ผมเชื่อมั่น กกต.ชุดนี้ ที่ได้รับชมเชยจากทั่วโลก' นายสมัคร กล่าว

นายสมัคร แสดงความเห็นดังกล่าว หลังจากเมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ให้ใบเหลือง 3 ใบ แก่ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) จาก พปช.ในเขตเลือกตั้งที่ 3 จ.นครราชสีมา และต่อมาให้ใบแดงแก่ผู้สมัครส.ส.จาก พปช.อีก 3 คน ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.บุรีรัมย์ ขณะที่วานนี้ ศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้ง มีคำสั่งให้รับคำร้อง กรณีอดีตผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 3 จ.บุรีรัมย์ พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ยื่นฟ้อง กกต.และ นายสมัคร กรณีเป็นนอมินีพรรคไทยรักไทย(ทรท.)