WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 1, 2008

กทม.-กรมศิลป์วุ่น พระรูปร.5 พิษปาก"สนธิ-โกเต๊ก"

"อภิรักษ์"สั่งตรวจสอบบริเวณฐานพระบรมรูปร.5 หลังมีคลิปว่อนทั่วเมือง แฉ"สนธิ" ฟุ้งบนเวทีเรื่องทำคุณไสย เอาโกเต๊กเปื้อนเลือดไปเช็ดที่ฐานพระบรมรูปเพื่อแก้เคล็ดหมอเขมร ทางด้าน"เสธ.แดง"เตรียมเคลื่อนไหวชักชวนศิษย์นายร้อยจปร.ลุกฮือเอาเรื่อง ม็อบนปช. ชุมนุมกลางกรุงที่สนามราชมังคลากีฬาสถานวันนี้ แกนนำยัน"ทักษิณ"โฟนอินแน่ แถมพ่วง"สมัคร"ด้วย ขณะที่คนเสื้อแดงหลั่งไหลจากตจว.เข้ากรุงตามนัด มั่นใจคนทะลักถึงแสน แม้จะโดนคว่ำบาตรไม่เอาด้วยจากกลุ่มเพื่อนเนวิน ขณะเดียวกัน คนตจว.ก็เฮโลมาสมทบม็อบพันธมิตรฯ ที่ทำเนียบฯ เช่นกัน ตร.เครียดประสานทหารขอแรงมาตรึงป้องกันม็อบชนม็อบ ส่วนสธ.ก็เตรียมพร้อมทั้งรถพยาบาล-ร.พ.ไว้รอท่า เผื่อเกิดเหตุการณ์บานปลาย แฉ"แม้ว-อ้อ"บินจากอังกฤษมาอยู่ฮ่องกงแล้ว เตรียมพร้อมโฟนอิน ตุลาการเตรียมเก็บหลักฐานการโฟนอิน หากเข้าข่ายหมิ่นศาลเมื่อไรจะดำเนินคดีทันที
-แม้วโฟนอินสด-ส่วนหมักเปิดเทป

ผู้สื่อข่าวถามถึงความชัดเจนกรณีนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกฯ จะมาร่วมรายการด้วยหรือไม่ นายวีระกล่าวว่า ตนติดต่อนายสมัครตลอด และมีความเป็นไปได้สูงที่จะนำเทปบันทึกเสียงของนายสมัครมาเปิดให้ผู้ชุมนุมฟังด้วย เพราะถือเป็นความตั้งใจของตนที่อยากให้ผู้ชุมนุมได้ยินเสียงของนายสมัคร

ด้านนายพงศ์เทพให้สัมภาษณ์กรณีพ.ต.ท. ทักษิณจะโฟนอินมายังรายการว่า ตนไม่ทราบว่าพ.ต.ท. ทักษิณจะโฟนอินมาหรือไม่ เพราะยังไม่ได้รับการยืนยันจากพ.ต.ท.ทักษิณ เข้าใจว่าพ.ต.ท.ทักษิณ คงประสานไปยังผู้จัดรายการแล้ว ทั้งนี้พ.ต.ท.ทักษิณสามารถโฟนอินได้ เพราะถือเป็นคนไทยคนหนึ่ง ที่มีสิทธิ์แสดงออกเช่นคนไทยทั่วไปตามรัฐธรรมนูญ ยืนยันว่าสิ่งที่พ.ต.ท.ทักษิณพูด จะไม่ทำให้เกิดปัญหาตามมา อย่างที่หลายฝ่ายวิตกกังวล

ผู้สื่อข่าวถามว่าหลายฝ่ายเกรงว่าหากพ.ต.ท. ทักษิณโฟนอินเข้ามาจริง จะยิ่งทำให้เกิดความแตกแยก นายพงศ์เทพกล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณเป็นคนไทยที่รักประเทศไทย เชื่อว่าหากจะโฟนอินเข้ามาด้วยความที่เป็นคนไทยที่รักประเทศไทย คงไม่ทำให้เกิดปัญหาใดๆ

-เมินคำวอนรักในหลวงให้อยู่บ้าน

เมื่อถามว่าพ.ต.ท.ทักษิณได้วิเคราะห์สถานการณ์การเมืองของไทยขณะนี้อย่างไร โฆษกประจำตัว พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า ตนไม่ค่อยได้โทรศัพท์พูดคุย เพราะเห็นว่าพ.ต.ท.ทักษิณไปอยู่ต่างประเทศแล้ว จึงไม่อยากนำเรื่องที่คนไทยเหนื่อยใจและเครียดไปให้ พ.ต.ท.ทักษิณเครียดด้วย ตนจึงไม่เล่าและไม่สอบถาม เพราะอยากให้พ.ต.ท.ทักษิณเกิดความสบายใจ ส่วน ความคืบหน้าการขอลี้ภัยนั้น ตนไม่ได้สอบถาม เพราะแถลงข่าวไปแล้ว ข้อมูลเป็นไปตามที่พ.ต.ท.ทักษิณแถลง ส่วนความคืบหน้าที่ พ.ต.ท.ทักษิณจะยื่นอุทธรณ์ต่อศาลฎีกาฯ นั้น ต้องถามทีมทนายของ พ.ต.ท.ทักษิณ

ต่อข้อถามถึงกรณีนายดิสธร วัชโรทัย ประธานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชาชูปถัมภ์ ระบุถ้ารักในหลวงให้ทุกคนอยู่กับบ้าน ไม่ต้องออกมาชุมนุม นายพงศ์เทพกล่าวว่า ยืนยันว่าการชุมนุมของคนเสื้อแดง ชุมนุมด้วยเจตนารมณ์ต่อต้านรัฐประหาร ที่สำคัญการชุมนุมดังกล่าวนี้ ชุมนุมกันไม่กี่ชั่วโมงก็กลับ ไม่ใช่พกอาวุธหรือปักหลักไปยึดสถานที่ราชการ

ส่วนการขว้างระเบิด และยิงกันตาย บริเวณใกล้กับสถานที่ชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรนั้น โฆษกของพ.ต.ท. ทักษิณกล่าวว่า เชื่อว่าเป็นฝีมือของบุคคลที่ 3 และคงไม่ใช่ฝีมือของกลุ่มพันธมิตรที่ต้องการสร้างสถานการณ์ เพราะฝ่ายพันธมิตรก็สูญเสียเช่นกัน แต่ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาจมีผลต่อการชุมนุมของคนเสื้อแดงที่จะมาชุมนุมที่สนามราชมังคลาฯ ที่อาจเกิดความลังเล โดยเฉพาะความปลอดภัย

-แม้วมาซุ่มฮ่องกงเตรียมโฟนอิน

รายงานข่าวจากอดีตแกนนำพรรคไทยรักไทย เปิดเผยว่า การจัดงาน "ความจริงวันนี้สัญจร" ในวันที่ 1 พ.ย. ที่สนามราชมังคลาฯ นั้น ผู้จัดได้แบ่งสายในแต่ละภาคและแยกย่อยออกเป็นจังหวัดเพื่อขนคนเข้ามา โดยมีส.ส.และแกนนำของพรรคพลังประชาชนหรือพรรคไทยรักไทยเดิมเป็นผู้ดำเนินการ สำหรับแกนนำในการวางแผนขนคนเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างนายยงยุทธ ติยะไพรัช และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ส่วนนายเนวิน ชิดชอบครั้งนี้ขอถอนตัวและไม่มีส่วนร่วมดำเนินการ โดยตั้งเป้าตัวเลขของผู้มาร่วมงานอยู่ที่ 1 แสนคน อยู่ในตัวสนามประมาณ 6 หมื่นคน ที่เหลืออยู่บริเวณสนามหญ้าโดยรอบ ทั้งนี้ คณะผู้จัดงานเป็นห่วงตัวเลขผู้มาร่วมงานที่มีจำนวนมาก และเกรงจะเกิดความวุ่นวาย โดยเฉพาะมีข่าวลือว่าจะมีมือดีเข้ามาสร้างความปั่นป่วน หรืออาจถึงขั้นปาระเบิดขวดหรือระเบิดเสียง เพื่อให้ประชาชนที่มาร่วมงานเกิดความแตกตื่นจนเกิดการเหยียบกันตาย คณะผู้จัดจึงประสานงานกับเจ้าหน้าที่เพื่อเข้ามาดูแลความเรียบร้อยอย่างใกล้ชิด รวมทั้งเขียนป้ายเข้า-ออก และจุดนัดหมายอย่างชัดเจน

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้พ.ต.ท.ทักษิณได้บินเงียบจากอังกฤษมาพักที่ฮ่องกง โดยเดินทางมาส่งบุตรชายและบุตรสาว คือนายพานทองแท้ และน.ส.พิณทองทา ชินวัตร ที่จะเดินทางกลับประเทศไทย


อ่านรายละเอียด ข่าวสด

คลิป นายสนธิ ลิ้มทองกุล ปราศรัยกรณีพระบรมรูปทรงม้า