WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, March 2, 2008

'เสรีพิศุทธิ์'พบนายกฯจันทร์นี้ ชาวใต้มอบดอกไม้เป็นกำลังใจ

ผบ.ตร. เปิดสถานีผลิตไบโอดีเซล ตามโครงการอนุรักษ์พลังงาน โดยใช้พลังงานทดแทน เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา ในขณะที่ประชาชนชาวยะลา มอบดอกไม้ให้กำลังใจ ระบุ เข้าพบนายกฯจันทร์นี้ (3มีค.)

(1มีค.) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียาเวส ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเป็นประธานเปิดสถาน ีผลิตไบโอดีเซล ที่สภ.เมือง จ.ยะลา โดยมี พล.ต.ท.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า ยะลา พล.ต.ต.สายัณห์ กระแสแสน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดยะลา พ.ต.อ.ภูมิเพชร พิพัฒน์เพชรภูมิ ผกก. สภ. เมือง ข้าราชการตำรวจ กลุ่มแม่บ้านตำรวจ ผู้นำศาสนา ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน และประชาชนกว่า 2 พันคนให้การต้อนรับ

พ.ต.อ.ภูมิเพ็ชร พิพัฒน์เพ็ชรภูมิ ผกก.สภ.เมืองยะลา เปิดเผยว่า โครงการสถานีผลิตไบโอดีเซล ของจังหวัดยะลา ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย ได้จัดทำโครงการอนุรักษ์พลังงาน การใช้พลังงานทดแทนขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา ซึ่งเป็นการน้อมนำแนวทางพระราชดำริมาใช้ในการป้องกัน และปราบปรามอาชญากรรม ที่ทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ตามสภาวะเศรษฐกิจ ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถเพิ่มปริมาณการออกตรวจและสามารถปฏิบัติงานป้องกัน ปราบปราม ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งขณะนี้มีการติดตั้งเครื่องผลิตไบโอดีเซล ตามสถานีตำรวจต่าง ๆ และหน่วยงานตำรวจที่เกี่ยวข้องทั่วประเทศแล้ว สำหรับแหล่งที่มาของวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตไบโอดีเซลนั้น ได้รับการบริจาคน้ำมันพืชที่ใช้แล้ว ของประชาชนในพื้นที่จังหวัดยะลา จำนวน 55 ชุมชน

ในการนี้บรรดาข้าราชการตำรวจ ผู้นำชุมชน ผู้นำศาสนา รวมทั้งกลุ่มพลังมวลชน ที่รอต้อนรับ ได้มอบดอกกุหลาบ ให้กับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เพื่อเป็นกำลังใจ และให้กำลังใจ อย่างมากมาย หลังทราบข่าวถูกย้าย ให้ไปช่วยราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรี

พล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ เตมียาเวส กล่าวว่า เตรียมจะขอเข้าพบนายกรัฐมนตรีเพื่อเคลียร์ปัญหาจันทร์นี้(3มีค.) ส่วนการฟ้องร้องเป็นทางออกสุดท้าย ยืนยันไม่ได้ทำผิดตามที่ถูกตั้งกรรมการสอบ