WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, October 20, 2009

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(20ต.ค.):ใจ อึ๊งฯกลายเป็น"ใจอึ้งกิมกี่!?"จู่ๆเปลี่ยนLookเป็นเจ้าพ่อทุบหุ้น

ที่มา Thai E-News


ใจ อึ๊งฯ:รู้สึกดีใจที่มันประเมินผมสูงกว่าจริงจนกลัวผม ภูมิใจที่ผมคนเดียวทำให้ตลาดหุ้นลดได้ และเสียใจที่ไม่ได้ไปยื้มเงินจอร์ช โซรอสมากวาดซื้อหุ้นตอนมันตก จะได้รวยไม่ต้องทำงานอีก ขำมากครับ ทำให้อารมณ์ดีครับ ในอนาคตต้องหาทางยั่วพวกนี้อีก ให้มันโกรธจนหัวใจวาย


***คอลัมน์"สังคมข่าวชาวเสื้อแดง" ประจำวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2552 วันที่คนเสื้อแดงร้อง"อะไรๆก็กู!" หวังว่าเรื่องรถไฟปักษ์ใต้หยุดวิ่ง ทิ้งคนโดยสารข้างทาง นี่คงไม่ใช่"แผนทรยศต่อชาติ"ของพวกเสื้อแดงอีกหละ!!...หรือว่า"ทักษิณจ้างมา"อันเป็นข้อหาอมตะนิรันดร์กาลของฝ่ายอำมาตย์และทาสเผด็จการชอบใส่ไฟ***

***วันนี้คนเสื้อแดง"รวมพลคนทรยศต่อชาติ(ชั่ว)"เดินทางไปให้กำลังใจ"พ่อใหญ่จิ๋ว หวานเจี๊ยบ"-พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ใครอยากเป็นส่วนหนึ่งของเหล่าเสื้อแดงที่ทรยศต่อ(ไอ้)ชาติ(ชั่ว)ขอเชิญเจอกันเลยเวลา 12.00-13.00 น.ที่ พรรคเพื่อไทย ถนนพระราม 4 โดยล่าสุดมวลชนพี่น้องหลายกลุ่มแดงที่จะไปให้กำลังใจพล.อ.ชวลิต นัดหมายไว้แล้ว อยากไปรายกลุ่มนัดกันไป หรือลุยเดี่ยวก็เชิญตามอัธยาศัย "นักข่าวชาวรากหญ้า"เองก็อยากจะทรยศต่อชาติ(ชั่ว)กับเขาเหมือนกันนะเนี่ย ว่าไปแล้ว***

***สวะ เอ๊ย!สว.ลากตั้งสมชาย แสวงการ ลูกสมุนเผด็จการทำงานคุ้มค่ากับที่เปรมลากตั้งมาเป็นสว. ออกมาบอกว่าต้นตอข่าวลืออัปมงคลทุบหุ้นนั้นมาจากเวบไซต์ของใจ อึ๊งภากรณ์ แล้วก็เปิดชื่อย่อมั่วนิ่มออกมา เพื่อโยงไปหาทักษิณตามเคย งานนี้อาจารย์ใจฝากบอกมาว่า
"รู้สึกดีใจที่มันประเมินผมสูงกว่าจริงจนกลัวผม ภูมิใจที่ผมคนเดียวทำให้ตลาดหุ้นลดได้ และเสียใจที่ไม่ได้ไปยื้มเงินจอร์ช โซรอสมากวาดซื้อหุ้นตอนมันตก จะได้รวยไม่ต้องทำงานอีก ขำมากครับ ทำให้อารมณ์ดีครับ ในอนาคตต้องหาทางยั่วพวกนี้อีก ให้มันโกรธจนหัวใจวาย"
....***

***ลองไปดูเวบไซต์ของใจ(ซึ่งตอนนี้โดนปิดเรียบ ใครอยากดูก็ต้องผ่านพร็อกซี่ครับ)เอาซักตัวอย่าง http://siamrd.blog.co.uk/ก็จะพบเรื่องขำๆอย่างว่าจริงๆ เพราะบทความล่าสุดที่ใจเขียนไว้ไวๆนี้คือเรื่อง บทเรียนจากการล้มทหารในวันที่ ๑๔ ตุลาคม ๒๕๑๖,เรื่องคัดค้านโทษประหารชีวิตในเมืองไทย เลยไปอีกหน่อยมีเรื่อง รำลึกเหตุการณ์ 6 ตุลาคม 2519 หากพอจะกล้อมแกล้มหน่อยก็เรื่อง"เมื่อเขา.." แต่บทความนี้เผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายนโน้นนนนแหนะ แต่เหตุการณ์ถล่มหุ้นไทยเกิดในวันที่15ตุลาคม ก็ลองตรองดูว่าเกี่ยวกันมั๊ยเนี่ย!!?***



งานเลิกทาสทางความคิด ปฏิรูปประชาธิปไตยสมบูรณ์แบบ-ทางไทยอีนิวส์เคยลงวันที่ผิดว่างานจัด22ตุลาฯ อันนี้ขออภัยอย่างแรง ขอแก้ให้ถูกเป็นวันศุกร์23ต.ค.13.00-17.00น. ร.ร.รัตนโกสินทร์ บัตร300บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ดารณี ชาญเชิงศิลปกุล และครอบครัวลุงนวมทอง ไพรวัลย์ ฟังรศ.ดร.ธเนศร์ อาภรณ์สุวรรณ พล.ต.อ.อชิรวิทย์ สุพรรณเพสัช ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ จอม เพชรประดับ จรัล ดิษฐาอภิชัย ผศ.ดร.สุธาชัย ยิ้มประเสริฐ สมบัติ บุญงามอนงค์ สมยศ พฤกษาเกษมสุข ไม้หนึ่ง ก.กุนที ฮาเมอร์ ซาลวาลา จองที่นั่งโทร.084-0910707/089-5127566/084-9174023/085-8196127


***กิจกรรมโรงเรียน นปช.แดงทั้งแผ่นดินหนที่4ที่เชียงใหม่ เมื่อวานนี้มีอดีตนายกฯสมชาย วงศ์สวัสดิ์ เป็นประธานเปิดงาน และครูใหญ่วีระ มุสิกพงษ์ ไปอำนวยการสอน กิจกรรมเป็นไปอย่างคึกครื้น***


***ลองอ่านพาวเวอร์พอยต์ที่อาจารย์ธิดา ถาวรเศรษฐ์ ภริยาคู่ทุกข์คู่ยากของหมอเหวง โตจิราการ นำเสนอสอนนักเรียนดูครับ จะเห็นว่าชัดเจนตรงเป้าเพะ***


***แฟนคลับพร้อมใจกันทำบุญวันเกิดให้ “จักรภพ เพ็ญแข” วันพุธที่ 21 ต.ค. 52 ในโอกาสคล้ายวันเกิด “จักรภพ เพ็ญแข” นักสู้เพื่อประชาธิปไตยตัวจริง บรรดาแฟนคลับและมิตรรักนักเพลงเกิดความระลึกถึง จึงพร้อมใจกันทำบุญวันเกิดให้ ณ สถานีวิทยุชุมชน “รวมใจไทย” FM 105.75 ถนนลาดพร้าววังหิน ซอย 9 ใกล้วัดลาดพร้าว***

***งานแบ่งเป็น 2 ช่วง แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละท่าน ช่วงแรก เป็นพิธีสงฆ์ ทำบุญเลี้ยงพระเพล พระสงฆ์จำนวน 5 รูป ประมาณ 10.30 น. เสร็จแล้วเชิญทุกท่านรับประทานอาหารร่วมกัน

ช่วงเย็น มีการสังสรรค์แบบสนุกสนาน คลายเครียดด้วยการร้องเพลงคาราโอเกะแบบเบาๆ สบายๆ

เจ้าของวันเกิดกระซิบว่าจะโฟนเข้ามาพูดคุยกับแฟนๆ ทั้ง 2 ช่วง หรือใครไม่มีธุระปะปังอะไรที่ไหนสามารถอยู่ได้ทั้ง 2 ช่วงก็ไม่ว่ากัน
ผู้จัดบอกว่างานนี้จัดแบบสบายๆ ส่วนตัว ไม่มีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : คุณแอนนา 089-8862068, คุณเพลิน 086-4106911***


***ส่วนทาง "ชมรมคิดถึงเพื่อนร่วมรบ จักรภพ เพ็ญแข" มีจิตศรัทธาจะทำบุญกับผู้ด้อยโอกาส ที่อยู่บริเวณท้องสนามหลวง" เพื่อเป็นกุศลให้กับ "คุณจักรภพ เพ็ญแข" ชมรมขอเชิญท่านที่มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคอาหารคาว-หวาน ผลไม้ และไปร่วมแจกของแก่เพื่อนผู้ด้อยโอกาสด้วยกัน ในวันพุธที่ 21 ต.ค. 52 เวลา 17.00 น. ณ ท้องสนามหลวง (งดรับเงิน) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ "คุณโรจน์" 089-0165938***

***ข่าวความก้าวหน้าของพี่น้องเสื้อแดงพัทยา หลังจากนำธงแดงปักหลักภาคตะวันออกอย่างยิ่งใหญ่เมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวดีมาบอกอีกแล้ว โดยเวบของนปช.พัทยาเปลี่ยนจาก blog ที่ wordpress มาเป็น .com ด้วยความเอื้อพื้นที่บน Server จากคุณต้น คนวันเสาร์ไม่เอาเผด็จการ ขอเชิญทุกท่านเข้าเยี่ยมชม Website ของ นปช. พัทยา เพื่อเป็นแหล่งชุมนุมอีกที่ของคนเสื้อแดงที่นี่ ภาคตะวันออก และดำเนินกิจกรรมตามแนวทางของ ชมรมนักข่าวเพื่อเสรีภาพไทย ได้ที่ www.norporchorpattaya.com ***

***ท่านที่ต้องการเผยแพร่ข่าวคราวกิจกรรม หรือกำหนดการงานนัดหมายต่างๆทั้งส่วนรวม ส่วนตัว ธุรกิจการค้าสารพัดสารพันงานบุญงานบวช บอกมาได้ที่"นักข่าวชาวรากหญ้า"อีเมล์ thaienews@googlegroups.com แล้วเราจะตีข่าวให้ฟรีๆไม่คิดสตังค์ แถมมีคนรออ่านอยู่ทั่วโลกหลายล้านคนคะร้าบ***