WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 1, 2008

‘พลังเสื้อแดง’ทยอยรวมพลราชมังคลาฯคึกคัก


มาแล้ว‘คนเสื้อแดง’เริ่มทยอยเดินทางรงมตัวที่สนามกีฬาราชมังคลาฯคึกคัก พบคนแห่ซื้อตีนตบเพียบ ด้านตร.ยันไม่รุนแรง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ช่วงเช้าวันนี้(1พ.ย.) ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน “ความจริงวันนี้ สัญจร”ครั้งที่ 2 ของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ได้มีการจัด สถานที่ต่าง ไว้พร้อมรับการรวมตัวของกลุ่มนปช. แล้ว ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเข้มงวด

โดยล่าสุด เริ่มมี นปช. จากหลายจังหวัด อาทิ สมุทรปราการ เชียงใหม่ เพชรบูรณ์ เดินทางมาถึงแล้ว แต่ยังไม่สามารถเข้าไปในสนามฟุตบอลได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่จะเปิดให้เข้าได้ในเวลา 08.00 น. ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลและตำรวจนครบาล 4 จะเข้าตรวจวัตถุระเบิดก่อนเปิดให้ประชาชนเข้าร่วมงาน

ผู้สื่อข่าวรายด้วยว่าบริเวณด้านหน้างานได้มีพ่อค้าแม่ค้านำของที่ระลึกมาวางขายเป็นจำนวนมาก เช่น ตีบตบ เสื้อสีแดง ผ้าโผกหัว ฯลฯโดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี

ด้าน พล.ต.อ. พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ ผบ.ตร. กล่าวว่า จากการประเมินคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชุมนุจำนวนมาก พร้อมทั้งได้ประสานพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก หรือ ผบ.ทบ.ให้นำทหารมาร่วมรักษาความปลอดภัยด้วย แต่ยืนยันว่าจะไม่เกิดความรุนแรง เพราะเป็นการชุมนุมโดยปราศจากอาวุธ

เขตปลอดพันธมิตร

วานนี้(31ต.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามกีฬารัชมังคลากีฬาสถาน ได้มีการจัดเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับประชาชนผู้จะเดินทางเข้ามาร่วมรายการ “ความจริงวันนี้สัญจร” ครั้งที่ 2 โดยมีการจัดเวทีขนาดใหญ่ ขึ้นข้อความด้านซ้ายมือว่า “ปกป้องรัฐประหาร” ส่วนตรงกลางขึ้นภาพพิธีกรรายการความจริงวันนี้ทั้ง 3 คนประกอบไปด้วย นายวีระ มุกสิกพงษ์ นายจตุพร พรหมพันธ์ นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ และ นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส่วนทางด้านซ้ายขึ้นข้อความ “ปกป้องประชาธิปไตย” นอกจากนี้บริเวณรอบสนามซึ่งเป็นชั้นทางเดินอัฒจรรย์ นั้นได้มีการขึ้นป้ายข้อความ “เขตปลอดพันธมิตร” เต็มบริเวณทุกชั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวทีขนาดใหญ่ได้ตั้งไว้ทางอัฒจรรย์ด้านทิศเหนือ ติดกับกระถางคบเพลิง โดยมีการนำเครื่องเสียงขนาดใหญ่มาติดตั้ง และ ปูพื้นลูกวิ่งยางซินเทติกด้วยผ้าใบ และนำแผ่นไม้มาปูทับจนเต็มในสนามกีฬา โดยการมีจัดวางเก้าอี้เอาไว้เต็มพื้นที่บริเวณดังกล่าวทั้งหมด

ทั้งนี้คณะทำงานได้คาดการณ์ว่าหากมีประชาชนผู้รักประชาธิปไตย สวมเสื้อยืดสีแดง เข้าร่วมงานเต็มพื้นที่ที่ได้จัดเตรียมเอาไว้ให้ภายในสนามกีฬารัชมังคลากีฬาสถานแห่งนี้ จะมีคนเข้าร่วมได้ประมาณถึง 1 แสนคน ซึ่งจะเป็นการจัดงานเพื่อประชาธิปไตยครั้งประวัติศาสตร์เลยทีเดียว

การจัดงานครั้งนี้แป็นไปตามคำเรียกร้องของประชาชน หลังจากการจัดงานครั้งที่ผ่านมา ที่ อาคาร “ธันเดอร์โดม” อิมแพค เมืองทองธานี ได้มีผู้คนเข้าร่วมงานจำนวนมากจนล้นออกมานอกอาคาร ทำให้ประชาชนอีกนับหมื่นๆ คนไม่ได้เข้าไปชมรายการ ความจริงวันนี้ สัญจรครั้งที่ 1 ทำให้การจัดงานครั้งนี้ต้องหาสถานที่ใหญ่กว่าเดิม

ทีมงานเปิดเผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยและทักทายกับประชาชนในรายการความจริงวันนี้สัญจร อย่างแน่นอน โดยใช้วิธีการโทรศัพท์ข้ามประเทศ และจะมีเซอร์ไพรซ์ในงานดังกล่าวอีกด้วย