WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, October 23, 2009

...บาทาลูบพักตร์...

ที่มา thaifreenews

โดย ปลายอ้อกอแขม

เห็นทีผมคงต้องเป็นธุระแทน 40 สว.ซึ่งนำโดยนายสมชาย แสวงการ และนางรสนาหน้าแป้น ที่จะต้องส่งเรื่องให้ กกต.จัดการสอบสวนฮุนเซ็นกรณีที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับทักษิณที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง เพื่อยุบพรรคพรรคประชาชนกัมพูชาของฮุนเซ็นให้สิ้นทราก ..เพราะยุ่งเกี่ยวกับคนบ้านเลขที่ 111

และในทันทีก็จะส่งเรื่องให้ ปปช.ลงดาบสอบสวนการกระทำของฮุนเซ็นที่ย่ำยีหัวใจดวงน้อยๆและบอบบางของเหล่าแนวร่วมพันธมิตรผู้รักชาติยิ่งชีพเพื่อถอดถอนจากตำแหน่งนายกฯ ..ภายใน 3 วัน 7 วัน

จากนั้นไม่รอช้า ส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญเด็ดหัวฮุนเซ็นฐานหมิ่นศาลในข้อหา “รู้สึกสงสารและเห็นใจทักษิณที่ถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง” และผิดรัฐธรรมนูญฉบับปี 50 มาตราอะไรสักอย่างแล้วแต่จะหาพบ หรือไม่ก็หาเอาตามพจนานุกรมก็ได้ เพื่อเอาผิดฮุนเซ็น ให้ติดคุก ยึดทรัพย์ ริบเมีย ..เอ้อ ลืมไป ฮุนเซ็นเป็นเขมรนี่หว่า !

“จะสร้างบ้านให้ทักษิณอยู่ในกัมพูชาอย่างสมเกียรติ จะมาเมื่อไรก็ได้ (ใครจะทำไม ?) “ ฮุนเซ็นบอก

“บาทาลูบพักตร์”ของฮุนเซ็นดอกนี้ สะเทือนไปถึงขั้วหัวใจของชุมชนคนเกลียดทักษิณ ชี้ให้เห็นว่าคนอย่างฮุนเซ็นไม่ได้ “แหยง”ไทยภายใต้การนำของนายอภิสิทธิ์เลยแม้แต่น้อย ฮุนเซ็นย่ำยีรัฐบาลไทยตั้งแต่ด่าพ่อล่อแม่นายกฯอภิสิทธิ์ ท้าชกเหย็งๆอยู่แถวเขาพระวิหารเมื่อสองเดือนก่อน ยกสัมปทานพื้นที่ทับซ้อนให้ต่างชาติ และอีกมากมายตามแต่จะคิดได้อย่างสนุกสนาน ..อภิสิทธิ์หงอย !

ยิ่งได้เฮฮาพาทีกับเกลอเก่าอย่าง “บิ๊กจิ๋ว”ที่บินข้ามหัวอภิสิทธิ์ไปนอนกางมุ้งกินเหล้าขาวด้วยกันถึงริมทะเลสาบเขมรด้วยแล้ว ฮุนเซ็นก็เลยตั้งวงนินทาอภิสิทธิ์เป็นการใหญ่ แถมนินทามาถึงป๋าอันเป็นที่เคารพรักของบิ๊กจิ๋วด้วย ซึ่งบิ๊กจิ๋วก็มิได้ยินยอมให้ฮุนเซ็นนินทาป๋าแต่เพียงข้างเดียว พลอยผสมโรงนินทาป๋าไปด้วยอย่างเมามันส์ ..เล่นซะป๋าท้องอืด

ผมไม่แปลกใจที่ฮุนเซ็นจะแสดงน้ำมิตรกับทักษิณอย่างนี้ เพราะทักษิณเป็นคนสุภาพ อ่อนน้อม ซื่อสัตย์ และตรงไปตรงมาในการทำธุรกิจ และไม่เป็นเรื่องแปลกแต่อย่างใดที่ทักษิณจะมีเพื่อนฝูงเป็นระดับมหาเศรษฐีและผู้นำทั่วโลก ..เพราะเขาเป็นคนน่าคบ

จึงไม่แปลกใจที่คนไทยส่วนใหญ่จะรักทักษิณ จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ทักษิณอยู่ในหัวใจคนไทยไม่มีวันลืมเลือน และยิ่งรักและสงสารมากขึ้นเมื่อถูกรุมกลั่นแกล้งรังแกอยู่ข้างเดียวอย่างที่เห็นๆทุกวันนี้ ทำให้นับวัน “พลัง”ของทักษิณยิ่งแข็งแกร่งและใหญ่โตมากขึ้นทุกขณะ ..ทักษิณจะเป็นตำนาน

ผมเชื่อว่า ไม่ใช่แต่ฮุนเซ็นเท่านั้นที่คิดอย่างนี้ ผู้นำประเทศในเอเชียคนอื่นๆ ก็คิดอย่างนี้กับทักษิณเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นลาว มาเลย์ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย พม่า ญี่ปุ่น เกาหลีเหล่านี้ แต่ปัจจุบันเขายังคงไม่แสดงออกมาเท่านั้น เพราะเชื่อเหลือเกินว่าคนเหล่านี้มี แยกผิดแยกถูกได้จากผลประโยชน์ได้.. “มีศีลธรรมและความเป็นมนุษย์”

ฟ้าเริ่มสว่างขึ้น ๆเรื่อยๆ ลางร้ายของฝ่ายอธรรมเริ่มปรากฏชัดเข้าทุกทีจาก “บาทาลูบพักตร์”ของฮุนเซ็นเท่ากับประกาศให้รู้ว่า “ฮุนเซ็นคือเพื่อนแท้”ที่ไม่ทิ้งกันในยามยาก ผมอยากดูว่าจะมีใครบ้างที่อกแตกตาย ..จะคอยดู

ตอนนี้ ได้ข่าวแว่วๆว่า อังกฤษกำลังจะยกเลิกการห้ามทักษิณเข้าประเทศแล้วนะ ..เช็คข่าวด้วย !!!