WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 30, 2008

‘โจรพันธมาร’ถ่อยรายวัน ทุบ‘วินมอร์ไซค์’ยึดATM


‘นักรบใบกระท่อม’ถ่อยอีกแล้วรุมทุบ‘วินมอรน์เตอร์ไซค์’ดวงซวย บังคับบอกรหัสเอทีเอ็ม เหตุแค่ติดสติ๊กเกอร์‘เบื่อพันธมิตรฯโว้ย’หน้ารถ ด้านเจ้าตัวแจ้งความสน.ดุสิตเอาเรื่องลากคอเข้าตระราง

เมื่อเวลา 11.00 น.นายแอม ดาวสิงห์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 3 ต.ภูฝ้าย อ.ขุนหาญ จ.ศรีษะเกษ อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง หน้าสยามสแควร์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ขรรค์ชัย เดิมยิริง ร้อยเวร สน.ดุสิต ว่า ถูกการ์ดพันธมิตร(นักรบศรีวิชัย)รุมทำร้ายร่างกาย ทำให้ขมับซ้ายบวมปูด จนต้องเดินทางไปรักษาตัวที่ รพ.ตำรวจ

โดยนายแอม ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น วันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีป้าคนหนึ่งว่าจ้างตนจากสยามสแควร์ ให้ไปส่งที่ทำเนียบรัฐบาล โดยคิดค่าจ้าง 70 บาท ก่อนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีส้ม ทะเบียน รคล 129 กรุงเทพมหานคร ไปส่ง ไปถึงเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.

ทั้งนี้ขณะที่ตนกำลังเลี้ยวรถกลับได้มีกลุ่มการ์ดพันธมิตรที่อยู่บริเวณสะพานชมัยมรุเชษฐ์ประมาณ 10 คน สวมเสื้อสีดำและสีขาวกรูเข้ามาหาพร้อมถือไม้เข้ามาด้วย บังคับไม่ให้ตนไป

“ผมถามว่าผิดอะไร พวกนั้นบอกว่าที่หน้ารถติดสติ๊กเกอร์ ‘เบื่อพันธมิตร โว้ย’ ตนจึงบอกปัดไปว่าเพื่อนนำมาติดให้ตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดอะไร จากนั้นกลุ่มการ์ด คนหนึ่งก็กระโดดขึ้นมาซ้อนท้าย ก่อนทำการล๊อคคอฉุดกระชากลากถูไปเข้าห้องปิดตายคล้ายห้อง รปภ. บริเวณศาลกรมหลวงชุมพรฯ ที่ติดกับรั้วโรงเรียนพาณิชยการพระนคร”หนุ่มจักรยานยนต์รับจ้าง กล่าว

นายแอม กล่าวต่อว่าจากนั้นการ์ดกลุ่มดังกล่าว ก็เข้ามาซักถามพร้อมข่มขู่ให้ยอมรับสารภาพว่าใครเป็นผู้จ้างวานให้มาก่อกวน และถูกจ้างมาราคาเท่าไหร่ ซึ่งตนก็พยายามอธิบายว่าแค่มาส่งผู้โดยสาร จึงถูกรุมตบและเตะเข้าที่ใบหน้าและลำตัว หลังจากนั้นกลุ่มการ์ดก็ได้ค้นตัวตนเพื่อนำบัตรประชาชน และใบอนุญาตขับขี่ ไปถ่ายรูปทำหลักฐานเก็บเอาไว้

“นอกจากนี้ผมยังถูกยึดบัตรเอทีเอ็ม ไปพร้อมถูกบังคับให้บอกรหัสบัตร เมื่อผมไม่บอกก็โดนตบตี จนทนไม่ไหวต้องยอมบอกในที่สุด แต่เมื่อกลุ่มการ์ดนำไปกดที่ตู้เอทีเอ็ม ปรากฏว่าไม่มีเงิน จึงนำบัตรมาคืน ซึ่งคาดว่าถ้ามีเงินในบัตรก็คงจะหมดตัวไปแล้ว ซึ่งกว่าจะถูกปล่อยตัวกลับบ้านก็ผ่านไปกว่า 4 ชั่วโมงแล้ว จนวันต่อมาบาดแผลเริ่มบวมช้ำจึงตัดสินใจไปหาหมอที่ รพ.ตำรวจ ก่อนเดินทางมาแจ้งความกับตำรวจ ผมไม่คิดว่าคนไทยเหมือนกันจะกระทำการป่าเถื่อนขนาดนี้ บอกกันดีๆ ก็น่าจะเข้าใจกันแล้ว” นายแอม กล่าว