WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 1, 2008

ตำรวจนับพันนายอารักขา‘คนเสื้อแดง’เข้ม




ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ยืนยันระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัยนับพันนาย เชื่อรับมืออยู่ เผยหากไม่ไหวพร้อมเรียกชุดพรางหนุน

พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยและ การอำนวยความสะดวกด้านการจราจร บริเวณการจัดงาน “ความจริงวันนี้ สัญจร” ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน ว่า มีการเตรียมเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ดูแลเรื่องจราจรประมาณ 200 นาย จากสน.หัวหมาก กอง บก.น. 4 และ จราจรกลางช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ประตู 1 และ 2 จะให้เข้าวันเวย์ และประตู 3 และ 4 จะเปิดให้เข้าทูเวย์ และจะมีการตรวจยานหนะอย่างเข้มงวด อย่างไรก็ตาม อยากแนะนำประชาชนที่มาร่วมงานว่าให้นั่งรถโดยสารสาธารณะ เช่น รถแท็กซี่ เข้ามาภายในงาน

ทั้งนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกประมาณ 1,000 นาย เพื่อตรวจการเข้าออกของบุคคล โดยจะใช้เครื่องแสกนโลหะ ตรวจกระเป๋า หาอาวุธ มีดคัตเตอร์และของผิดกฎหมาย ทั้งนี้ ยืนยัน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงพอ

อย่างไรก็ตาม หากกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เพียงพอสามารถเรียกเจ้าหน้าที่ทหารมาช่วยได้อีก โดยเฉพาะหากมีเหตุการเคลื่อนคนปะทะกัน แต่หากไม่มีการเคลื่อนขบวนตำรวจก็ดูแลความเรียบร้อยได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจราจรบริเวณรอบสนามกีฬาฯ การจรารจรเริ่มติดขัดแล้ว