WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, February 15, 2008

'ประชัย'พร้อมลูกทีม12คนยื่นลาออกสมาชิกมฌ.

นายณรงค์ พิริยะเอนก โฆษกพรรคมัชฌิมาธิปไตย (มฌ.) เปิดเผยสมาชิกพรรค รวมนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรค รวมทั้งหมด 12 คน จะเดินทางไปกกต.เพื่อลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค

นายณรงค์ พิริยะเอนก โฆษกพรรคมัชฌิมาธิปไตย (มฌ.) เปิดเผยว่า เช้าวันนี้ตัวเขาพร้อมด้วยสมาชิกพรรค และนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรค รวมทั้งหมด 12 คน จะเดินทางไปที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค เพราะเห็นว่าไม่สามารถดำเนินกิจกรรมทางการเมืองได้

โฆษกพรรคมัชฌิมาฯ ยังกล่าวถึงกลุ่มของนางอนงค์วรรณ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะเลขาธิการพรรค ว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีการเชิญประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อลงมติในเรื่องต่างฯ เช่น การเข้าร่วมกับรัฐบาลไม่ได้เป็นไปตามมติพรรค มักจะดำเนินการไปตามลำพัง เหมือนกับไม่ให้ความสำคัญ

"การลาออกของเราไม่ได้มองว่าแพ้หรือชนะหรือไม่ เรามองว่าเราไม่สามารถร่วมอุดมการณ์กับเขาได้ เพราะมีอุดมการณ์แตกต่างกันจนไม่สามารถเดินด้วยกันได้" นายณรงค์กล่าว

นายณรงค์ กล่าวด้วยว่า ยังไม่ได้คุยกับนายประชัย ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป แต่เชื่อว่านายประชัย จะยังสู้ต่อไปในทางการเมือง เพราะยังห่วงบ้านเมืองอยู่

"นายประชัย เป็นคนซื่อและพูดตรงกับใจคิด ไม่มีเล่ห์อุบายใดๆ รวมทั้งไม่ใช่วิธีการสกปรก ย่อมรู้สึกเจ็บปวดธรรมดา แต่เป็นแปลกที่ยังสามารถทำอะไรได้ ส่วนจะออกมาในรูปแบบใดนั้นยังไม่ได้หารือกัน" โฆษกพรรคมัชฌิมาฯ กล่าว