WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, October 27, 2008

‘สล้าง’สับเละ‘สื่อรับใช้’แปลงสาส์น! ลั่นพร้อมบดขยี้ม็อบสามานท์

“สล้าง” ยันตั้งทีมโฆษกฯ โต้สื่อฯแปลงสาส์น สับเละ! “สื่อรับใช้พันธมาร” เสนอข่าวผิดเพี้ยนจากข้อเท็จจริง ลั่นแถลงการณ์เมื่อได้ข้อสรุปชัด ชี้แนวทางเคลื่อนไหวกลุ่มพลังกู้วิกฤติชาติ พร้อมทวงคืนทำเนียบฯ-ตอบโต้ม็อบสามานท์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ จะทำการตั้งทีมโฆษกขึ้นเพื่อแถลงข่าว ชี้แจงและให้ข้อมูลในเรื่องต่างๆกับสื่อมวลชน เนื่องจากที่ผ่านมามีการเข้าใจที่คาดเคลื่อนมาโดยตลอด อีกทั้งจะมีการตั้งศูนย์ประสานงานความเคลื่อนไหวของ “กลุ่มพลังกู้วิกฤติชาติ” รวมทั้งมาตรการขั้นเด็ดขาดที่จะใช้จัดการกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ที่ได้สร้างความวุ่นวายให้กับบ้านเมืองอย่างไม่หยุดหย่อน

“ตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป แต่อยู่ระหว่างการปรึกษาหารือกันว่าจะตั้งใครเป็นโฆษกฯ ซึ่งมีบุคคลระดับดอกเตอร์ที่มีความสามารถและเหมาะสมที่วางตัวไว้ในทีมประมาณ 3-4 คน เป็นนักวิชาการที่มีความสามารถทั้งทางด้านรัฐศาสตร์และการเมือง”

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ. สร่าง จะมีแถลงการณ์ออกมาอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อได้ข้อสรุปในเรื่องดังกล่าว และยืนยันว่า จะทำให้ประชาชนชาวไทยและบ้านเมืองกลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด

"กบฏพันธมาร"ปิดเส้นทางเสด็จฯ


ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีกลุ่มพันธมิตรฯ ประกาศว่าจะเปิดถนนราชดำเนินนอก แต่ขณะนี้พบว่ายังคงปิดถนนอยู่ โดย พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรฯ ได้กล่าวอ้างว่า หากเปิดถนนราชดำเนินนอกตลอดทั้งวันทั้งคืน อาจเกิดอันตรายกับผู้ชุมนุมที่ยังปักหลักอยู่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ ซึ่งจากเหตุผลดังกล่าวของแกนนำพันธมิตรฯ ทำให้ไม่สามารถใช้ถนนราชดำเนินนอกเป็นเส้นทางเสด็จฯได้

นปช.อีสานฮือต้าน!พฤติกรรมม็อบถ่อย

ขณะที่ นายเขื่อนเพชร โพนรัมย์ แกนนำกลุ่ม นปช.อีสาน ในนามกลุ่มหนองน้ำใสรักษ์ประชาธิปไตย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา กล่าวว่า ในวันที่ 1 พ.ย.นี้ กลุ่มหนองน้ำใสฯ ประมาณ 500 คน จะร่วมกับเครือข่ายกลุ่มนปช.ภาคอีสาน เช่น จ.ขอนแก่น นำโดยนายอรรถฤทธิ์ สิงห์รอ นายกสมาคมเครือข่ายสถาบันเกษตรกรแห่งประเทศไทย อีกกว่า 500 คน จะรวมพลกันเข้ากรุงเทพฯ สมทบกับกลุ่ม นปช.ทั่วประเทศที่ท้องสนามหลวง

ทั้งนี้ เพื่อเคลื่อนไหวต่อต้านการกระทำของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หลังจากแกนนำพันธมิตรฯ ประกาศจะต่อสู้เพื่อทำการเมืองใหม่ แต่การเมืองใหม่ที่ว่านั้นเป็นการถอยหลังเข้าคลอง เรียกร้องให้ทหารออกมาปฏิวัติยึดอำนาจ ซึ่งทั่วโลกไม่มีประเทศไหนยอมรับการกระทำเช่นนี้

นายเขื่อนเพชร กล่าวย้ำว่า กลุ่ม นปช.จากภาคอีสานจะเคลื่อนไหวอย่างสงบและไม่ต้องการให้มีการปะทะกัน และขอเรียกร้องให้กลุ่มพันธมิตรทบทวนบทบาทของตนเองด้วยการถอยคนละก้าวออกจากทำเนียบรัฐบาล และต่อสู้ทางการเมืองตามครรลองของระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขจะดีกว่า

นายเขื่อนเพชร กล่าวถึงแกนนำพันธมิตรฯ กล่าวหา นปช.เคลื่อนไหวโดยรับเงินจากพรรคพลังประชาชนว่า เรื่องนี้กลุ่มไม่เคยรับเงินจากใคร เราเคลื่อนไหวด้วยความบริสุทธิ์ใจ อยากเห็นบ้านเมืองสงบสุข ซึ่งความจริง กลุ่มเราก็อยากได้เงินเหมือนกันเพื่อจะได้เคลื่อนไหวสะดวกและคล่องตัว