WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, February 11, 2008

มท.1 รับทราบปัญหาเอกภาพในการดับไฟใต้

กรุงเทพฯ 11 ก.พ. - รมว.มหาดไทย สั่งผู้ว่าฯ 5 จังหวัดชายแดนใต้ แจงปัญหาความไม่เป็นเอกภาพของหน่วยงานราชการในพื้นที่เพื่อปรับการทำงาน พร้อมเตรียมสร้างขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ด้านสิทธิพิเศษในสายงาน

ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล โฆษกกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยผลการหารือระหว่าง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กับผู้อำนวยการ ศอ.บต. และ 5 ผู้ว่าราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยได้รับทราบปัญหาในเชิงลึกของแต่ละพื้นที่ และมอบแนวทางเบื้องต้นให้ทุกจังหวัดเร่งรวบรวมปัญหาที่ทำให้การทำงานไม่เป็นเอกภาพระหว่างข้าราชการในพื้นที่ด้วยกันกลับมารายงานโดยเร็วที่สุด เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ ยังเสนอให้ช่วยกันหาวิธีการสร้างขวัญกำลังใจกับข้าราชการในพื้นที่ เช่น การเอื้ออำนวยสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทางการศึกษาอบรม ให้สิทธิแบบ fast track ระดับนักปกครอง การมีสิทธิขอเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ตลอดจนสวัสดิการพิเศษต่อครอบครัว

โฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ปัญหาหลักที่พบมากที่สุดในทุกจังหวัดคือ ปัญหางบประมาณที่ไม่เพียงพอ และสวัสดิการในการทำงานของข้าราชการ และความเป็นเอกภาพในการทำงาน นอกจากนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยได้เน้นย้ำเรื่องการจัดระเบียบสถานบริการกับทุกจังหวัดทั่วประเทศ ให้ผู้ว่าฯ แต่ละจังหวัดกวดขันผู้ที่อายุไม่ถึงเกณฑ์ และยาเสพติดที่แพร่ระบาด อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยจะเรียกประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศที่พระที่นั่งนงคราญสโมสร และวันที่ 29 กุมภาพันธ์ จะพบกับนายอำเภอทั่วประเทศที่วิทยาลัยการปกครอง จังหวัดปทุมธานี เพื่อมอบนโยบายต่อไป. -สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-02-11 16:11:00