WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, February 13, 2008

คลิป!! นายกฯประเดิมจัดรายการสนทนาประสาสมัคร

ชม คลิป!! นายกฯประเดิมจัดรายการสนทนาประสาสมัคร

นายกรัฐมนตรี ประเดิมจัดรายการสด " สนทนาประสาสมัคร " ผ่านสถานีวิทยุและโทรทัศน์ช่อง 11 มอบหมาย รมว.คลัง หารือ 6 พรรคร่วมรัฐบาล ก่อนตัดสินใจเรื่องนโยบายกันเงินทุนสำรอง ร้อยละ 30

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เตรียมจัดรายการสด "สนทนาประสาสมัคร " ครั้งแรก ในวันนี้เวลาประมาณ 08.30น. ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดผ่านสถานีวิทยุและสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ส่วนรูปแบบรายการนั้น จะเป็นการสนทนาสดของนายกรัฐมนตรีความยาวประมาณ1 ชั่วโมง เกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมือง เศรษฐกิจ และสังคมทั่วไป รวมถึงกรณีที่ได้รับการจับตามองของนโยบายของรัฐบาล โดยที่ประชุมคณะรัฐมนตรีในวันที่ 12 ก.พ.นี้ จะมีการสรุปนโยบายออกเป็นรูปเล่ม และเสนอต่อสำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เพื่อแถลงนโยบายภายหลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา คณะกรรมการจัดทำนโยบายรัฐบาลได้เห็นชอบ และร่างนโยบายและเตรียมส่งให้ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีตรวจสอบ โดยมีร่างนโยบายเร่งด่วน 9 เรื่อง อาทิ การแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ การแก้ปัญหาความยากจน และการแก้ปัญหายาเสพติด

โดย นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ "สนทนาประสาสมัคร " โดยระบุว่า รายการนี้เป็นช่องทางการเจรจา เพื่อแก้ปัญหาการเข้าใจผิดให้กับประชาชน โดยได้บอกเล่าภารกิจภายหลังได้รับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี คืด การต้อนรับและเลี้ยงพระกายาหารเที่ยงนายกรัฐมนตรีบาห์เรน การเตรียมนโยบายของรัฐบาล และการยกเลิกมาตรการกันสำรอง โดยระบุว่า เป็นหน้าที่ของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และจะต้องคุยกับพรรคร่วมรัฐบาลก่อน รวมถึงความเข้าใจผิดกับสื่อมวลชนไทย และตำหนิการรายงานข่าวของสื่อมวลชนไทย ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนเก้าอี้นั่ง เนื่องจากมีความสูงเกินไป พร้อมได้นัดแนะเรื่องการให้สัญญาณจบเบรกรายการด้วย