WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 1, 2008

ส.ส.ปากน้ำยันไม่ได้เกณฑ์คนร่วม "ความจริงวันนี้"


‘ประชา’ยืนยันชัดเจนพลังเสื้อแดงวันนี้มารวมพลังโดยไม่ได้เกณฑ์ แต่มาเพราะต้องการแสดงพลังเพื่อคัดค้านการกระทำเหนือกฏหมายของพพันธมิตรฯ

นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน กล่าวว่า วันนี้ตนจะไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เพื่อติดตามรายการความจริงวันนี้ต้านรัฐประหาร ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ทั้งนี้ยืนยันว่าตนไม่ได้เกณฑ์คนเข้าร่วมงานแต่อย่างใด เพราะประชาชนไปด้วยความสมัครใจ และเชื่อว่าคนในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลจะเดินทางไปร่วมจำนวนมาก

“ขณะนี้ประชาชนจำนวนมากไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย โดยเฉพาะข้อเสนอการเมืองใหม่ จึงเดินทางมาเพื่อแสดงออกร่วมกัน ขอยืนยันว่าการชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดงจะไม่มีการเคลื่อนพลไปปะทะกับพันธมิตรฯ อย่างเด็ดขาด”นายประชา กล่าว

ด้านนางอรุณ จันทร์วงศ์ อายุ 70 ปีเดินทางมาจากจังหวัดนครปฐมให้สัมภาษณ์ว่า ตนเดินทางมาพร้อมสามี 2 คนและสาเหตุที่มาร่วมงาน‘ความจริงวันนี้ ครั้งที่ 2 ’เพราะต้องการสนับสนุนให้มีการนำเสนอความจริงในสังคมไทยที่ถูบิดเบือนโดยพันธมิตรฯมาโดยตลอด

“รู้สึกปราบปลื้มใจมากที่มีงานในวันนี้ เพราะที่ได้ติดตามรายการนี้มาเห็นว่าเนื้อหาเข้าใจง่าย ตีแผ่เรื่องจริงให้คนที่ถูก พวกพันธมิตรมอมเมามานานและที่สำคัญไม่มีคำหยาบคาย”คุณยายวัย 70 ปี กล่าว

อย่างไรก็ตามนางอรุณ กล่าวด้วยว่า หากถ้าจัดงานนี้อีกตนก็พร้อมจะมาร่วมชุมนุมด้วย