WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, October 29, 2008

วันตัดสิน

หรือว่าประวัติศาสตร์จะกลับหน้ากัน?วันนี้แทนที่ประชาชนจะเรียกร้องเอาระบอบประชาธิปไตยคืนมากลับเป็นพลิกประชาธิปไตยกลับไปเป็นระบบการปกครองอย่างอื่นประชาธิปไตยที่เป็นอยู่ จึงเต็มไปด้วยความยุ่งยากและวุ่นวายทำไมจึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ในประเทศไทยพ.ศ.2551 ประเทศถูกแบ่งข้างประชาชนออกเป็น 2 ฝ่าย ตรงข้ามและเผชิญหน้ากันพยายามจะเปลี่ยนแปลงการปกครองประชาธิปไตยที่มีอยู่ ไปสู่อะไรที่เป็นอื่นอ้างว่า เพราะประชาธิปไตยทำให้ประเทศมีปัญหาแต่เป็นเรื่องที่มีสาเหตุจากคนและจะไปเปลี่ยนระบบประเทศไทยกำลังจะเปลี่ยนประวัติศาสตร์กลับหน้ากันหรือ?

นี่คือคำถามของวานนี้ วันนี้ และวันพรุ่งนี้ของเมืองไทยว่านี่กำลังจะเกิดอะไรขึ้นกับปรากฏการณ์ทางการเมืองคนที่เคยต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตยอย่างเช่น พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ที่เกือบจะเอาชีวิตทิ้งไปกับเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ กลับเป็นฝ่ายที่เรียกร้องแต่ต่อต้านตรงกันข้าม กับเหตุการณ์สมัยเมื่อ 16 ปีที่ผ่านมาในอดีตรัฐบาลประชาธิปไตยปัจจุบันของนายกรัฐมนตรี สมชาย วงศ์สวัสดิ์ กำลังถูกต่อต้านและขับไล่ เพื่อนำการเมืองใหม่เข้ามาแทนที่ประชาธิปไตยประเทศไทยกำลังถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายที่พร้อมจะเผชิญหน้ากันด้วยความรุนแรงตำรวจมีกฎหมายแต่ปฏิบัติตามกฎหมายไม่ได้เต็มความสามารถ และกลายเป็นผู้ถูกต่อต้านการใช้กฎหมาย

ทหารในกองทัพกับอำนาจที่มีอยู่เต็มไม้เต็มมือ ต้องสงบนิ่งยืนดูเหตุการณ์วันนี้ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยต่อสถานการณ์บ้านเมืองประชาชนส่วนใหญ่ไม่สามารถประกอบอาชีพและทำมาหากินอย่างปกติสุขได้ เพราะข้ออ้างเสรีภาพทางประชาธิปไตย แต่เพื่อจุดประสงค์ที่จะเปลี่ยนแปลงประชาธิปไตยที่มีอยู่แล้วออกไปหรือว่าวันนี้กำลังเร่งเร้าให้ประชาชนเจ้าของประเทศไทยตัวจริงออกมาแสดงพลังเงียบที่แท้จริงยุติความขัดแย้งแตกแยกรุนแรงลงพลิกหน้าประวัติศาสตร์ไทยกลับมาว่าประชาชนต้องเป็นใหญ่ในแผ่นดินแล้วตัดสินด้วยการปฏิวัติประเทศไทยเสียทีงั้นหรือ?

มด คันไฟ