WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, October 27, 2008

นปช.ฮึ่มชุมนุมใหญ่ 30-31 ต.ค.นี้-ย้ำยึดหลักสันติวิธี

นปช.ส่งสัญญาณชุมนุมใหญ่ 30-31 ต.ค.นี้ ย้ำยึดหลักสันติวิธี ใช้การกดดันทางสังคมแทน พร้อมมั่นใจ'ทักษิณ'ต่อสายความจริงวันนี้ เป็นสิทธิ์ทำได้ เชื่อไร้ความรุนแรง

นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำกุล่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวว่า กลุ่ม นปช. จะนัดชุมนุมใหญ่อีกครั้ง ในวันที่ 30-31 ต.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางแกนนำและผู้ชุมนุมจะเคลื่อนไหวออกนอกพื้นที่ชุมนุม เพื่อไปทำกิจกรรมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ซึ่งทางแกนนำ ยังไม่มีการหารือกันว่าจะเดินทางต่อไปที่ทำเนียบรัฐบาลหรือไม่แต่จุดยืนของ นปช. คือยึดหลักสันติวิธี และใช้การกดดันทางสังคมในรูปแบบต่างๆ

และภายในสัปดาห์หน้า ตนและแกนนำ จะไปยื่นหนังสื่อต่อคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติเพื่อขอให้ตรวรสอบเหตุการณ์ วันที่ 7 ต.ค.2551 ให้ละเอียดอีกครั้ง เพราะมีการรีบด่วนสรุป ว่าตำรวจใช้ความรุนแรงเกินกว่าเหตุ และจะมีการมอบหลักฐานที่เป็นภาพถ่ายเหตุการณ์ให้ด้วย

นอกจกานี้ นายสมยศ ยังกล่าวถึงส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะโทรศัพท์มาพูดคุยในรายการความจริงวันนี้สัญจรในวันที่ 1 พ.ย.นั้น นายสมยศ กล่าวว่า ถือเป็นสิทธิ์ที่รายการทำได้ และคงจะไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นในวันนั้น เพราะอยู่ไกลจากกลุ่มพันธมิตรที่ทำเนียบรัฐบาล