WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, February 11, 2008

แมนฯยู เล่นผิดฟอร์ม แพ้ แมนฯซิตี้ คารัง 1-2 นัดดาร์บี้แมตช์

บิ๊กแมตช์ ศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ ผีแดง-แมนฯยู แพ้คารังเป็นนัดแรกของฤดูกาล และแพ้ต่อคู่รักคู่แค้น แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เรือใบสีฟ้า-แมนฯซิตี้ 1-2 หลังมีพิธีรำลึกโศกนาฏกรรม นักเตะแมนฯยูเครื่องบินตกที่เมืองมิวนิก

ศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ที่สนามโอล์ดแทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ ระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด เป็นเจ้าบ้าน พบกับ แมนฯซิตี้ คู่ปรับเมืองเดียวกัน ก่อนหน้าจะเริ่มการ แข่งขัน มีพิธีรำลึกโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่เมืองมิวนิกซึ่งคร่าชีวิตนักเตะแมนฯยูไปถึง 8 คน เมื่อปี 1958 และนัดนี้ นักเตะปีศาจแดงได้สวมชุดแข่งขันย้อนยุคแบบเดียวกับที่ทีมแมนฯยูยุคดังกล่าว สวมใส่ลงสนามด้วย

นาที 24 แมนฯซิตี้เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 มาร์ติน เปตรอฟ จ่ายทะลุช่อง ให้สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ สับไกในกรอบเขตโทษ แต่เอ๊ดวิน ฟาน เดอซาร์ นายทวารชาวดัตช์ของเจ้าถิ่นป้องกันเอาไว้ได้ ดาริอุส วาสเซลล กองหน้าเรือใบสีฟ้าเข้ามาซ้ำ ฟาน เดอซาร์ก็เซฟเอาไว้ได้อีกครั้ง แต่ลูกพุ่งไปเข้าทางวาสเซลล์ซึ่งเข้าไปซ้ำอีกรอบ ไม่พลาด นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แมนฯซิตี้นำห่างเป็น 2-0 จากลูกโหม่งของเบนจานี่ เอ็มวารูวารี่ กองหน้า ซิมบับเว น้องใหม่ของทีม

ครึ่งหลัง แมนฯยู พยายามบุกอย่างหนัก แต่เจาะกองหลัง แมนฯซิติ้ไม่ได้เลย ผิดฟอร์มของผีแดงไปมาก แม้จะเปลี่ยนตัวผู้เล่น และตำแหน่งผู้เล่น ถึง 2 คน ก็ยังไม่สามารถทำประตูได้เลย ได้แต่เฉียดไปเฉียดมา แถมแมนฯซิตี้ มีลูกเสียวหลายลูกกว่า โดยอาศัยจังหวะบุกเร็ว จนมาถึงนาทีที่ 90 เริ่มเข้าช่วงทดเวลา ผีแดงก็อาศัยจังหวะเผลอของแมนซิตี้ คาร์ริค ได้จังหวะยิงสวนเข้าข้างเสาประตู ตีไข่แตกให้ผีแดงได้ ตามมา 1-2 แต่ช้าไป เพราะเหลือเวลาทดแค่ 2 นาทีเท่านั้น ผีแดงก็ไม่สามารถบุกไปยิงประตูได้อีก หมดเวลา แมนฯยู พ่ายคารังถิ่นโอล์ดแทรฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้ และยังเป็นรอบหลายสิบปีที่แพ้ แมนฯซิตี้ คาบ้าน ในนัด ดาร์บี้แมตช1-2