WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 22, 2009

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(22ต.ค.):กราบแทบเท้า พณะฯสว(ะ)คลำนูน สิทธิสัดหมามาอย่างแรง

ที่มา Thai E-News


ชาวไทย:เฮ้อ!ทำไมพวกกระผมต้องเปลี่ยนเสื้อบ่อยจัง
ขุนศึกไทย:ก็เพราะพวกอั๊วอยากให้พวกลื้อใส่เสื้อที่สะอาดสุดๆหนะสิ แล้วพวกอั๊วก็เป็นคนที่เมตตาหามาให้พวกลื้อใส่ซะด้วย


***สังคมข่าวชาวเสื้อแดง ประจำวันพหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2552 ขึ้น 4 ค่ำเดือน 12 วันนี้หุ้นตกอีกแล้ว เอ้า!มีใครเป็นอะไรอีกหละครับพี่น้อง ว่าแล้วก็อยากฮาพวกที่ตามล่าคนทุบหุ้นซักที คุณพี่ครับคนในวงการหุ้นเขากำลังขำว่าพวกพี่นี่ปล่อยไก่ซะหมดเล้า วงการเขาว่างี้ครับ"คนปวดท้องอึ พระจะสึก คนท้องแก่จะคลอด หุ้นจะตกมันเป็นเรื่องปกติ จะไปห้ามจะไปอั้นมันไม่ได้หรอก" คือมันจะตกก็ต้องตกก็แค่นั้นเอง ไม่มีข่าวมันก็ตก เรื่องของตลาดหุ้นเป็นอย่างนี้นี่เอง คือพอตกหนักหรือขึ้นแรง "ข่าว"จะโผล่มาอธิบายตอนหลังว่าทำไมตกหรือขึ้น...ไม่ใช่ว่าพอมีข่าวแล้วมันก็เลยขึ้นหรือตก***

***โทษคนโน้นคนนี้ทุบหุ้น อพิโถ!พูดยังกับคลำนูน สิทธิสัดหมา กับสมชาย แสวงกาม ไม่เคยเล่นหุ้นซะยังงั้น หันไปหันมาไม่รู้จะไปลงที่ไหนไปโทษอาจารย์ใจ อึ๊งภากรณ์ เวรกรรม!คุณใจแกเป็นนักสังคมนิยมครับ เกลียดตลาดหุ้นที่เป็นหัวใจทุนนิยมอย่างกับขี้ แกไม่เอาไม้สั้นมารันขี้ให้เสียพะยี่ห้อมาร์คซิสม์ของแกหรอก***

***ปกติ"นักข่าวชาวรากหญ้า"เป็นคนพูดจาสุภาพนะครับ แต่เจอพวก สว(ะ)แบบนี้ เที่ยวพูดพล่อยๆป้ายขี้ให้คนโน้นทีคนนี้ทีแบบดำน้ำบุ๋มๆๆๆ แหนเต็มหัว แล้วเสือกมั่วไปเรื่อย มั่วไม่มั่วเปล่า จะหาคุกหาตารางหาเรื่องหาคดียัดให้คนที่พวกมันป้ายสีแบบมั่วๆนี่ ขออภัยที่ไม่สุภาพ 1 วัน***

***พอรู้ว่าไปทางอาจารย์ใจน่าจะผิดคน นายคลำนูน สิทธิสัดหมา เลยหันมาทางสื่อฝ่ายประชาธิปไตย แถลงข่าวใหญ่โตว่า มีขบวนการปล่อยข่าวตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย.-1 ต.ค. โดยมีการปล่อยข่าวในเว็บไซต์ต่างๆ เช่น เสรีชน ประชาไท และไทยอีนิวส์ และขบวนการนี้ยังได้ฟอร์เวิดเมลล์ข้อความต่างๆ ไปยังกลุ่มบุคคลทั้งในเชียงใหม่และกรุงเทพฯ ซึ่งทางกรรมาธิการตั้งข้อสังเกตว่า ขบวนการดังกล่าวอาจต้องการให้ เกิดเรื่องนี้ขึ้นในวันที่ 14 ต.ค. โดยโยงไปให้คิดในเชิงสัญลักษณ์พ้องกับเหตุการณ์ 14 ตุลาในอดีต ซึ่งส่งผลเสียหายต่อประเทศไทย โดยผ่านเครือข่ายนักเล่นหุ้น เชื่อมต่อไปยังสำนักข่าวต่างประเทศจึงได้กำหนดดีเดย์ในวันที่ 14 ต.ค. ซึ่งเชื่อว่าหากมีการสืบสวนตามกฎหมายที่มีอยู่อย่างจริงจัง รัฐบาลจะหาผู้เกี่ยวข้องในขบวนการได้***

***อะไรมันจะฮาขนาดนี้ คนที่เกี่ยวข้องกับ14ตุลาก็ต้องเป็นคลำนูนซีครับ เพราะเป็นนักศึกษาหัวเอียงซ้ายนิยมลัทธิคอมมิวนิสต์ จนได้เป็นเลขาธิการศูนย์นักศึกษาสมัยโน้น มันจะมาเกี่ยวอะไรกับไทยอีนิวส์ แต่ก็ต้องขอขอบคุณที่เอ่ยชื่อมาเต็มปากเต็มคำ ผมลองเข้าgoogleไปเสิร์ซหาคำว่า"ไทยอีนิวส์"หลังจากท่านคลำนูนพูดโฆษณาเวบให้นั้นมีคนคลิ้กหาคำนี้ 5,700,000กว่าๆ จากก่อนหน้านั้นมีคนหาคำนี้ไม่ถึงหมื่น...กราบขอบพระคุณคร๊าบท่านสว(ะ)เปรมตั้ง***

***ถามทีเหอะสื่อทั้งหลาย ไอ้ที่ลือๆว่ามีคนทุบหุ้น ทั้งที่มั่วโคตรๆ เป็นการประจานตัวเองว่าพวกคุณไม่รู้เรื่องหุ้นกันซักนิด ให้คนเล่นหุ้นเขาทุเรศนี่นะ ทีของจริงๆแบบที่ไทยอีนิวส์เล่นข่าวมา2วันแล้วเรื่องที่คนเครือเนชั่นไปพูดปั่นหุ้นผิดกฎหมายออกสื่อของตัวเอง มีโทษจำคุก2ปี ผิดทั้งพรบ.หลักทรัพย์ ผิดทั้งประกาศกลต. ทำไมพวกคุณเงียบเป็นเป่าสาก...ไหนตอบมาซักคำดิ๊***

***ผิดกันเต็มๆตีนเลยนะครับที่กนกทำ เพราะเป็นผู้บริหารบริษัทNBCที่กำลังนำเสนอขายหุ้นใหม่ ทั้งเมียของกนกก็เป็นกรรมการบริษัท แล้วไปพูดออกสื่อของตัวเองทางเนชั่นทีวี และวิทยุเนชั่นชี้นำว่า"รวยเละ รวยไม่รู้เรื่องหากใครจองหุ้นNBC แค่ปันผลก็รวยไม่รู้เท่าไหร่แล้ว" แถมวันนี้เนชั่นทำผิดซ้ำเขียนหน้าจอทีวีเบ้อเร่อบอกไว้ว่า"ติดต่อจองซื้อหุ้นNBC"แล้วให้เบอร์โทรไว้เสร็จสรรพ โดยไม่ได้ขึ้นคำเตือนว่า"การลงทุนมีความเสี่ยง"ตามประกาศกลต. ของอย่างนี้สื่อเทวดาอย่างพวกคุณทำอะไรไม่ผิดใช่ไหม เพราะเป็นพวกกองเชียร์รัฐบาลอภิสิทธิ์ และเพราะพวกคุณมีอภิสิทธิ์ฐานันดรสี่ เอาหละในชั้นนี้กลต.ยังไม่ลงดาบ ก็ยกประโยชน์ให้ว่า ยังไม่รู้เรื่อง งั้นพวกเราโทรไปบอกกลต.หน่อย ที่ 0-2263-6000 หรืออีกทางก็แจ้งไปทางออนไลน์ คลิ้กร้องเรียนกลต. ***


***ช่วงนี้ประชุมอาเซียน ผู้นำเพื่อนบ้านเขารุมฉีกหน้ารัฐบาลหุ่นเชิดอำมาตย์กันคึกครื้น วานก่อนพล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทยไปพบ สมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ฮุนเซ็นบอกว่าในฐานะเพื่อน ผมรู้สึกว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้รับความเป็นธรรมทางการเมือง ประสบเคราะห์กรรม แต่ผมกับทักษิณยังเป็นเพื่อนกัน ในฐานะที่ทำประโยชน์ให้ประเทศมานาน แต่ทำไมวันนี้ถึงไม่มีแผ่นดินจะอยู่ ผมมีความรู้สึกเจ็บปวดในเรื่องนี้ ทั้งที่ไม่ได้เป็นคนไทย ผมและคนในครอบครัวได้รับรู้เรื่องนี้ ภรรยาผมถึงกับร้องไห้ และมีความเห็นที่จะสร้างบ้านให้พ.ต.ท.ทักษิณ เข้ามาอยู่ในกรุงพนมเปญ ในฐานะเพื่อนอย่างมีเกียรติ ***

***วันก่อนเบิร์ธเดย์จักรภพ เพ็ญแข มิตรร่วมรบจัดงานบุญให้ที่สนามหลวง ถือโอกาสเลี้ยงข้าวคนด้อยโอกาสเร่ร่อนที่สนามหลวงไปในตัว พร้อมกันนั้นก็มีแฟนๆมาชุมนุมอวยพรวันเกิดกันคึกครื้น คุณจักรภพเลยพูดอะไรไปหลายเรื่อง ลองคลิ้กตามนี้ครับ http://www.mediafire.com/download.php?05mlgtznkym ตอนหนึ่งจักรภพบอกว่า ช่วงประชุมอาเซียนซัมมิทนี้กษัตริย์บรูไนที่เสด็จมาร่วมประชุมในฐานะผู้นำประเทศได้ปฏิเสธที่จะอยู่โรงแรมที่รัฐบาลไทยจัดให้ โดยไปพักที่บ้านพักตากอากาศหัวหินของอดีตนายกฯทักษิณแทน นี่ไม่แปลว่า พระองค์ท่านกำลังตบหน้ารัฐบาลหุ่นเชิด กับอำมาตย์ชักไย และยังยอมรับคุณทักษิณว่าเป็นบุคคลที่ยังมีความชอบธรรมทางการเมืองอยู่อีกรึ?!***

***พล.ท.มนัส เปาริก อดีตรองแม่ทัพภาคที่ 3 นักเรียนเตรียมทหาร รุ่น 10 (ตท.10) ซึ่งเป็นรุ่นเดียวกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กับพรรคพวกแห่เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยทั้งสิ้น 52 คน ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อนายทหารและตำรวจระดับสูง ตท.10 เข้าพรรคเพื่อไทย ก็พร้อมที่จะเผชิญกับแรงบีบคั้นทุกรูปแบบที่คิดจะทำลายเพื่อไทยและทักษิณ โดยเฉพาะอำนาจนอกระบบ หรือแม้แต่ผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญจากบ้านสี่เสาเทเวศร์ พูดไว้ชัดๆด้วยว่า
"ฝ่ายตรงข้ามเรา พวกอำนาจนอกระบบ ผู้มีบารมีทั้งหลายกำลังมีปัญหาเรื่องอายุขัย ถามว่าวันนี้อายุเท่าไหร่แล้ว อยู่อีกไม่นาน ท่านเกินอายุขัยแล้ว ทุกอย่างจบแล้ว จะอยู่ได้นานขนาดไหน ผู้มีบารมีและอำนาจนอกระบบที่คิดจะมาทำอะไรกับพ.ต.ท.ทักษิณและพรรคเพื่อไทย วันนี้จะอยู่ได้อีกไม่นาน บิ๊กป๊อก (พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ.) ก็กำลังหาทางลง ทุกอย่างมันใกล้จบแล้ว"
...ฟังแล้วหนาวไหมหัวโจกอำมาตย์***

***ข่าวสังคมดีๆของพี่น้องเสื้อแดง กลุ่มนครนายกแดงสัมพันธ์เพื่อปชต. ขอเชิญสมาชิกเสื้อแดงใน อ.เมือง อ.บ้านนา อ.องครักษ์ และ อ.ปากพลี เข้าร่วมประชุมหารือ การสร้างเครือข่ายและปลูกผังประชาธิปไตยแบบสากลแท้ๆ ในระดับเครือข่ายชุมชนท้องถิ่น ในวันเสาร์ที่ 24 ตค. เวลา 10.00 น. ณ สวนอาหารติดแอร์ ครัวสะพานเหล็กบ้านท่าแดง ต.เกาะหวาย อ.ปากพลี จ.นครนายก พร้อมกันกับ เวลา 13.30 น.เรียนเชิญเสื้อแดงในจังหวัดใกล้เคียงและผู้สนใจ ร่วมฟังบรรยายพิเศษ เรื่องปชต.สากลแท้ๆแบบกินได้ โดยอาจารย์ชูพงศ์ ถี่ถ้วน งานนี้ฟรี แล้วแต่น้ำใจช่วยกันสอบถามรายละเอีอดได้ ที่ลุงโกร่ง 080-641-5979 คุณจิราภา 089-803-9932 ลุงต้อม 080-555-5072***



งานเลิกทาสทางความคิด ปฏิรูปประชาธิปไตยสมบูรณ์แบบ-ทางไทยอีนิวส์เคยลงวันที่ผิดว่างานจัด22ตุลาฯ อันนี้ขออภัยอย่างแรง ขอแก้ให้ถูกเป็นวันศุกร์23ต.ค.13.00-17.00น. ร.ร.รัตนโกสินทร์ บัตร300บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ดารณี ชาญเชิงศิลปกุล และครอบครัวลุงนวมทอง ไพรวัลย์ ฟังรศ.ดร.ธเนศร์ อาภรณ์สุวรรณ พล.ต.อ.อชิรวิทย์ สุพรรณเพสัช ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ จอม เพชรประดับ จรัล ดิษฐาอภิชัย ผศ.ดร.สุธาชัย ยิ้มประเสริฐ สมบัติ บุญงามอนงค์ สมยศ พฤกษาเกษมสุข ไม้หนึ่ง ก.กุนที ฮาเมอร์ ซาลวาลา จองที่นั่งโทร.084-0910707/089-5127566/084-9174023/085-8196127



***งานใหญ่งานยักษ์ เครือข่ายผู้ประกอบธุรกิจเอสเอ็มอี-โอท็อป (SMOT) จัดงาน “SMOT Fair ครั้งที่ 2” ณ โรงแรมอินทรา (ชั้น 4) ประตูน้ำ กรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2552 เวลา 9.00 – 20.00 น.

กำหนดการจัดงาน “SMOT Fair ครั้งที่ 2”

สถานที่-ณ โรงแรมอินทรา (ชั้น 4) ประตูน้ำ กรุงเทพฯ

วันเวลา-เสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2552 เวลา 9.00 – 20.00 น.

10.00 – 10.45 น. การแสดงตีกลองสะบัดชัยของคณะนักเรียนโรงเรียนอมรินทราราม

10.40 – 11.00 น. วีดิทัศน์แนะนำ SMOT และกำหนดการ

11.00 – 12.30 น. ปาฐกถา “เศรษฐกิจไทยและเอสเอ็มอี-โอท็อปจะฟื้นตัวได้อย่างไร” โดยดร.ปานปรีย์ มหิทรานุกร

12.30 – 13.00 น. พักรับประทานอาหารว่าง-กาแฟ

13.00 – 14.00 น. ดนตรีโดยคุณจำรัส เศวตาภรณ์

14.00 – 14.30 น. ทิศทางการขับเคลื่อนและอนาคตของ SMOT

ดร.ปริวรรต สาคร ประธาน SMOT

14.30 – 16.00 น. การเสวนา “ความหวังและโอกาสของคนไทยต่อเศรษฐกิจปี 2553”

นายแพทย์สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี อดีตรองนายกฯและรมว.คลัง

รศ.ดร.พิชิต ลิขิตกิจสมบูรณ์ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

ดำเนินรายการโดยคุณศุภรัตน์ นาคบุญนำ

16.00 – 16.30 น. พักรับประทานอาหารว่าง-กาแฟ

16.30 – 18.00 น. การเสวนา “คนเสื้อแดงกับประชาธิปไตยทางด้านเศรษฐกิจ”

นายแพทย์เหวง โตจิราการ

นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา

18.00 – 19.00 น. การแสดงดนตรีโดยคุณวิสา คัญทัพ และคุณไพจิตรอักษรณรงค์

19.00 – 19.30 น. พิธีมอบของที่ระลึกให้กับผู้อุปการคุณ

20.00 น. ปิดงาน


ในงานพบกิจกรรมการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอสเอ็มอี-โอท็อป เช่น ผ้าไหม เครื่องใช้ในบ้าน เครื่องใช้ในครัวเรือน หัตถกรรม และอาหารประเภทต่างๆ จำนวนกว่า 100 ร้าน***

***ท่านที่จะไปงานหรือออกร้านติดตอด่วนจี๋ได้ที่ฝ่ายเลขานุการ SMOT โทรศัพท์หมายเลข 02-4111818 และ 083-2983182 สามารถติดต่อได้ทางอีเมล์ smotthailand@gmail.com อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน และติดตามรายละเอียดที่เวบไซต์ www.smotthai.com***

***ท่านที่ต้องการเผยแพร่ข่าวคราวกิจกรรม หรือกำหนดการงานนัดหมายต่างๆทั้งส่วนรวม ส่วนตัว ธุรกิจการค้าสารพัดสารพันงานบุญงานบวช บอกมาได้ที่"นักข่าวชาวรากหญ้า"อีเมล์ thaienews@googlegroups.com แล้วเราจะตีข่าวให้ฟรีๆไม่คิดสตังค์ แถมมีคนรออ่านอยู่ทั่วโลกหลายล้านคนคะร้าบ***