WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, February 12, 2008

"ปราโมช"ปัดเกาเหลา"จักรภพ" - ไม่หวั่นถูกเด้งพ้นกรมกร๊วก

วันนี้ (12 ก.พ.) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายปราโมช รัฐวินิจ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวถึงกระแสข่าวความขัดแย้งระหว่างนายปราโมช กับนายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี จนอาจจะถูกโยกย้ายออกจากตำแหน่ง ว่า ตนยังทำหน้าที่ปกติอยู่ และไม่รู้สึกหวั่นไหวกับข่าวดังกล่าว เพราะคนที่เป็นข้าราชการก็ต้องปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้เข้าพบ นายจักรภพ ก็ให้ตนนัดหมายวัน เวลา เพื่อที่จะไปมอบนโยบายให้กับข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์ ก็ยังแปลกใจว่าทำไมจึงเกิดประเด็นต่างๆ ขึ้น ทั้งที่ไม่มีความขัดแย้ง และไม่มีประเด็นที่แตกต่าง


“อย่าเพิ่งไปพูดสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รัฐบาลก็เพิ่งเข้ามาไม่กี่วัน ยังมีขั้นตอนอะไรต่างๆ ที่ต้องอาศัยเวลาพอสมควร รัฐบาลคงไม่ใช่เข้ามาเพื่อจะมาเปลี่ยนคนหรือเปลี่ยนอะไรทั้งหลาย อย่างไรก็ตาม เป็นข้าราชการก็ต้องปฏิบัติหน้าที่ วันนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น และผมอยู่ในฐานะผู้บริหารก็ต้องรับนโยบายเพื่อนำไปปฏิบัติ” นายปราโมช. กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า นโยบายของรัฐบาลชุดนี้แตกต่างจากรัฐบาลชุดที่แล้วมาก จะต้องปรับตัวอย่างไน อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ กล่าวว่า นโยบายรัฐบาลจะกำหนดทิศทางและแนวทางปฏิบัติ ซึ่งข้าราชการก็จะต้องปฏิบัติตาม รัฐบาลคือผู้บังคับบัญชา ที่เราจะต้องปฏิบัติหน้าที่ตาม ซึ่งวันนี้รัฐบาลคือผู้บังคับบัญชา ที่เราจะต้องปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับบัญชาสั่ง เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรที่จะเป็นปัญหา จะปฏิบัติหน้าที่ไปตามปกติ จะทำหน้าที่ในส่วนที่กรมประชาสัมพันธ์รับผิดชอบ คือการนำข่าวสารไปสู่ประชาชนให้เกิดความเข้าใจ