WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, October 26, 2008

'อ๋อย'ปัดอยู่เบื้องหลัง'สล้าง'จวกผบ.ทบ.ประกาศพรก.ฉุกเฉินไม่แก้ปัญหา


'จาตุรนต์' ตอก'แก๊งพันธมาร'พวกชอบสร้างประเด็นเท็จ ป้ายสีอยู่เบื้องหลังแผนยึดคืนทำเนียบ อัด'บิ๊กป็อก' บกพร่อง หลังประกาศภาวะฉุกเฉินยังไม่แก้ปัญหา

นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักไทย กล่าวปฎิเสธกรณีที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยออกมาระบุว่าอยู่เบื้องหลังพล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจเพื่อวางแผนปิดล้อมทำเนียบกดดันกลุ่มพันธมิตร โดยระบุว่าไม่ได้พบปะกับพล.ต.อ.สล้าง มานานแล้ว และคิดว่าการออกมาประกาศปิดล้อมทำเนียบของอดีตรองอธิบดีกรมตำรวจน่าจะมาจากความเห็นใจเจ้าหน้าที่ตำรวจและความเป็นห่วงบ้านเมือง

"พันธมิตรฯต้องการสร้างประเด็นเท็จใหม่ ๆ มาใส่ร้านคนอื่นตามสไตล์ เนื่องจากขณะนี้กำลังจนแต้งเสนออะไรมาคนก็ไม่รับ" นายจาตุรนต์ กล่าว

ส่วนการจัดงานครอบครัวความจริงวันนี้ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 1 พ.ย. สนามราชมังคลากีฬาสถาน อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักไทยระบุว่า ได้รับเชิญไปร่วมงานในฐานะผู้ปราศรัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต่อต้านรัฐประหารเท่านั้น ไม่ได้มีเป้าหมายชนกับกลุ่มพันธมิตร จึงไม่มีการเคลื่อนกำลังพลไปไหน แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะเกิดรัฐประหารก่อนจัดงานหรือไม่ เพราะผู้นำกองทัพและกลุ่มพันธมิตรฯก็จ้องยึดอำนาจอยู่

นายจาตุรนต์ ยังกล่าวอีกว่า กรณีที่มีหลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าแถลงการณ์ของพ.ต.ท.ทักษิณ ถึงสื่อต่างโจมตีกระบวนการยุติธรรมไทยนั้น ตนมองว่าระบบยุติธรรมทำได้ถูกทำลายมานานแล้วโดยคณะรัฐประหารและกลุ่มพันธมิตรฯ

อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหน้าพรรคไทยรักไทยยังกล่าวอีกว่า ตนไม่อยากเห็นการเผชิญหน้าระหว่างประชาชนกับประชาชน แต่ยอมรับว่าบ้านเมืองตอนนี้ไม่รักษากฎหมาย คนทำผิดสามารถยึดทำเนียบและตั้งกองบัญชาการทำผิดกฎหมายได้อย่างโจ่งแจ้ง คนอีกกลุ่มจึงต้องหาทางออกในการแก้ปัญหา และคนกลุ่มนี้นับวันจะมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ตนจึงห่วงว่าอาจจะนำไปสู่ความขัดแย้งที่รุนแรงได้

"ถ้าจะโทษก็ต้องโทษ 2 ฝ่ายคือกลุ่มพันธมิตรฯที่เป็นต้นเหตุปัญหาพยายามสร้างความรุนแรงทุกทางเพื่อหวังให้ทหารออกมายึดอำนาจและต้องโทษความบกพร่องของพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ.ที่หลังประกาศพ.ร.ก.บริหารราชการแผ่นดินในสถานการณ์ฉุกเฉิน

นอกจากจะไม่ช่วยแก้ปัญหาแล้วยังไม่เคยบอกว่าพันธมิตรฯทำผิดกฎหมายซึ่งมีส่วนให้เกิดการบานปลายมากขึ้น" นายจาตุรนต์กล่าว