WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, October 31, 2008

'นพดล'เปิดตัว'ผมไม่ได้ขายชาติ'พ้อตกเป็นเหยื่อทางการเมือง!


'อ๋อย'ควง'พงศ์เทพ'แสดงความยินดีกับ'นพดล'เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค'ผมไม่ได้ขายชาติ' ลั่นถูกพันธมารกลั่นแกล้งจนตกเป็นเหยื่อทางการเมือง

วันนี้ (31 ต.ค.) นายนพดล ปัทมะ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศและที่ปรึกษาด้านกฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เปิดพ็อกเก็ตบุ๊ค'ผมไม่ได้ขายชาติ' โดยมีนายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกประจำตัวพ.ต.ทักษิณ และนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทยเข้าร่วมแสดงความยินดี

โดยนายนพดล กล่าวว่า แนวทางที่ตนเสนอแนะการแก้ปัญหาชายแดนไทย-กัมพูชา จะไม่เกิดความรุนแรงขึ้นหากทำตามที่ตนแนะนำ อย่างไรก็ตามนายนพดล ยังกล่าวถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยมาตรา 190 ว่า ทำให้เกิดความคลาดเคลื่อนระหว่างคำแถลงการร่วมและการทำสนธิสัญญา ยืนยันการที่ตนเซ็นเอกสารไปนั้นเป็นการแถลงการร่วม ไม่ใช่สนธิสัญญา

นอกจากนายนพดล ยังกล่าวอีกด้วย ตนตกเป็นเหยื่อทางการเมืองซึ่งฝ่ายพันธมิตรฯได้หยิบยกประเด็นดังกล่าวมาโจมตีจึงทำให้เกิดปัญหา อีกทั้งตนก็ไม่สามารถชี้แจงได้ จึงได้รวบรวมเอกสารหลักฐานทั้งหมดไว้ในหนังสือเล่มนี้เพื่อให้เป็นข้อเท็จจริงสำหรับประชาชน ทั้งนี้ยอดพิมพ์เบื้องต้นมี 5 พันเล่มและในวันพรุ่ง (1 พ.ย.) จะนำไปขายในการจัดรายการ'ความ
จริงวันนี้'และในวันนั้นตนจะไปแจกลายเซ็นด้วย