WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, October 29, 2008

'ตู่'ไม่สนหัวหน้าแก๊งมารฟ้องยัน'สนธิ'ล้มละลายจริง

'จตุพร'ท้า ม๊อบมารฟ้อง ข้อหาหมิ่นประมาท แขวะ ดีที่ 'สนธิ' ยังรู้จักคำนี้ จี้ 'อนุพงษ์' ฟ้องกลับกล่าวหารับ 50 ล้านบาท'ทักษิณ'ไม่เช่นนั้นถือว่าขี้ขลาดตาขาว

นายจตุพร พรหมพันธ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคพลังประชาชนให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวกรณีที่ นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ฟ้องร้องผู้ดำเนินรายการ ความจริงวันนี้ กรณีกล่าวผ่านรายการ ว่าเป็นบุคคลล้มละลาย เป็นหนี้แล้วไม่ยอมใช้แต่ออกมากู้ชาติ ว่า ยินดีที่นายสนธิจะฟ้อง แสดงว่านายสนธิยังรู้จักคำว่า "หมิ่นประมาท" โดยยืนยันว่านายสนธิบุคคลล้มละลายจริงและบิดานายสนธิ ก็เป็นบุคคลล้มละลายด้วยเช่นกัน ทั้งนี้นายจตุพร ยังกล่าวถึงกรณีที่นายสนธิ ได้ใช้ถ้อยคำหมิ่น ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา บนเวทีพันธมิตรฯว่า ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง เพราะ ดร.สุเมธ นั้นทำงานถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ทั้งนี้ นายจตุพร ยังกล่าวถึงกรณีที่นายสนธิ ออกมากล่าวหา พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก รับเงินจากพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร 50 ล้านบาท ว่าให้พล.อ.อนุพงษ์ เร่งดำเนินการทางกฎหมาย หากผบ.ทบ.นิ่งเฉยก็แสดงว่าไม่มีน้ำยา ขี้ขลาดตาขาว ไม่สามารถตอบสังคมได้

ส่วนการจัดงานวันครอบครัวความจริง ในวันที่ 1 พย.นั้น ยืนยันว่าเป็นเงินมาจากการขายของที่ระลึก ไม่เกี่ยวกับเงินของพ.ต.ท.ทักษิณ แต่อย่างไร ทั้งนี้ตนรู้ว่าควรทำอย่างไร เพราะแค่นี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ลำบากมากพอแล้ว

‘แป๊ะลิ้ม’เหิมเกริม


นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคพลังประชาชน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยก็เคยออกเล่นงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐมาแล้วครั้งหนึ่ง กรณีที่ให้ผู้ชุมนุมบอยคอร์ดไม่ให้ซื้อหนังสือ แต่ด้วยความที่ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐเป็นหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร เพราะไม่ส่งผลกระทบต่อยอดขายหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ทำให้นายสนธิเหิมเกริมและได้ใจ

ทั้งนี้นายสนธิได้ออกมาคุกคามสื่ออีกครั้ง ด้วยการไม่ให้คนไปซื้อหนังสือพิมพ์ 3 ฉบับในเครือของ ‘มติชน’ เหตุเพราะว่าหนังสือพิมพ์ข่าวสดลงบทประทานสัมภาษณ์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ และก่อนหน้านี้ก็ยังคุกคามไปยังผู้จัดรายการข่าวหลายคน เหตุเพราะว่า ผู้ประกาศข่าวอ่านข่าวไม่ถูกใจ ไม่เข้าข้างพันธมิตรฯ แต่ก็เป็นที่น่าประหลาดใจที่ทุกครั้งมีการคุกคามสื่อก็จะมีสมาคมสื่อที่เกี่ยวข้องออกมาปกป้อง และออกแถลงการณ์ แต่ครั้งนี้ไม่มีผู้เกี่ยวข้องใดๆออกมาตอบโต้

"การที่นายสนธิออกมาต่อว่า ดร.สุเมธ เป็นเพราะนายสนธิเหิมเกริมมองว่าคนอื่นดูเล็กไปหมด" นายจตุพร กล่าว