WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 24, 2009

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 24-30 ตุลาคม 2552

ที่มา ประชาไท

โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

วันนี้น้องอองก็เข้าไปชวนพี่โด้เล่นเหมือนเคย

แต่พี่โด้ไม่ค่อยมีอารมณ์ขัน (เหมือนเคยอีก)

ก็ได้ ต่างคนต่างอยู่นะ

งั้นน้องอองไปเที่ยวแล้วนะ

อ้ะ ป้านึ้งนั่งหลับ

ตื่นแล้ว!! (น่ากลัวจัง) กลับไปหาพี่โด้ดีกว่า

อ้าววว!!

พี่โด้!! น้องอองไม่อยู่แป้บเดียว ตกที่นั่งลำบากเลยเหรอออ (บอกแล้วต้องมีอารมณ์ขัน อิอิ)
หมายเหตุจากมามี้ : พี่โด้เล่นซนในถุงใส่ของที่บ้านป้า O เลยถูกจับแขวนประจาน
หมายเหตุ 2 ; ภาพพี่โด้ในถุง โดย โอ ไม้จัตวา ค่ะ

ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Cups การเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งใหม่ การคืนดี การพบรัก พบคนที่ทำให้คุณรู้สึกสดชื่น มีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง
ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Wands แต่แม้ไพ่ใบแรกจะแสดงสถานการณ์ที่ดีอย่างไร สำหรับคู่รัก หรือคนที่คุณเพิ่งพบ-คบหากัน อย่ามองข้ามทัศนคติขั้นพื้นฐานที่อาจนำความขัดแย้งมาให้ในระยะยาว รวมถึงช่วงเวลาทะเลาะเบาะแว้งกันที่มีบ่อยขึ้นๆ
สถานการณ์การเงิน Temperance การจัดสมดุลทางบัญชี การรับ การจ่าย ที่ต้องคำนึงถึงความจริงมากขึ้น อาจต้องลดค่าใช้จ่ายส่วนที่เกินความจำเป็น ปรับตัวให้เข้ากับสภาวะเศรษฐกิจ ต้องหาทางอยู่รอดโดยไม่ลำบากเกินไป
ธุรกิจ การงาน Knight of Swords ยังมีเรื่องหนักๆ รอคุณอยู่ หรืออาจต้องทำงานร่วมกับคนที่สร้างปัญหาอยู่ในที ไม่ใช่เวลาราบรื่นนัก
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Judgement คำเตือนหรือข้อมูลสำคัญบางอย่างที่ประกาศออกมาแล้วแต่คุณไม่ใส่ใจ ไม่เข้าใจด้วยว่าทำไมตัวเองได้รับผลนั้นๆ

คำแนะนำพิเศษ Queen of Wands คุณเป็นคนมีความสามารถ เป็นผู้นำทีมได้ดี หรือหากคุณเพิ่งได้รับโอกาสดังกล่าว ทำให้ดีที่สุด จะมีคนคอยสนับสนุนเพราะเล็งเห็นศักยภาพคุณอยู่

ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Swords ความกดดันที่ทำให้คุณต้องพยายามรักษาสถานภาพตนเอง หรือสู้ยิบตากับอุปสรรคต่างๆ การร่วมงานกับคนที่เก่งแต่ก็ไม่สู้จะชอบพอกันนัก
ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Cups มีสิ่งที่คุณกำลังลังเลบ้างไหม ไพ่แสดงถึงจิตใจที่ไม่แน่นอน ข้อตกลงหรือเงื่อนไขซึ่งไม่น่าพึงพอใจ ความคิดกลับไปกลับมาเกี่ยวกับบุคคลภายในใจ
สถานการณ์การเงิน Knight of Cups ไม่มีอะไรน่าห่วงค่ะ ถึงไม่หวือหวาแต่คุณก็จะมีความเป็นอยู่ที่มั่นคง มีรายได้สม่ำเสมอ หรืออาจเป็นเจ้าของกิจการที่ก่อตั้งมาแล้วระดับหนึ่ง มีรายได้ดี
ธุรกิจ การงาน The Magician อาจมีงานที่คุณไม่เคยทำมาก่อนเข้ามาให้กระโจนลงไป แล้วก็พบว่าตัวเองทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ บางคนมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เป็นช่วงใช้ความคิดสร้างสรรค์มากๆ และขอให้เชื่อในสัญชาตญาณตัวเอง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Swords ช่วงจิตตก อ่อนแอ คิดกังวลแต่ทางร้ายๆ หมกมุ่นอยู่กับตัวเอง

คำแนะนำพิเศษ The Hierophant อาจมีคนเข้ามาตักเตือนหรือให้คำแนะนำแก่คุณ บางทีดูเหมือนล้าสมัย ไม่อยู่ในความสนใจมาก่อน แต่ถ้าคัดกรองดีๆ จะได้ในสิ่งที่มีประโยชน์มาก

ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Wands การขยายขอบเขตงานออกไป ร่วมงานกับคนใหม่ๆ มีโครงการขยับขยายไปจากเดิม ได้รับแรงสนับสนุนที่ดี มีโอกาสที่ต่อยอดมาจากงานเดิม
ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Cups รื่นรมย์สมหวัง พบความสุข ได้รับของขวัญของฝาก หรือเปิดตัวคนรักให้เพื่อนๆ รู้จัก มีเดท มีปาร์ตี้ เป็นเวลาดีของคู่รัก
สถานการณ์การเงิน Ten of Swords อาจเจอเรื่องแย่ๆ โถมทับเข้ามาแม้จะเตรียมตัวไว้ดีแค่ไหน อาจได้เงินก้อนใหญ่แต่ก็จะหมดไปเร็วเช่นกัน มีรายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัว ญาติมิตร การซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัย
ธุรกิจ การงาน Ace of Swords คุณจะมีการตัดสินใจที่เด็ดเดี่ยว ต้องลุยไปข้างหน้า งานใดๆ ไม่ง่ายแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ถ้าคุณมีความมุ่งมั่นแน่วแน่
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Star มิตรภาพที่ลวงตา ความหวังที่ดูสวยหรู ดูใกล้ความจริงเข้ามา แต่กลายเป็นแค่เงาสะท้อนในน้ำ

คำแนะนำพิเศษ King of Pentacles คุณอาจไร้ระบบเรื่องการเงิน หรือจัดการทรัพย์สินได้ไม่ดีพอ ไพ่มักให้คำแนะนำในการจัดสรรสิ่งต่างๆ เพื่อประโยชน์ทั้งปวงของตัวคุณนั่นเอง

ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Swords การอยู่ในตำแหน่งสูงแต่ก็มีความกดดันมาก รวมถึงการทำงานสำคัญ ร่วมงานกับคนที่เฉียบขาด เก่ง แต่ก็เย็นชาเกินกว่าจะเป็นเพื่อนกันได้
ความรัก ความสัมพันธ์ Two of Wands ไพ่ใบนี้มักแสดงถึงคำแนะนำมากกว่า ให้คุณมองหาคนที่จะเข้ามาแบ่งเบาการงาน หรือเป็นคู่คิด เป็นหุ้นส่วนชีวิตที่ช่วยเหลือกันได้มากกว่าแค่เรื่องอารมณ์ความรู้สึก
สถานการณ์การเงิน Eight of Wands การเงินสัมพันธ์กับการงาน คุณจะมีจังหวะขยายงาน มีผู้ว่าจ้างหรือออเดอร์เพิ่มมากขึ้น รายได้ก็ดีขึ้นเป็นเงาตามตัว อีกนัยหนึ่งหมายถึงค่าตอบแทนจากงานที่มีมีลักษณะเฉพาะ ที่คุณมีความชำนาญกว่าใคร
ธุรกิจ การงาน The Tower อาจมีเหตุพลิกผันบางประการเกิดขึ้น แต่อย่างที่บอกเสมอ ไพ่ใบนี้มักหมายถึงการรื้อก่อนสร้าง การทำลายเพื่อเริ่มต้นใหม่ สิ่งที่จะเกิดขึ้นหรืออาจเกิดแล้วเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของชีวิตใหม่ของคุณ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Cups ดูแลชีวิตส่วนตัวหรือเรื่องส่วนตัวให้ดี หากไม่ต้องการให้มันเป็นประเด็นในที่สาธารณะ

คำแนะนำพิเศษ The Fool มีประตูบานใหม่กำลังเปิดออก ท้าทายให้คุณก้าวออกไป ลองเสี่ยงโชคดูไหมล่ะ

ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Pentacles ข่าวดีด้านการเงิน กระแสเงินก้อนเล็กๆ แต่เริ่มต้นด้วยดี โอกาสใหม่ทางธุรกิจ การได้เด็กหรือคนอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยงาน เพิ่มโชคลาภ
ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Cups ความสุขและความรื่นรมย์ โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว หรือกำลังมองหาคู่รักคู่ครอง อาจมีข้อตกลงเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ปลูกเรือนหอ เข้าร่วมอยู่กินกัน ย้ายเข้าบ้านใหม่
สถานการณ์การเงิน Two of Pentacles ระวังเงินสดขาดมือ หรือโยกหมุนไปมาเสียจนอลเวงในที่สุด การเงินไม่ค่อยเสถียร ทำอะไรให้เผื่อขาดเผื่อเหลือไว้ด้วย
ธุรกิจ การงาน Death อาจมีงานหรือโครงการบางอย่างสิ้นสุดลง สิ้นสุดความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน มีข่าวไม่ค่อยดี ยกเว้นแต่คุณจะทำงานที่เกี่ยวกับผู้ป่วย ผู้ตาย งานการกุศลสำหรับผู้เดือดร้อนต่างๆ ถือว่าเป็นช่วงได้รับความสำเร็จด้วยดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Cups การสัมพันธ์กับบุคคลที่ไม่มีความแน่นอน อารมณ์หรือจิตใจปรวนแปร อ่อนไหวไปตามสถานการณ์รอบตัว

คำแนะนำพิเศษ Ace of Pentacles การเริ่มต้นใหม่ทางบัญชี การเงิน การลงทุนใดๆ ที่ดูเหมือนจะมีแนวโน้มที่ดี หรือเพิ่งได้แหล่งทุนใหม่ๆ อย่าเพิ่งโถมลงไปเต็มที่

ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Pentacles หากคุณมีปัญหาทางการเงิน จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ที่มีความเมตตา หรือยื่นมือเข้ามาด้วยความเต็มใจ การขอเครดิตทางการเงิน การกู้ยืมต่างๆ จะประสบความสำเร็จ
ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Wands มีความไม่พึงพอใจนักในชีวิตรักหรือความเป็นอยู่ มีสิ่งที่ต้องการเปลี่ยนแปลง แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้มากในเวลานี้ บางคนคิดจะเปลี่ยนแฟนละสิ :-)
สถานการณ์การเงิน Four of Wands จะมีรายได้ที่มั่นคงมากขึ้น หรือได้งานประจำ ออกมาทำธุรกิจส่วนตัว มีนิมิตหมายที่ดีไปข้างหน้า แม้ว่าตอนนี้จะยังเหน็ดเหนื่อยพอสมควร
ธุรกิจ การงาน Justice การทำงานกับภาครัฐ หน่วยงานราชการต่างๆ ราบรื่นดี คุณจะได้รับความเป็นธรรมทุกประการ แต่ถ้ามีเรื่องเกี่ยวกับเอกสารสำคัญ การลงนามต่างๆ ขอให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญให้ดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Cups ความเหงาที่แฝงอยู่อย่างลึกซึ้ง

คำแนะนำพิเศษ Six of Swords หากคุณเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับความล่าช้าต่างๆ จากนี้ไปสิ่งต่างๆ จะเริ่มดีขึ้นและดีขึ้น อุปสรรคกำลังคลี่คลาย อดใจรออีกนิด คุณจะไปถึงจุดหมาย

ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Swords การสื่อสารผิดพลาด ความไม่เข้าใจกันระหว่างคนที่กำลังพยายามปรับตัวปรับใจเข้าหากันแท้ๆ ระวังอุปกรณ์การทำงานต่างๆ เสียหายด้วย
ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Cups อาจมีช่วงที่ต้องพลัดพรากจากกัน หรือแม้อยู่ใกล้ กลับรู้สึกห่างเหิน บางคนเหมือนตกอยู่ในที่ทุรกันดาร แห้งแล้ง หนาวใจ
สถานการณ์การเงิน The Empress มีพื้นฐานทางการเงินที่ดี มีทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่า คู่รักคู่ครองมักสนับสนุนให้การอุปถัมภ์
ธุรกิจ การงาน The Devil คุณอาจทำงานอย่างไม่เป็นสุขนัก ยึดติดอยู่กับความรู้สึกบางอย่างที่เป็นแง่ลบ บั่นทอนจิตใจ หรือไปรับเงื่อนไขที่สร้างพันธนาการแก่ตนเอง ในบางคนทำงานด้วยความโลภ ความโกรธ อารมณ์ด้านลบมากกว่าด้านดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The World การไม่ยอมรับสิ่งที่ถึงปลายทางของมัน วงจรชีวิตที่มีเกิดมีดับ เข้าไม่ถึงสัจธรรมใดๆ เหมือนคนตกอยู่ในกองขยะแต่ไม่รู้ว่าทำไมอ้ายกองนี้มันเหม็น

คำแนะนำพิเศษ Eight of Swords คุณอาจพบปัญหากดดันหลายเรื่อง ที่อยู่ดีๆ ก็มีแต่เรื่องซวยซ้ำซาก เป็นการยากที่จะพาตัวเองไปให้พ้นปัญหาต่างๆ แต่มีทางหนึ่งที่คุณจะพอผ่อนหนักเป็นเบาคือ มีสติ ทำใจดีๆ ไว้

ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Swords การยอมรับความพ่ายแพ้อย่างเสียไม่ได้ เหมือนคนที่ผ่านช่วงผิดหวังมาแล้ว แต่ก็ยังมองไม่เห็นโอกาสที่จะดีกว่านี้ อยู่บนหัวเลี้ยวหัวต่อที่ต้องตัดสินใจ
ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Wands มีความกระตือรือร้นต่อเรื่องการงานมากกว่าความรักใคร่ แต่ถ้ามีคู่ เซ็กซ์ไลฟ์ก็ยังตื่นเต้นหวือหวาดีอยู่ บางคนมีเกณฑ์เดินทาง พบรักกับคนที่อยู่ห่างไกล
สถานการณ์การเงิน Strength ถือว่าเป็นคนที่พึ่งพาตัวเองได้ดี มีรายได้เป็นของตัวเอง หรือแม้ยามคับขันก็หาวิธีเอาตัวรอดได้เสมอ แต่คุณอาจมีสิ่งที่กำลังกดดันตัวเองมากไป อ้อ แถมไปกดดันคนอื่นอีกด้วย
ธุรกิจ การงาน Six of Wands ไม่ว่าคุณกำลังทำงานใด หากเคยล่าช้าอืดเนือยมาก่อนหน้านี้ เร่งจังหวะอีกนิด ชัยชนะกำลังใกล้เข้ามา การสอบการแข่งขันต่างๆ ถือว่าให้ผลดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Wands ภาระความรับผิดชอบที่เพิ่มเข้ามาอีกจนจะรับมือไม่ไหว ทำงานกับคนกลุ่มใหญ่ที่ต่างคนก็แบกปัญหามาเพียบ

คำแนะนำพิเศษ Eight of Pentacles เป็นไพ่ของคนขยันหมั่นเพียร ช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก การพัฒนาตนเอง การสู้เต็มที่แม้จะเหน็ดเหนื่อย เพราะคุณเองก็มองเห็นผลตอบแทนอยู่เต็มตา

ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ten of Pentacles การเงินในครอบครัว เป็นได้ทั้งรับหรือจ่าย บางคนเข้าร่วมในกิจการของครอบครัว พ่อแม่ญาติมิตรให้การสนับสนุน
ความรัก ความสัมพันธ์ The Hanged Man อาจมีความสูญเสียเกิดขึ้น หรือมีความร้าวฉานที่ฝังอยู่ลึกเต็มที มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า มีสิ่งที่จำยอมเสียสละหรือยอมรับการแลกเปลี่ยน มีเรื่องเสียใจ
สถานการณ์การเงิน Ace of Wands การเงินสัมพันธ์กับการงาน จึงหมายถึงเงินที่มากับโอกาสใหม่ๆ โครงการใหม่ การเริ่มต้นทำงานที่ก่อให้เกิดรายได้อีกครั้ง
ธุรกิจ การงาน Knight of Pentacles มีโอกาสได้งานที่มีค่าตอบแทนสูง หรือได้ข้อเสนอดีๆ เข้ามา แต่ในบางคนแสดงถึงความคิดที่กำลังมองหาโอกาสทางผลประโยชน์
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Cups เรื่องผิดหวัง เหตุที่ทำให้เสียความรู้สึก เกิดเรื่องทำให้เสียดาย

คำแนะนำพิเศษ King of Wands คุณมีความสามารถในการนำทีม เป็นผู้นำ หรือทำงานให้ประสบความสำเร็จได้ ขอให้เชื่อมั่นในตนเอง แต่ในกรณีที่คุณรู้สึกว่าตรงกันข้าม ก็คือคำแนะนำให้ลองฝึกฝนพัฒนาตนเอง คุณทำได้

ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Sun ช่วงเวลาที่น่ายินดี ข่าวดี ความเบิกบานใจ อาจได้ไปท่องเที่ยวหรืออยู่ในสภาพแวดล้อมสดใส ไม่ว่ามีปัญหาใดๆ จะได้รับการปัดเป่าคลี่คลาย
ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Swords อาจมีความคิดแผลงๆ บางอย่าง มีความคิดนอกใจ หรือปกปิดความรู้สึกบางอย่างแม้กับคนใกล้ตัว มีเรื่องที่พยายามพลิกแพลงแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้ว
สถานการณ์การเงิน Eight of Wands หากค้าขายหรือมีธุรกิจส่วนตัว โดยเฉพาะงานทำมือต่างๆ ถือว่าจะให้ผลดีมากในช่วงนี้ มีคำสั่งซื้อ มีโอกาสขยายงาน แต่ก็จะไม่ได้รับเป็นเงินสดเสียทีเดียว ส่วนลูกจ้างพนักงานองค์กร คุณอาจได้ทำงานมากกว่าค่าตอบแทน
ธุรกิจ การงาน Four of Pentacles การทำงานของคุณอาจมั่นคงจนน่าเบื่อ หรือยึดงานเอาไว้ด้วยเหตุผลส่วนตัว มีความกลัวอยู่ลึกๆ เกี่ยวกับสถานภาพหรือตำแหน่งงาน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The High Priestess ความเปราะบางทางอารมณ์ สัญชาตญาณมืด ความคิดสองขั้วที่ขัดแย้งกันเองอย่างรุนแรง

คำแนะนำพิเศษ Five of Pentacles คุณอาจรู้สึกว่าตัวเองพึ่งพาใครไม่ได้ หรือเจอปัญหาจุกจิกตลอดเวลา แต่ก็จะแก้ปัญหาเด็ดขาดไม่ได้หากคุณหาไม่เจอต้นตอนั้นๆ ลองเสาะหารูรั่วที่ว่าให้ดี

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Cups ความคิดที่เกี่ยวพันกับศิลปะ อารมณ์อ่อนไหว การเริ่มต้นใหม่ในเรื่องดีๆ สิ่งที่ตัวเองรักตัวเองชอบ การทำงานอดิเรกหรือกิจกรรมที่มีความสุข
ความรัก ความสัมพันธ์ Wheel of Fortune มีช่วงเวลาที่ดีอีกครั้งหนึ่ง อาจได้พบคนรักเก่า เพื่อนเก่า มีวงจรความสัมพันธ์ที่กลับมาเกี่ยวข้องกันอีก ในบางคนแสดงถึงคู่ครองที่มีฐานะ อยู่กินกันแล้วมีความมั่งคั่งรุ่งเรือง และยังแสดงถึงการกลับมาคืนดีกันด้วย
สถานการณ์การเงิน Queen of Pentacles ไพ่ที่ดีด้านการเงิน อาจได้รับค่าตอบแทนก้อนใหญ่ มีรายได้งามๆ เข้ามา มีผู้สนับสนุนหรือเอื้อผลประโยชน์ให้
ธุรกิจ การงาน Nine of Pentacles จะมีงานที่นำความมั่งคั่งมาให้คุณ หรือช่วยเติมกระเป๋าให้ตุงยิ่งขึ้น หลังจากเหน็ดเหนื่อยมาก่อนหน้านี้ จะได้ค่าตอบแทนน่าชื่นใจ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Cups ปัญหาจากผู้คนในอดีต หรือจากคนใกล้ชิดที่หมกมุ่นอยู่กับความหลัง เรื่องเก่าๆ ส่วนตัว

คำแนะนำพิเศษ Four of Swords การหยุดพักจะให้ผลดีแก่คุณ อาจเป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่าคุณเหน็ดเหนื่อยมากไปแล้ว ชาร์ตแบตเสียบ้าง หรือแนะนำให้ใช้ประโยชน์จากเวลาว่างๆ

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hermit การใคร่ครวญเกี่ยวกับความปรารถนาภายในของตัวเอง การแสวงหาความรู้ความเข้าใจในเรื่องชีวิต การเรียนการศึกษา ข้อสงสัยในเชิงปรัชญา
ความรัก ความสัมพันธ์ The Emperor มักเป็นความสัมพันธ์ที่มั่นคง แต่ก็มีความกดดันในที ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจใช้ความเข้มงวดปกครองกัน มีลักษณะผู้ใหญ่กับผู้น้อย หรือพ่อแม่กับลูกเต้า ระวังความอึดอัดที่ค่อยๆ เกิดจะไปปะทุเอาภายหลัง
สถานการณ์การเงิน Page of Wands อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับงานใหม่ๆ ที่เพิ่งเริ่มต้น หรือช่วยเหลือบุตรหลานบริวาร ในบางคนแสดงถึงช่วงเวลาที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน ยังไม่เห็นดอกผลอะไรนัก
ธุรกิจ การงาน Page of Swords จะเจอช่วงปรวนแปรอลหม่าน อาจเป็นสภาพแวดล้อมหรือเพื่อนร่วมงาน คนจิตตกคุยกัน เอาข่าวร้ายๆ มาเล่าสู่กันฟังอยู่เรื่อยๆ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Lovers การพบกับสิ่งที่ต้องเลือกหรือตัดสินใจ ปัญหาคือคุณไม่รู้จะเลือกอะไรดีนะสิ

คำแนะนำพิเศษ Seven of Cups ระวังการหลงไปในภาพลวงตา แม้แต่ความปรารถนา ความอยาก ที่ดูเหมือนจะตอบสนองคุณได้เพียงชั่วครั้งชั่วคราว เอาเข้าจริงๆ ก็มานึกเสียดายภายหลัง การใช้จ่ายต่างๆ รอบคอบไว้ให้มาก