WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, December 31, 2007

‘​หมอเลี้ยบ​'​ชี้​แจกใบแดง​3​ว่าที่ส​.​ส​.​พปช​.​ไม่​โปร่งใส


​นายแพทย์สุรพงษ์​ ​สืบวงศ์ลี​ ​เลขาธิการพรรคพลังประชาชน​ ​เปิดเผย​ถึง​กรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง​ (กกต​.)​ให้​ใบแดงแก่​ผู้​สมัครของพรรค​ใน​เขตที่​ 1 ​จังหวัดบุรีรีมย์ว่า​ ​การสืบสวนข้อมูล​นั้น​มี​ถึง​ 2 ​มาตราฐาน​ ​และ​การพิจารณาข้อมูล​และ​สืบสวน​ยัง​ได้​ใช้​ช่องทางพิ​เศษที่​ให้​คณะอนุกรรมการชุด​ใหม่​ส่งข้อมูลการสืบสวน​ให้​กกต​.​พิจารณา​โดย​ไม่​ผ่านการพิจารณาของคณะอนุกรรมการสืบสวน​ ​ทั้ง​นี้​ยัง​ตั้งข้อสังเกตุ​ด้วย​ว่า​ผู้​ที่​เป็น​ประธานคณะกรรมการชุด​ใหม่​ที่ตั้งขึ้นมานี้มี​ความ​ใกล้​ชิด​กับ​ผู้​ที่ขับไล่รัฐบาลชุดที่​แล้ว​ด้วย​

​นายแพทย์สุรพงษ์​ ​กล่าวว่า​ ​พรรคพลังประชาชน​ยัง​เชื่อมั่น​ใน​การทำ​งานของกกต​. ​ว่า​จะ​เป็น​ไป​ด้วย​ความ​บริสุทธ์​ ​ยุติธรรม​ ​และ​พรรคเองก็​เคารพ​ใน​กติกา​ ​ของบ้านเมือง​ ​เพราะ​ที่ผ่านมาตลอด​ 2-3 ​เดือนนี้มีกระ​แสข่าวที่มี​ความ​พยายาม​จะ​แจกใบเหลืองใบแดงจำ​นวนมาก​ ​ทั้ง​นี้​ยัง​เชื่อว่าข่าวลือดังกล่าว​เป็น​การพยายามที่​จะ​ทำ​ให้​พรรคพลังประชาชน​ไม่​สามารถ​จัดตั้งรัฐบาล​ ​แต่ก็ถือว่า​ความ​พยามดังกล่าว​นั้น​ไร้ผล​

​สำ​หรับว่าที่​ ​ส​.​ส​.​พรรคพลังประชาชน​ ​เขต​ 1 ​จ​.​บุรีรัมย์​ ​ที่ถูกพิจารณา​ให้​ใบแดง​ ​คือ​ ​นายประกิจ​ ​พลเดช​ ​นายพรชัย​ ​ศรีสุริยันโยธิน​ ​และ​นายรุ่งโรจน์​ ​ทองศรี

จาก hi-thaksin.org 30/12/50