WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, February 13, 2008

สพรั่งลาประธานบอร์ดทอท. มีผลตั้งแต่วันพรุ่งนี้ [13 ก.พ. 51 - 13:42]

พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร รองปลัดกระทรวงกลาโหม ในฐานะ ประธานกรรมการ บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. แถลงระหว่างพักการประชุมคณะกรรมการ ทอท. วันนี้ (13 ก.พ.) ว่าจะยื่นใบลาออกจากตำแหน่งประธานบอร์ด ทอท. ต่อกระทรวงคมนาคม ในวันนี้ เพื่อให้มีผลตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป ส่วนกรรมการ ทอท.รายอื่นจะลาออกหรือไม่นั้น จะสอบถามเจตนารมณ์ของกรรมการแต่ละคนอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.สพรั่ง จัดทำรายงานผลงานคณะกรรมการ ทอท.ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมาแจกจ่ายให้สื่อมวลชน พร้อมทั้งเปิดใจถึงในการทำงานช่วง 1ปีทีผ่านมา ว่า มีผลงานเป็นรูปธรรมสามารถตรวจสอบได้ อาทิ การยกระดับการดูแลรักษาความปลอดภัยของท่าอากาศยานสำคัญในการกำกับดูแลของ ทอท.ส่วนการตัดสินใจลาออกวันนี้ ถือว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม เป็นการพิสูจน์ว่าตนทำงานอยู่บนหลักการ และไม่มีใครสามารถกดดันให้ลาออกหรือทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดได้ แต่จะตัดสินใจบนพื้นฐานของความถูกต้องด้วยตนเอง


ผู้สื่อข่าวถามว่า 1 ปีที่ผ่านมาผลประกอบการของ ทอท. ลดลงถือเป็นความล้มเหลวหรือไม่ พล.อ.สพรั่ง กล่าวว่า ผลประกอบการถือเป็นตัวเลขทางบัญชี เนื่องจากคณะกรรมการ ทอท. พยายามเข้ามาแก้ไขความไม่ถูกต้องที่ทำไว้ในอดีต